Chương 28: Gặp lại oan gia

81 4 1
                                    

Buổi lễ ra mắt của "Người Đi Dưới Sao Trời" diễn ra rất long trọng.

Trường quay của Thanh Mộng tràn ngập ánh sáng đủ loại màu sắc, gần như mời tất cả ngôi sao đến tham sự.

Hơn một trăm công ty truyền thông đã đến đưa tin, tuyên truyền mạnh mẽ chiếm cứ hotsearch trong suốt hai ngày.

Chương trình còn chưa ghi hình, tiếng vang của nó đã lấn át tất cả chương trình trực tuyến đang hot nhất hiện nay.

Một chương trình không thiên về giải trí mà lại hơn hẳn chương trình giải trí.

Hiện nay đủ loại chương trình tài năng đều đã tràn lan không hề thú vị, không thể khơi gợi sự hứng thú của người xem được nữa.

Người Đi Dưới Trời Sao như một dòng nước trong.

Tất cả mọi người đều mong cho chương trình này có thể mang đến những trải nghiệm khác biệt.

Công chúng và giới truyền thông đều đang suy đoán quy định thi đấu của Người Đi Dưới Trời Sao.

Tổ chương trình là giữ bí mật về điều này.

"Giữ bí mật!"

"Giữ bí mật thêm mấy ngày nữa!"

"Sẽ công bố vào ngày ghi hình."

Mọi người bị khơi dậy sự tò mò.

Mặc dù thí sinh đã ký thỏa thuận bảo mật kia viết chương trình lấy cách thức huấn luyện, kiểm tra, tranh tài, thăng hạng để tiến hành, nhưng phần lớn vẫn không đoán được sự tàn khốc của cuộc thi.

Buổi lễ ra mắt tối nay nghiêng về chương trình giải trí, thí sinh nữ đều đang vui vẻ selfi, coi chuyến đi đến huyện Cát Khâu là một chuyến du lịch vui vẻ.

Đương nhiên Trì Nguyệt sẽ không nghĩ như thế.

Sau khi buổi lễ kết thúc, về đến nhà cô bắt đầu bổ sung kiến thức về khu sa mạc cho Vương Tuyết Nha.

Lúc đầu cô chủ Vương còn rất nghiêm túc, nhưng nghe được một lúc lại không ngừng ngáp.

"Đừng căng thẳng như vậy chứ. Cậu yên tâm, tố chất cơ thể của mình tốt hơn rất nhiều người, kiến thức càng khỏi phải nói. Nguyệt Quang Quang, cậu và mình là tổ đội sinh viên xuất sắc, chẳng lẽ con sợ đám người ô hợp đó sao?"

"Cậu ..." Trì Nguyệt chán nản, dùng đầu ngón tay chọc vào trán Vương Tuyết Nha: "Chuẩn bị tâm lý thật tốt đi!"

"Biết rồi biết rồi!" Vương Tuyết Nha xoa đầu: "Có thể tắm rửa chưa? Hôm nay mình đã quá mệt mỏi rồi!"

Cô chủ Vương vui mừng hớn hở đi ngủ, nhưng Trì Nguyệt lại không ngủ được. Cô quay về phòng ngồi xuống, mở laptop tìm kiếm mấy tin tức về Người Đi Dưới Trời Sao được tổ chương trình đăng ở trên mạng, kết hợp một số thông tin rời rạc với nhau, sau đó đưa ra một kết luận đáng sợ - e rằng trận đấu này là luyện ngục ở nhân gian, nhóm thí sinh này phải chịu khổ rồi.

Ngày hôm sau, Trì Nguyệt đến trường xin phép nghỉ.

Gần đến ngày tốt nghiệp, một vài bạn học của cô đã đi thực tập ở các công ty hàng không lớn.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ