LINK: https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1ccd7591b
Đại minh tinh tiện x miêu mễ tiệm cà phê lão bản trừng
CóLam thị huynh đệ toàn huynh đệ khống thời kì cuối giả thiết,Để ý giả thỉnh tam tư
Đặc biệt chú ý không có soái khí Ngụy Vô Tiện
-----------
[ xin giúp đỡ ] cùng lão bà cãi nhau rời nhà trốn đi, bị đồng sự thu lưu, lại phát hiện hắn không phải thích lão bà của ta mà là muốn cho hắn đương tẩu tẩu, ta nên làm cái gì bây giờ?
1L lâu chủ
Cùng lão bà cãi nhau rời nhà trốn đi, vì không nghĩ bị trảo trở về, dưới sự tức giận chạy tới đồng sự gia tá túc một đêm, ai biết khi ta đi vào hắn phòng nhìn đến trên tường dán đầy lão bà của ta cùng hắn ca chụp ảnh chung.
Quan hệ có điểm phức tạp, ta tới đơn giản thuyết minh một chút, ta, lão bà của ta, ta đồng sự, ta đồng sự hắn ca, ta bạn tốt chúng ta cộng đồng diễn một bộ kịch kịch.
Này bộ kịch sau lại phát hỏa, phía chính phủ đi đầu cắn ta cùng ta cùng đồng sự CP, đại gia cũng đều biết diễn lửa đỏ sau các fan sẽ từ kịch nhân vật di tình đến diễn viên trên người, khi đó rất nhiều người là trong phim ngoài đời CP đều ăn, nơi nơi đều có thể nghe được tại đàm luận ta cùng đồng sự có bao nhiêu ân ái; nhưng ta cùng lão bà của ta sớm tại chụp này bộ kịch cũng đã liền ở bên nhau, cũng từng vì bị truyền thông bốn phía tuyên dương tai tiếng mà thiếu chút nữa muốn nháo chia tay, cũng may cuối cùng chúng ta hòa hảo, cảm tình cũng càng thêm ổn định.
Bởi vì này bộ kịch, ta cùng ta đồng sự nháy mắt bạo hồng, công tác nhận đến tay mềm cơ hồ không có thời gian nghỉ ngơi, hai chúng ta CP phấn đã hoàn toàn điên rồi, nghĩ mọi cách cùng xe, cùng chụp thậm chí là theo dõi chúng ta, tùy ý đánh chúng ta di động chỉ vì nghe chúng ta thanh âm, hại ta bỏ lỡ không ít công tác thượng cùng lão bà của ta điện thoại, nói thực ra thật sự phi thường bối rối.
Tuyên truyền kỳ sau khi chấm dứt, chúng ta lẫn nhau phòng làm việc đều phát ra thanh minh chỉ là đồng sự quan hệ, trịnh trọng kêu gọi fans đừng lại tản không thật ngôn luận cùng quấy rầy lão bà của ta tư nhân không gian, nếu không sẽ theo nếp truy cứu, lúc này mới làm các fan ngừng nghỉ chút.
Lúc ấy đóng phim thời điểm, ta cho rằng ta đồng sự tới gần lão bà của ta là đối hắn có ý tứ, nơi chốn phòng bị hắn, sau lại hiểu lầm cởi bỏ chúng ta cũng coi như là cộng hoạn nạn quá bằng hữu đi.
Không nghĩ tới lần này ta vì tị nạn chạy đến đồng sự gia, bị lãnh tiến đồng sự phòng, phát hiện mặt trên dán đầy lão bà của ta cùng hắn ca chụp ảnh chung, ảnh sân khấu cùng fans P chụp ảnh chung, ta hiện tại có điểm thác loạn nên làm cái gì bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
ФанфикĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả.