_"_này là lời nói và cái này _'_ là suy nghĩ nhé.
Từ khi Phạm Thiên thành lập đã có một cái luật kì lạ mà họ đặt ra,đó là khi thủ lĩnh của họ hút thuốc thì cả 6 người kia sẽ đưa bật lửa ra,thủ lĩnh chọn ai thì sẽ được quyền dày vò em theo nghĩa đen và em sẽ không có quyền phản kháng hay ra lệnh cho 1 trong 6 người họ.Nhưng có vẻ em không biết và chỉ biết khi em chọn của ai thì ngày hôm đó là một ngày khó ngủ.
____________________"Mikey à?"Rindou gọi em khi thấy em từ trên lầu bước xuống cùng Sanzu.
"Sao?"em trả lời với chất giọng trầm trầm vốn có từ khi tròn 20.
"Chừng nào mày hút thuốc thế?"hắn hỏi như vậy để biết mà tranh thủ thời cơ bắt em lấy bật lửa hắn để châm.
"Không cần biết"
"Buồn đấy"Rindou trả lời lại với giọng hơi nũng cùng đôi mắt gần như lấp lánh kia.
"Mikey,ngài không nên cho nó biết càng tốt"Sanzu bây giờ mới lên tiếng vì hắn biết ý đồ của Rindou khi hắn ta hỏi thời gian hút của em.
"Con chó trung thành như mày thì nên câm lại"Rindou tức giận mà nói với hắn.
"Mẹ thằng chó này"Sanzu hắn cũng tức nãy giờ.
"Sanzu,cấm xung đột nội bộ"
"Vâng"
Rindou cười khinh khi thấy hắn thay đổi nhanh chóng vì vị vua của hắn...của hắn khi nào nhỉ.
"Rindou làm gì mà ngồi cười cười khinh khinh ai đấy"Ran từ trong phòng bước ra khi thấy em hắn đang nhìn xa xăm với đôi mắt khinh bỉ.
"À, không có gì đâu anh"Rindou cũng trở về với đôi mắt hờ hững ngày nào.
"Kokonoi mày đâu rồi"Ran gọi người tên Kokonoi kia.
"Kêu gì?"Có một người đàn ông mái tóc dài trắng cùng đôi mắt sắc bén và có phần đùa cợt đi ra từ trong phòng mang bảng hiệu bằng vàng khắc chữ "Kokonoi Hajime" kia.
"Không ra ăn sáng hay gì"Ran nói với hắn thì tiện thể đi vào phòng ăn chung mà chọn chỗ ngồi.
Rindou thấy thế thì cũng đứng dậy đi tới phòng ăn cùng với Ran,còn Kokonoi chưa kịp hiểu thì từ đầu một cái gõ đầu được gõ vô đầu hắn.
"Aiz,cái mẹ gì vậy"hắn nhăn mặt có phần đau đớn khi bị ai đó gõ đầu.
"Còn không đi vô ăn mà đứng đây làm tượng à,bộ không đủ tiền để mua tượng hay gì?" Người vừa nói là Akashi Takeomi.
"Già thế mà cốc đau vãi"Koko nhăn mặt khịa tuổi hắn.
"Tao già chứ sức tao chưa yếu nha thằng mù tiền"Takeomi cũng nhanh chóng trả lời hắn.
Cả hai đi vô phòng ăn chung thì thấy đầy đủ các thành viên cốt cán cả rồi, chỉ còn thiếu hắn và Koko thôi.
Khi vào bàn thì mạnh ai nấy ăn chứ đéo thèm nhìn mặt đứa nào.
"Mikey à ,mày đừng ăn mãi con cá "biết bơi" đó được không,nó không tốt đâu"Ran cằn nhằn về phần thức ăn của vị thủ lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop[Allmikey] Bật Lửa
FanfictionTên fic:Bật Lửa Hardship: AllMikey Cp:Sanmi,RanMi,Kakumi,Rinmi,Kokomi,Takeomi. Google lấy truyện đăng lên mà trển toàn xem chùa,ít ra cho cái nút vote đi=) Fic warning:0 có Kanjimi, out of character, không oc. In4 tôi →Facebook:Đinhh Giaa Mẫnn(Yena)...