05. You're Doomed!

14 0 0
                                    

CHAPTER FIVE

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER FIVE

Iminulat ko ang aking mga mata at sumalubong sa akin ang isang hindi pamilyar na lugar, "Fuck! What is this? Why am I hanging?" inis kong bulyaw nang mapansin ko ang magkabilang kamay ko na naka-gapos ngayon sa kadenang naka-sabit sa sanga ng puno.


Sinubukan kong kumawala subalit tila ba may malakas na pwersa ang pumipigil sa akin upang makawala ako sa kadenang ito.


"Bullshit!" pagsuko ko. 


Ibinaba ko ang tingin ko at naguguluhang pinagmasdan ang suot ko, "What the hell am I wearing?" I am wearing a strapless black tube and a black shorts. Nasaan ang uniporme'ng suot ko kanina?


Na sa kalagitnaan ako ng pagtatakha sa sarili at sa paligid ko nang may biglang lumitaw na lalaki sa harap ko at nag salita, "Tama nga ako. You're the sexiest new girl in the academy."


"Anthony"


"You can't do anything, Zhavia. You're under my control now." aniya na para bang nasisiraan ng bait, "Salamat sayo dahil bago pa man ako nagawang lapitan ng demonyong iyon ay naka-tulog ka na." dugtong nito bago tumawa ng malakas.


"Paano mo ito nagawa? My mind is close! How come—"


"Shh. Calm down, sweetheart." ibinaba ko ang tingin ko at nakitang nag labas ito ng isang wharncliffe blade. Lumapit siya sa akin at dinikit sa labi ko ang patalim na iyon—Nice. Now, I can't speak. Damn. "Tama ka sa sinabi mo. Your mind is close. Iyon nga ang dahilan kung bakit hindi ko magawang makita kung ano ang tunay mong panaginip. Hindi ko magawang pumasok sa isipan mo para alamin ang mga bagay na tungkol sa'yo. Alam mo kung ano lang ang kaya kong gawin?" Anthony asked while a devious smile spread across his lips.


"What?" iritang tanong ko nang ilayo niya sa akin ang patalim.


"That is to create my own story inside your head when you're asleep. When you're unconscious, humihina ang barrier na meron ka." does it mean I'm sleeping right now? My hands clenched tight into a ball of fist because of frustration, "I was about to do something to your friend, Shae, kaso dumating ka. Mas gusto kita kaysa sa kanya lalo na't nalaman ko pang isa kang half-ling."

Gore Academia: School of VampiresTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon