.month of june ng makilala kita..isa ka sa pinaka maingay na costumer namin.. attention getters ka din.. hanggang sa tinatawag mo na akong ate.hahhaha ate daw mas matanda ka kaya sa akin (nahiya naman ako sayo)...ewan ko ba kung bakit sa tuwing nakikita kita tumataas ang dugo ko agad agad.. ayaw kita noon at inis na inis din dahil na din sa kaingayan mo... feel mo kasi sarili mo ang mundo..month of july, ng galing kayo sa debut ng isa sa ma kakilala/barkada na babae i remember ang aga aga pa lang nun ng mag ingay kayo sa baba at sigaw kayo ng sigaw na pilit nyung pinapaopen ang baba inis na inis ako noon sa inyo lalong lalo na sayo ikaw kasi ang pinaka pinaka maingay sa lahat... pero no choice binuksan ko din hahhaha (pakipot pa kasi ako eh.. ang dami pang sinabi bubuksan din naman pala) pag bukas ko ng pinto para kayong nakawala sa mental hospital sa ingay at gulo na din.. lalong lalo ka na... i remember nung pumasok ka sa kusina sobrang inis ko sayo noon at galit na din.. ewan ko ba kung bakit ang init init ng dugo ko sayo during that time ang ingay mo kasi... tapos nung nakaupo na kayo sa mga pc nyu inutusan mo pa ako eh inis na inis na nga ako sayo diba? pinakuha mo pa ako ng tubig mo., nang iinis ka talaga no? pero kinunan pa din kita hahahaha :) ewan ko ba sayo.., hindi nagtagal tinawag mo akon "babe" ewan ko ba kung san mo nakuha ang ideyang yan na tawagin akong "babe" eh samantalang hindi naman kita bf hahahaha ni hindi nga tayo close di ba? hahaha.. isa din tong mga barkada mo babe na din tawag sa akin ikaw kasi ang pasimuno eh.. kainis ka hmp! hahahaha ewan ko ba at kung anu ang nakain mo o baka naman nauntog ka hahah at naisipan mo akong ligawan? OMG! hahahaha feeling kapa nga noon eh hahaha hindi pa nga tayo kung makareact ka feel mo bf na kita hahaha anu ka sinuswerte agad agad hahaha? pero tinuloy mo pa din panliligaw mo hahahahaha kahit alam mong may bf na ako at naka inrelationship pa kami sa fb ah.. ikaw pa nga nagsabi na add kita sa fb diba? hahha isa din ako search naman agad at click agad agad ang add ayon confirm mo naman agad agad? hahaha wala akong gusto sayo promise itaga mo sa bato.. ang crush ko noon yung barkada mo hahahaha...natatandaan ko pa nung nag agawan tayo ng mouse kasi nga po gusto mo ng maging in relationship tayo agad agad eh hindi naman tayo hahaha feeling.. nag log out tuloy ako ikaw kasi eh...hanggang isang gabi nagtex ka sa kin hahah "hi babe" sorry na lang at hindi ako naka unli sa tm hahah..ooppss sa sobrang excited ko sa smart ako nagreply kasi ang akala ko yung crush ko ung nagtext hahha (kilig) pero epic hindi ka nagreply OMG! then, hahaha nag unli ako sa tm para matexan ka lang kasi inaasahan ko yung crush ko babe din kasi tawag nya sa akin eh hahha (kilig) ang sabi ko noon :hu u? (kilig) nagtex ka agad agad hahahaha excited akong iopen hahaha pero ang sabi sa message "its me kim kenneth" OMG! failed ang buong akala ko yung crush ko ikaw naman pala hahahha binitawan ko cp ko noon then hindi ako nagreply sayo maya maya napagisipan ko na replyan ka.. hanggang sa ayun na ed nagtetexan na tayo yun ang gusto mo eh diba babe? hahaha :) hanggang sa nanligaw ka nga hahha ang sabi ko noon sayo "may bf na ako" at ang sagot mo naman "ok lang yan ako naman kasamo eh" ang lakas talaga ng loob mo no hahaha ayun hanggang sa nainlove na din ako sayo eh pano naman poh kasi babe, kung makaconcern ka jan parang totoo.. yung tipong "ikaw babe ah wala lang ako sa tabi mo hindi kana nagiingat" (kilig) asus ang sweet naman ng babe ko :) pero hindi pa kami jan hahhaha :) syempre pakipot muna hahaha hanggang sa ayun na dahil na din sa kakulitan nya at willing syang maging gf ako hahaha napasagot nya ako (august 27 2012 at around 7-8pm) ayiieh ed naging kami na hahaha <3 anong tanong mo sa akin noon babe? "dapat bang malaman ni ate anj to babe?" hahha "wag muna babe" hahha yun pala sinabi din that time hahahha..wait pano naman mga bf's ko noon? hahahha ang daming nagbago tanggal ang inrelationship sa fb palit ng pasword at break sa mga bf's ko para sa kanya.. pero mahirap ah 3 years kasi din kami ni nelson eh.. pero no choice mas mahal ko na kasi si babe ko eh kaysa kay mahalq.. ed kami na ang break ni nelson ok na sana kaso ayon..lumabas pa si rancel hahahaha ang ganda na sana eh kaso pinapili ako ni babe ko syempre sya ang pipiliin ko no? hahah nahuli nya akong katext si rancel.." ilang months na kyo nyan?" tanong ni babe.. "matagal na din poh (kinakabahan) ang sabi ko" "sino mas nauna sa amin?" si babe, "sya poh(namumula)" ako.., "sige ako na lang ang iwan mo"si babe.., OMG! hindi ko kaya no? pero sa isip ko lang un sinabi,.. "hindi babe sya ang ibre2ak ko basta patunayan mo lang na seryoso ka sa kin" ako.., "seryoso naman ako sayo ah" si babe.., (kinilig ako) ayun break si rancel good bye rancel...ed kami na ang ok hahahha nakakatawa sya ang sobrang higpit nya ayaw nya daw ung lumalapit ako sa ibang lalaki eh gosh! friendly kaya ako!.. pero dahil mahal na mahal ko sya ayun iwas hahha ed ikaw na babe ang boss..:) hahaha pinagselosan mo pa nga noon si jonathan noon grabe ka seloso ka sobra :) first monthsary natin nasa bahay ako kasi nga b-day ng kapatid ko ng 26 kaya umuwi ako pero bumalik ako ng 27 kaya ayun nakita pa din kita haha iloveyou babe :) 2nd monthsary kasal ng pinsan mo :( kaya hindi kita gaanong nakatext kasi bc ka noon eh pero ok lang naman sa akin basta mahal mo ako haha (kilig).. OMG! mag33months na tayo ng malaman ng barkada mo na tayo na talaga na yung tawagan nating babe ay totoo na pala hahaha ang dami kong tawa :).., habang tumatagal tayo ang dami na din nating isyu.., nagpalit tayo ng sim noon ng may nakatex ako na "babe" din ang tawagan nyu un ay si "noimie" hahaha pero ng dahil sa akin hindi nyu na tawagan ngaun..aba! dapat lang naman kasi,ako lang babe mo.! ok na tayo kay noimie.. next girl si lalah.. ewan ko ba kung bakit sobrang inlove ka sa lalang yan.. sbagay maganda naman kasi sya,(selos ako), pero ok lang nasa sayo naman yan eh,. at nadagdagan pa ng 2 months ang ating relasyon 4 months na tayo imagine mejo matagal na din hahahaha.. pero sa bawat araw at sa tuwing mag oopen ka ng fb puro na lang lalah kahit kaharap pa nga ako diba? (aw ang saklap naman) dumating yung time na ang tindi na ng away natin halos humantong na sa break up pero hindi natuloy (buti na lang)..ooopss na isyu pa pala sa atin si maureen ayun kaya pala tayo laging nag aaway kasi sa mga babae na involve sa atin.. JANUARY 10 2013.. ng gumawa tayo ng rules.. eh kasi naman 2013 na poh babe hindi pa din maalis alis sa isipan mo sa lalah (aw :( selos) kaya ayun may rules na tuloy hahahaha rule #1. magpapaalam kung may gagawin may pupuntahan 2. kung may iloveyou ang text dapat may kiss (ayiieh kilig) 3. bawal ang isang kiss lang sa text (dapat lang kasi ah) 4. kaylangang kaimutan na ang mga babaeng involve sa atin noong 2012(ikaw na din babe ang nagsabi na iunfriend na din natin sila sa fb) 5. hindi mo pwedeng tingnan ang fb nila pag kaharap ako at lastly., kaylangan kahit anong galit natin sa isat isa kaylangang may "babe" pa din ang text natin ok? iloveyou babe..<3 akala ko tapos na ang problema sa atin kaso nitong week lang malaman ko na lang na may sinabihan ka na "break na tayo" (aw ang sakit mahal na mahal pa naman kita ,hindi pa naman kasi tayo break eh,) ayun ed away na naman.. pero ayun ok na naayos na din natin ayaw mo din naman kasi akong mawala sayo eh hehehhe kunwari kapa loloves mo din naman ako.. iloveyou babe you made my life complete :) sa kasalukuyan, tayo pa din at nagmamahal pa din..<3 (dagdagan ko nalang kung ano pa ang mangyayari sa lovelife namin :)..)
BINABASA MO ANG
.love story namin ng babe ko <3
Short Story.lahat ng problema may solution.. ang kaylangan lang sa pagmamahal ay ang tiwala sa isat isa.. iloveyou babe :)