Phần 10

179 24 3
                                    

-"Ông chủ."
Người thanh niên khoác trên mình bộ vest đen lịch thiệp với gương mặt cúi gằm không tí cảm xúc đang cung kính quỳ gối chờ lệnh. 

Giọng nói quyền lực vang lên từ chiếc ghế lớn phía trước, tuy nhiên người kia lại không hề có ý định ra mặt.
-" Chuyện đó cậu giải quyết ổn thỏa chưa?"

-"Vâng thưa ông!"

-"Tốt."
Một là khói trắng được thả ra một cách chậm rãi hòa lẫn vào không khí, ai cũng có thể đoán được dáng vẻ thảnh thơi và đắc thắng của người đó lúc này.
-"Cậu biết mình cần làm gì tiếp, phải không?"

-"Vâng! Tôi sẽ chuẩn bị ngay thưa ngài!"
_____________________________________

Hyewon dừng bước chân của mình khi ai đó đang đứng chắn phía trước và không có ý định nhường đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hyewon dừng bước chân của mình khi ai đó đang đứng chắn phía trước và không có ý định nhường đường. Từ từ hướng ánh mắt băng lãnh của mình lên và dừng lại ki bắt gặp gương mặt của người đàn ông bặm trợn. Phía sau hắn còn có rất nhiều tên khác, nếu ước tình thì cũng đến 20 người. 

-"Này, Kang tỷ!"
Tên bặm trợn dẫn đầu hùng hổ nắm chặt lấy cổ áo Hyewon xách lên.

Những tên đàn em bên cạnh bất bình tính động thủ liền bị cô ngăn lại. Vẻ mặt lạnh lùng không có chút lo sợ, ánh mắt chậm rãi quan sát xung quanh một cách tính toán. 

Người đàn ông bị lờ đi lập tức phát điên lên, hắn thô bạo hướng nắm đấm vào người phía trước. Và những gì xảy ra sau đó là hắn nằm bất tỉnh dưới đất. Đám người phía sau không khỏi ngạc nhiên. Trong khi những người đàn em đã quá quen thuộc với điều này. 

Hyewon chỉnh lại cổ áo của mình ngay ngắn lại xong, thì đút hai tay vào túi quần. Ánh mắt sắc bén quét ngang đám người kia.
-" Có lẽ bọn mày không đến đây để nói lý lẽ vì vậy thật tốn thời gian của tao để đàm phán với một lũ cặn bã."

-"Mày nói gì?"
 Bọn chúng lập tức kích động lao đến tấn công.

Phía bên này Hyewon nhanh chóng ra lệnh cho đàn em rút lui, đây là địa bàn của họ vì vậy nó sẽ là lợi thế dù ít quân hơn. Cô vừa tháo chạy vừa đưa ra các chiến thuật mai phục đáp trả. Cuộc rượt đuổi cuối cùng cũng kết thúc khi Hyewon với 4 tên đàn em của mình bị dồn vào một góc tường. Nhưng kế hoạch đã thành công, khi tình hình hiện tại là 5 đấu 5 và dĩ nhiên nhóm Hyewon dễ dàng dành thắng lợi.

"Thật ngu ngốc khi cho người sang chặn đường mình mà không có mục đích.... Rõ ràng việc giết mình với quân số đó là điều không thể.... Nhưng mình tốn khá nhiều thời gian cho việc này....Vậy....Không ổn rồi!!!"
Hyewon dừng bước một lần nữa với gương mặt thể hiện sự kinh hãi rõ rệt. Cô lấy ra chiếc điện thoại trong túi nhanh chóng quay dãy số quen thuộc, lo lắng đợi hồi đáp.

Gangster's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ