The catboyfication of Boo Seungkwan

423 47 1
                                    

"Anh vừa thấy video của bạn ở fansign gần đây."
"Yeah?" Seungkwan hỏi, dời ánh nhìn từ bộ phim đang xem lên người Vernon. Vì hoàn cảnh bất đắc dĩ nên lịch trình quảng bá trong 10 ngày kế tiếp của họ đã bị hủy. Tuy nhiên, điều tốt là họ đỡ bận rộn hơn nhiều.

Đêm xem phim mấy tuần qua của họ đều bị hủy vì lịch trình bận rộn, và giờ, cuối cùng thì  họ cũng có quãng thời gian quý báu dành riêng cho hai người.
"Yeah. Anh thấy bạn mấy nay giống một chú mèo hơn là một em gấu bông đó." Vernon nói, khịt nhẹ mũi.
"Bạn lại núp lùm Twitter nữa rồi." Seungkwan nói, nhướn mày đầy thích thú.
Venon xùy cậu một cái, "Bạn cũng thế thôi mà."

Okay, công bằng đấy. Seungkwan nhún vai thừa nhận. "Yeah, em có đấy. Bạn tính trêu chọc em vì điều đó hả? Bạn biết là bạn không có chỗ dựa chống lưng mà hỡi Quý Ngài Meow-hoàn-toàn-vô-cớ."
"Này, anh không làm thế đâu nhé." Vernon giơ tay lên đầu hàng. "Chỉ muốn cho em biết rằng, hiện tại, với anh, bạn giống mèo hơn là một chú gấu bông." Anh nói và vòng tay quanh eo Seungkwan. "Rất muốn ôm em đó."
"Bạn biết các fan sẽ khiển trách bạn vì điều đó mà, đúng không?" Seungkwan khúc khích, thư giãn trong vòng ôm của Vernon. Vernon thậm chí còn kéo cậu lại gần hơn nữa.
"Anh sẽ nhận hết mấy lời khiển trách đó thật hạnh phúc mà. Nó chỉ có nghĩa là việc nói bạn là mèo của anh đang có tác dụng." Vernon nói, cười toe toét.
"Ai nói biệt danh đó là của bạn mà nhận vơ chứ? Em cũng thân với Wonwoo hyung đó" Seungkwan trêu chọc nói.
"Trừ những thành viên thuộc nhóm 'cat-line', anh là người duy nhất thật sự có 1 bé mèo đấy. Anh nghĩ đây đã là 1 chiến thắng rồi." Vernon bắt đầu, với tông giọng nghiêm túc một cách cợt nhả. "Hơn nữa, chắc kèo là bạn thân với Wonwoo hyung đó, nhưng anh vẫn thân hơn. Anh thắng nữa rồi nhá." Anh nói, tựa cằm lên vai Seungkwan như thể đang chứng minh điều gì đó vậy.
Vernon nhìn qua, thăm dò cảm xúc trên khuôn mặt cậu. "Vẫn là thấy bạn giống một chú gấu bông hơn. Không phải mèo."
Seungkwan giật nảy lên, như thể bị xúc phạm vậy. "Chắc chắn là giống. Nhìn nè. Meow" Cậu nói, giơ tay qua đầu giả thành tai mèo. "Meow, Meow, Meow"
Vernon khúc khích. "Ah. Anh phải làm sao với bạn đây? Quá dễ thương rồi. Gấu bông nhỏ của tớ ơi."
"Không có phải thế nhaa. Em là một bé mèo. Meow, meow, meow". Seungkwan nói, cố gắng lôi tất cả đống aegyo mà cậu biết ra để dùng.
Vernon cười sáng chói, "Được rồi, anh biết rồi."
"Em không nghĩ vậy đâu. Meow, meow, meow, meo—" Seungkwan sau đó bị cắt ngang bởi Vernon. Mặt Vernon lại gần và phủ lên môi cậu một nụ hôn. Nó thật ngọt ngào, vẫn như mọi lần, cậu hoàn toàn chìm đắm vào nó.

"Yah, Chwe Vernon, cái gì vậy?" Seungkwan nói ngay sau khoảnh khắc đôi môi Vernon rời đi, cố hết sức để tỏ ra giận dỗi.
"Không có gì, anh chỉ thích bạn thôi." Anh nói, cười toe toét.
Seungkwan đỏ mặt. "Tối nay bạn làm sao thế, trời ạ. Bạn đang giết em đó." Cậu than vãn.
"Nhìn xem mặt bạn đỏ thế nào kìa. Dễ thương ghê!" Vernon cười khúc khích. Seungkwan đánh nhẹ lên cánh tay anh.
"Em thật sự ghét bạn, em mong là bạn biết rõ điều đó." Seungkwan nói rồi che mặt lại.
Vernon gạt tay Seungkwan khỏi khuôn mặt cậu và cầm lấy chúng. "Không, bạn không có ghét anh."
Seungkwan đảo mắt đầy trìu mến. "Phải rồi. Em không có. Nhưng bạn vẫn là tệ nhất." Cậu nói, thè lưỡi lêu lêu anh.
Vernon chỉ cười đầy sủng nịch. "Được rồi, Boo."
"Tối nay sao bạn sến vậy. Làm em thấy kì kì." Seungkwan nói, nheo mắt lại với anh.
"Này, anh lúc nào chả lãng mạn, trìu mến với bạn như thế này." Vernon biện hộ, nhíu lông mày lại
"Okay, đúng là thế. Nhưng tối nay thậm chí còn hơn cả vậy. Có chuyện gì thế?"
Vernon thở dài, cố hòa mình vào với cơ thể Seungkwan. "Không có gì. Chỉ là rất nhớ bạn, vậy thôi. Dạo gần đây, bọn mình đã quá bận để có thể dành thời gian bên nhau."

Ah, chết tiệt. Chwe Vernon, sao bạn cứ dễ cưng thế này cơ chứ? Seungkwan nghĩ. Ngón tay cậu len giữa những sợi tóc của Vernon và chăm sóc cho vành tay anh. Trời ơi, bạn trai mình đáng yêu quá đi mất.
"Em cũng nhớ bạn nhiều, Nonie. Xin lỗi vì dạo này em không được ở với bạn nhiều." cậu bĩu môi nói.
"Này." Vernon nói, búng nhẹ lên trán Seungkwan. "Anh đã nói gì với bạn về việc xin lỗi quá nhiều?"
Seungkwan lườm anh, xoa nhẹ lên trán. "Em biết, em hiểu mà. Bạn không cần phải búng trán em đâu."
"Để chắc rằng bạn đang chú ý đấy. Bạn chẳng có lỗi gì khi bận như thế, được chứ? Anh tự hào vì bạn nhận được những cơ hội đó. Bạn xứng đáng với điều đó mà, Kwannie." Vernon nói, áp đôi bàn tay mình lên má Seungkwan.
"Bạn quá tốt với em rồi, Nonie à."
"Bạn nói gì thế? Anh chỉ cố để đủ tốt với bạn thôi. Bạn xứng đáng được nhận tất cả những điều này."
Seungkwan thở hắt ra đầy mãn nguyện. "Chúa ơi, em yêu bạn. Giờ thì đủ rồi, không là em ngất á. Nghĩ đến việc bọn mình phải tua lại cả nửa bộ phim do đã bỏ lỡ nó chỉ vì sự sến sẩm của bạn mà xem."
Vernon chỉ cười. "Được rồi, Boo. Anh cũng yêu bạn mà." Anh nói trước khi tua lại bộ phim.

🎉 Bạn đã đọc xong [Verkwan] The Catboyfication of Boo Seungkwan 🎉
[Verkwan] The Catboyfication of Boo SeungkwanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ