【 Tiện Trừng 】 khởi bẩm Hoàng Thượng, Hoàng Hậu nương nương lại chạy!

167 9 0
                                    

link: https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1ccf28d39

Hoàng đế tiện X( nam ) hoàng hậu trừng

Đơn thuần viết vui vẻ, logic linh.

Không am hiểu viết cung đình văn nếu hữu dụng từ không lo còn xin theo ta nói.

Lam trạm yêu đơn phương Ngụy Vô Tiện không kết quả, si tình lam trạm, siêu cấp OOC về ta.

Một phát xong, số lượng từ 8K+

---------------------

"Hoàng Thượng! Không hảo Hoàng Thượng." Một người thái giám hoang mang rối loạn từ cửa chạy tiến vào.

"Trẫm nào không hảo ngươi nhưng thật ra nói nói?" Hoàng đế cũng không có từ tấu chương đôi trung ngẩng đầu, lạnh lùng ứng câu.

"Nô tài khẩu vụng nói sai lời nói còn thỉnh Hoàng Thượng trách phạt." Thái giám phục đầu nằm sấp xuống đất thỉnh tội, liền sợ trước mắt thân xuyên long bào nam tử sẽ ban chết hắn.

Tại đây tòa trong hoàng cung mọi người đều biết, Hoàng Thượng Ngụy Vô Tiện là cái hỉ nộ vô thường, máu lạnh vô tình, giết người không chớp mắt Hỗn Thế Ma Vương, dựa vào hắn thông tuệ lại hung ác thủ đoạn thu phục bốn phía ranh giới, tuổi còn trẻ liền bước lên đế vị, đều nói đế vương vô tình, nhưng vị này hoàng đế lại chuyên tình, hậu cung bên trong chỉ có một vị giai nhân, người nọ đồng thời cũng là đương kim hoàng hậu -- giang trừng.

Nếu nói đến hoàng đế cùng hoàng hậu chuyện xưa, kia chính là ở dân gian lưu truyền rộng rãi, không ít cô nương đều ở vì hai người vui buồn lẫn lộn tình yêu cảm động.

Hoàng đế cùng hoàng hậu từ nhỏ là trúc mã cùng lớn lên tình cảm thâm hậu, Ngụy Vô Tiện khi còn nhỏ quá da trộm đi ra hoàng cung ở trên phố du đãng, bởi vì không xu dính túi chỉ có thể bên ngoài lưu lạc mấy ngày, từ vốn dĩ bề ngoài ngăn nắp lượng lệ soái khí tiểu ca biến thành đầu bù tóc rối tiểu khất cái, sau bị ngẫu nhiên lên phố thế a tỷ mua gia vị giang trừng cứu, xem hắn không nhà để về quái đáng thương nhất thời mềm lòng cứu dẫn hắn về nhà, đây cũng là giang trừng đến bây giờ hối hận nhất một sự kiện.

Đương giang trừng mang theo dơ hề hề Ngụy Vô Tiện về nhà, giang phong miên đang cùng hoàng cung phái tới hộ vệ nói chuyện không có nhiều chú ý cái kia tiểu hài tử, đương kim Thánh Thượng bảo bối nhi tử mất tích nhiều ngày, Thánh Thượng hy vọng giang phong miên có thể giúp hắn cái này vội, không có nhiều chú ý cái kia tiểu hài tử khiến cho giang trừng dẫn hắn đi tắm.

Tắm gội sau trở nên trắng nõn Ngụy Vô Tiện làm giang trừng nhất thời xem ngây người mắt, hắn không nghĩ tới vừa rồi giống quán bùn lầy tiểu hài tử thế nhưng như thế xinh đẹp, còn không có mở miệng giới thiệu Ngụy Vô Tiện đã bị chạy tới tìm giang trừng ba cái chó con dọa đến, kêu to hướng đại sảnh chạy bị lúc ấy Hộ Quốc tướng quân giang phong miên cùng tới tìm hắn hộ vệ nhận ra thân phận, hộ vệ muốn mang đi Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện lại khăng khăng muốn lưu tại Giang gia.

Ngay lúc đó Hoàng Thượng Ngụy trường trạch không không lay chuyển được nhi tử, quá không bao lâu liền đồng ý khiến cho Ngụy Vô Tiện lưu lại, ngẫu nhiên sẽ trộm tặng đồ đến Giang gia, ở Giang gia chỉ có giang phong miên biết Ngụy Vô Tiện thân phận chân thật, bởi vậy hắn không dám chậm trễ, đối hắn đặc biệt chiếu cố, luôn là đối Ngụy Vô Tiện hàn huyên ấm áp rất sợ trên người hắn xuất hiện bất luận cái gì một đạo tiểu miệng vết thương.

[QT Tiện Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ