Đệ 106 chương
Triệu Tung Tình làm việc mạnh mẽ vang dội, Tân Bạch nhất đáp ứng xuống dưới, nàng khiến cho Tân Bạch bàn đến của nàng nơi, còn đem chính mình thân tín giới thiệu cho hắn nhận thức.
Ở nàng không ở Thu Viên trong khoảng thời gian này, của nàng vài cái thân tín nhóm hội giúp đỡ hắn quản lý Thu Viên, hắn cái gì đều không cần phải xen vào.
Nàng biết Tân Bạch không có gì cảm giác an toàn, khiến cho Tần Ý Ý cùng Hùng Đại Lực bọn họ cũng bàn đi qua, cùng hắn ở tại cùng nơi, đầy đủ lo lắng hắn cảm thụ.
Mà Triệu Tung Tình tắc yếu suốt đêm khởi hành, rời đi Thu Viên đi nơi khác.
"Như thế nào như vậy cấp?" Tần Ý Ý hỏi một câu.
Triệu Tung Tình: "Thu Viên phát sinh chuyện, đã muốn thoát ly Trì Vọng này bang nhân nắm trong tay trong phạm vi. Ta đoán, lúc này dầu mỏ trấn nhỏ còn có chạy như bay đảng kia bang nhân, hẳn là đi tìm bọn họ lão đại rồi, thương lượng bước tiếp theo nên như thế nào động tác. Ta phải đuổi tại đây phía trước, đem việc cấp làm tốt."
Không thể không nói, Triệu Tung Tình ở phương diện này thượng độ cao sâu sắc, dầu mỏ trấn nhỏ nhân quả thật như nàng sở đoán như vậy, đi tìm hắn gia lão đại rồi.
Tần Ý Ý: "Này các lộ khẩu còn có chạy như bay đảng nhân ngăn đón, hiện tại Thu Viên thế mạnh như vậy, ngươi yếu đi ra ngoài, bọn họ hẳn là cũng không dám như thế nào ngăn đón."
Triệu Tung Tình mị hí mắt tình, "Bọn họ nếu dám ngăn đón, vậy đưa bọn họ đi gặp Trì Vọng. Chờ ta trở lại, sự tình liền đều đã xong, " nàng công đạo nói, "Thu Viên tạm thời liền phiền toái các ngươi."
Hùng Đại Lực cười nói: "Không phiền toái, ngươi cũng quá khách khí."
Không phải là làm lão đại sao? Một chút cũng không phiền toái được không.
Hùng Đại Lực đây là chích nghĩ tới làm lão đại quyền lợi, hoàn toàn không có lo lắng này làm lão đại yếu tẫn nghĩa vụ, mới có thể nói được như vậy thoải mái .
Tân Bạch lắc lắc đầu, cũng may hết thảy có Triệu Tung Tình thân tín ở, hắn chỉ cần làm nhất chích vật biểu tượng là đến nơi.
...
Ở Triệu Tung Tình ly khai Thu Viên ngày thứ hai, Tân Bạch liền phẫn thành của nàng bộ dáng, xuất hiện ở tại mọi người trước mặt.
Hắn yếu việc làm không nhiều lắm, chính là thường thường ở Thu Viên chuyển vừa chuyển, xoát nhất xoát Triệu Tung Tình tồn tại cảm.
Còn lại thời gian , hắn đều đãi ở trong phòng, ăn uống hội từ chuyên gia đưa lên đến, thức ăn là tương đương không sai .
Hắn đãi ở phòng cũng không nhàm chán, Tần Ý Ý không biết từ nơi này tìm cái máy chơi game đi ra, cơ hồ không có người nào nam nhân hội không thích đánh trò chơi, hắn liền đãi ở trong phòng cùng Hùng Đại Lực cùng nhau đánh đánh trò chơi, thời gian rất nhanh liền trôi qua.
Trừ bỏ ngẫu nhiên hội lo lắng chạy như bay đảng bọn họ hội đánh bất ngờ Thu Viên, này xem như Tân Bạch ở mạt thế quá khó được thoải mái một đoạn thời gian .
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1173)_Nữ phụ mạt thế dưỡng nhãi con hằng ngày_FULL
Ficción GeneralTần Ý Ý xuyên thủng một quyển mạt thế văn , thành bị nữ chủ cướp đi không gian ngọc bội vật hi sinh nữ phụ. May mà khoảng cách mạt thế còn có sáu cái nguyệt, ngọc bội còn trong tay nàng. Tần Ý Ý cẩn trọng thu thập vật tư, chuẩn bị cẩu thả đến mạt th...