Chap 2: Rạo rực buổi sáng

2.3K 26 4
                                    

Tiếng chim hót ríu rít ngoài cửa sổ đánh thức tôi khỏi giấc ngủ nồng nàn của mình. Tôi mở mắt ra , thứ mà tôi thấy đầu tiên chính là bộ ngực trần của cha mình , ngực ông trông thật săn chắc nó cứ khiêu gợi , làm miệng  tôi thấy thật khát muốn lên liếm nhẹ nó. Tôi thấy cha vẫn chưa tỉnh dậy liền mạnh dạn mà le lưỡi liếm lấy bộ ngực trần của ông.

Ngực cha tôi nó rất to và bự đồng thời khi rờ vào cũng khá chắc nịch dường như chẳng hề có lấy tí mỡ thừa nào , hơn nữa mùi hương cơ thể của cha thật nam tính , nồng nàng làm cho tôi không thể nào ngừng việc ngửi nó. Mũi tôi lần theo mùi hương ấy dần đi lên cao , cuối cùng một thứ gì đó cạ vào mũi làm tôi chú ý.

Mở mắt ra nhìn lấy , thì ra thứ mà cạ vào mũi tôi ban nãy là đám lông nách của cha , hình như tôi đã bị mùi hương của đám lông đen ấy làm cho thu hút . Bản thân tôi giờ không thể nào mà ngừng lại được , mũi tôi lún sâu vào trong đám lông rậm rạp ấy mà hít lấy hít để cái mùi mồ hôi của cơ thể tiết ra sau một đêm nóng nực. Nó thật thơm và quyến rũ khi đám lông rậm rập ấy còn mang thêm mùi cơ thể đàn ông mà người tiết ra mùi hương ấy lại là cha của mình.

Người đàn ông mà tôi thầm thích từ lâu , lúc nào cũng khao khát muốn  được ông ôm sát vào lòng ngửi lấy mùi cơ thể nam tính của ông mỗi ngày. Điều mà tôi mong đợi mỗi đêm giờ đây nó ở ngay trước mắt , trong buổi sáng hôm nay tôi đang tận hưởng mùi hương ấy. Nó như những gì mà tôi mong đợi bấy lâu.

Mũi tôi càng lún sâu vào trong đám lông nách của cha , điều đó dường như làm cho cơ thể ông khá nhột nên ông liền quay sang hướng khác. Lúc này tôi không còn quan tâm đến việc mình bị cha phát hiện nữa , tôi cứ hít đám lông nách của cha cho tới khi mà tôi cảm thấy bản thân đã thoả mãn thì mới dừng lại.

Tới đây là chưa đủ đối với tôi bởi còn rất nhiều thứ cần tôi thực hiện lúc này. Ngực cha tôi thật vạm vỡ , nó to lại săn chắc , tôi vuốt nhẹ nó , xúc cảm mang đến thật tuyệt vời. Tay tôi lại bắt đầu sờ qua sờ lại cặp ngực trần của cha , nó rất đã , tôi vừa sờ vừa đùa nghịch lấy đầu ti hồng nhạt của cha mình. Tôi vuốt nhẹ đầu ti hồng hào của cha , nó thật nhạy cảm , tay tôi vừa chạm vào là nó giật nhẹ , săn lại , dựng thẳng lên phía trên. Tôi thấy vậy liền cười , ti của cha tôi thật nhạy cảm mà. Tôi không ngừng chạm vào nó mỗi lần vậy là nó lại giật lên liên hồi , tôi thích thú mà đùa nghịch lấy núm ti hồng hào của cha.

Núm ti hồng nhạt của cha bị tôi đùa giỡn đến nổi chuyển sang màu hồng đậm. Trông nó thật giống như trái dâu chín mọng mà , cơn khát trong người tôi bị nó khơi dậy. Tôi bắt đầu nếm lấy núm ti hồng hào của cha , lưỡi tôi bắt đầu chạm nhẹ lấy đầu ti như đang nếm thử hương vị nó. Cảm nhận đầu tiên của tôi là nó thật mặn , vị mặn đó chắc đến từ mồ hôi mà cha tôi tiết ra vào đêm hôm qua. Nhưng tôi không ghét bỏ nó mà trái lại cảm thấy nó ngon miệng , lưỡi tôi liên tục chuyển động qua lại núm ti của cha.

Tôi bắt đầu thưởng thức núm ti hồng hào của cha mình , lưỡi tôi đùa nghịch nó bằng sự chuyển động qua lại nhịp nhàng , nó cứ giật lên liên tục. Nó càng giật thì tôi càng hào hứng , cơn khát trong tôi càng dâng trào mạnh mẽ , tôi không nhịn được mà ngậm lấy nó. Tôi ngậm chặt lấy ngực cha , lúc này tôi đang thưởng thức núm ti của cha trong miệng bằng chiếc lưỡi mềm mại của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quyến rủ chương trìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ