Phần 1

1.4K 11 4
                                    

Nữ phụ mạt thế dưỡng nhãi con hằng ngày

Tác giả: Đào cấp

Converter: Lequyen0812

Văn án

Tần Ý Ý xuyên thủng một quyển mạt thế văn , thành bị nữ chủ cướp đi không gian ngọc bội vật hi sinh nữ phụ.

May mà khoảng cách mạt thế còn có sáu cái nguyệt, ngọc bội còn trong tay nàng.

Tần Ý Ý cẩn trọng thu thập vật tư, chuẩn bị cẩu thả đến mạt thế chấm dứt.

Hết thảy tiến hành thực thuận lợi, duy nhất ngoài ý muốn là nàng nhặt cái mất trí nhớ tiểu nam hài, tiểu nam hài lời hay thiếu đảm rất nhỏ. Nàng thu lưu hắn, hai người ở chung không sai.

Thẳng đến có một ngày, nàng xem đến tiểu nam hài đồ thủ ninh đoạn tang thi cổ, lấy ra tinh hạch phóng tới miệng ăn.

Hắn xoay người, mặt không chút thay đổi nói: "Ý Ý, ngươi rốt cục đến đây, ta rất sợ hãi."

Tần Ý Ý nhìn kia nhất tang thi hài cốt, tâm tình phức tạp.

"Ý Ý, ngươi sẽ không rời đi của ta, đúng hay không?" Hắn đem tinh hạch cắn khanh khách vang, gắt gao nhìn chằm chằm nàng.

Tần Ý Ý rùng mình một cái, "Sẽ không."

Nam hài cười cười, lộ ra hai sắp xếp tuyết trắng răng nanh.

Tần Ý Ý tâm tình liên tục phức tạp, nàng rốt cuộc nhặt một cái cái gì quái vật.

...

Dùng ăn hiểu ra

Nhất, nam chủ ngụy tiểu hài tử, trên thực tế đã thành năm, chung cực đại boss

Nội dung nhãn: Mạt thế nữ phụ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Ý Ý ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta ở mạt thế dưỡng tể

Lập ý: Còn sống, liền có hi vọng

Thứ nhất chương

Còn có nửa năm, mạt thế sẽ đến đây.

Huyên náo KTV , Tần Ý Ý nhìn di động thượng biểu hiện ngày, gấp gáp cảm du nhiên nhi sinh.

Nàng đứng lên, chuẩn bị chạy nhanh về nhà độn thực vật.

Tần Ý Ý có chút hối hận tối hôm qua thức đêm xem kia bản cổ sớm mã lệ tô mạt thế văn , vừa cảm giác tỉnh lại nàng sẽ mặc vào trong sách, thành bên trong trùng tên trùng họ vật hi sinh nữ phụ.

Nữ phụ ở trong sách duy nhị cống hiến là tặng cái vị hôn phu cấp nữ chủ, còn có một khối không gian vòng ngọc.

Chờ mạt thế bùng nổ sau, trong sách đối nàng chỉ có một câu miêu tả: Tần Ý Ý chết ở đi tìm Cố Lăng trên đường.

Cố Lăng chính là Tần Ý Ý vị hôn phu, mạt thế bùng nổ khi, hắn đột phá thật mạnh khó khăn đi học giáo tiếp đi rồi nữ chủ Kiều Vũ.

Về phần Tần Ý Ý, hắn từ đầu đến cuối sẽ không nghĩ tới muốn đi tìm.

"Ý Ý, ngươi muốn đi đâu?" Mở miệng là trong sách nữ chủ Kiều Vũ.

NT(1173)_Nữ phụ mạt thế dưỡng nhãi con hằng ngày_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ