Chương 2 kiếp trước kiếp này khó phân thanh

182 13 0
                                    

Mùi thơm điện đèn sáng một suốt đêm, kim quang dao mệnh giống như hắn trong phòng ngọn nến giống nhau minh minh diệt diệt mấy phen biến động, làm người trước sau treo tâm.

Kim quang thiện nguyên bản liền không xem trọng cái này làm hắn mất mặt tư sinh tử, một lòng một dạ nghĩ còn ở trên giường chờ hắn mới vừa làm tới rồi tay tiểu thị, vài lần muốn lấy cớ tuổi đại rời đi, đều bị lam hi thần bất động như chung ngay ngắn bóng dáng cấp ngăn với trong miệng.

Một cái là vài thập niên không quản thân cha, một cái là còn không có kết bái nghĩa huynh, này thân cha còn không có nghĩa huynh tận tâm, nói ra đi chẳng phải là làm người chế giễu.

Suốt một đêm, ôn nhu phương thuốc một trương tiếp theo một trương, từ nhân sâm tuyết liên lộc nhung đến hoàng kỳ tam thất nguyên hồ bạch quả, mấy trăm loại trân quý hoặc giá rẻ dược liệu ngao thành mười mấy chén khổ nước thuốc tử đút cho kim quang dao, những cái đó ngân châm từ đầu thượng nhổ xuống tới tiêu quá độc lại trát hướng bối, từ trên lưng nhổ xuống tới lại trát toàn bộ bụng, cả đêm xem nhân tâm kinh run sợ, đặc biệt là Ngụy anh, ôn nhu trát đi xuống một châm, hắn mặt mày đều nhíu nhíu đến một khối, phảng phất đều trát ở hắn trên người giống nhau.

Thiên tờ mờ sáng thời điểm kim quang dao hồn cùng khí tức mới hoàn toàn ổn định xuống dưới, cả người nằm ở nơi đó vô tri vô giác, giống như ngủ rồi giống nhau.

“Vất vả đại gia, quên cơ, ngươi mang Ngụy công tử bọn họ đi nghỉ ngơi đi.”

Lam hi thần vì kim quang dao đắp chăn đàng hoàng nói tiếp: “Ôn cô nương, liễm phương tôn hơi thở ổn xuống dưới không dễ dàng, về sau còn muốn làm phiền cô nương lo lắng, ta trong chốc lát làm quên cơ mang ngươi đi nghỉ ngơi, ăn dùng đoản cái gì chỉ lo tìm ta chính là.”

Ngụy Vô Tiện vươn tay: “Ai ai ai, ta ta, ta… Ha hả… Ta dẫn bọn hắn đi nghỉ ngơi. Bằng không ta sợ chờ ngươi tìm bọn họ thời điểm, đã sớm đầu mình hai nơi, hỏi linh phỏng chừng đều hỏi không ra tới.”

Lời này rõ ràng là nói cho Nhiếp thị nghe, lam hi thần cười nói: “Hảo, vậy phiền toái Ngụy công tử.”

Lam Vong Cơ cau mày: “Huynh trưởng, ngươi cả đêm đều tự cấp liễm phương tôn thua linh lực, cũng nên hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi.”

Ngôn ngữ gian đều là đối huynh trưởng yêu quý tri tâm, lam hi thần cảm thấy đệ đệ rốt cuộc trưởng thành, lược hàm vui mừng: “Quên cơ yên tâm, vi huynh còn chịu đựng được.”

“Nhưng thật ra kim tông chủ, ta xưa nay cùng A Dao muốn hảo, chỉ lo vì hắn sốt ruột, đã quên kim tông chủ tuổi tác đã lớn, không nên như vậy cùng chúng ta cùng nhau ngao.”

Kim quang thiện cười mỉa hai tiếng nói: “Nơi nào nơi nào, quang dao như thế nào cũng là lão phu nhi tử, nào có nhi tử bệnh nặng lão tử ngủ yên đạo lý. Hiện tại hắn chuyển biến tốt đẹp, ta cũng thật sự là thở dài nhẹ nhõm một hơi, ta đây liền dây lưng hiên đi ra ngoài, phân phó đi xuống cho đại gia hảo hảo chuẩn bị chút ăn, một đêm không ngủ đều mệt muốn chết rồi, không ăn chút tốt sao được.”

“Đa tạ kim tông chủ.”

Kim quang thiện thừa những người này tạ, mang theo Kim Tử Hiên thong thả ung dung đi rồi.

Mọi người tán cái thất thất bát bát, Nhiếp minh quyết không đợi lam hi thần mở miệng nói với hắn lời nói, vung tay áo đi rồi, Nhiếp Hoài Tang đi theo hắn phía sau còn không quên đối lam hi thần hành lễ nói: “Hi thần ca, ngươi nhưng ngàn vạn đừng cùng đại ca so đo, hắn cũng là lo lắng liễm phương tôn, chẳng qua hắn luôn luôn miệng dao găm tâm đậu hủ, ngài nhiều đảm đương.”

Nói xong liền vội vội vàng vàng đuổi theo Nhiếp minh quyết, bị Nhiếp minh quyết bắt lấy nắm lỗ tai một đốn ninh: “Đi cái lộ dong dong dài dài, ngươi xem ngươi nào có điểm thế gia công tử dạng, từng ngày giống cái đàn bà, làm gì đều không đại khí.”

Này trong phòng chợt an tĩnh lại, cuối cùng một dán dược cũng bị thị nữ bưng lên, này dược không biết ôn nhu hướng bên trong thả cái gì, lại khổ lại tanh, còn mang theo nước bùn giống nhau xú vị, làm lam hi thần cũng chưa nhịn xuống thay đổi sắc mặt.

Hắn múc một muỗng đút cho kim quang dao uống, hợp với uy cả đêm cũng có kinh nghiệm, đem kim quang dao miệng bẻ ra cái phùng nhẹ nhàng hướng trong thuận. Hai khẩu đi xuống kim quang dao liền một trận hữu khí vô lực ho khan, ngắn ngủi mở mắt ra, ánh mắt không hề ngắm nhìn, hẳn là không thanh tỉnh.

“Ngươi đã đã giết ta, cần gì phải cứu ta, liền ôn nếu hàn cùng kim quang thiện đều vừa chết mà thôi, ta lại là liền chết đều không thể? Còn phải bị ngươi như thế làm nhục……”

Hắn hôn mê thời điểm hồn phách chuyển ở chính mình kiếp trước lặp đi lặp lại, cuối cùng bị này chén sát khí cấp huân tỉnh, mơ mơ màng màng còn phân không rõ kiếp trước kiếp này, chỉ nhìn đến là lam hi thần đút cho hắn lại xú lại khổ đồ vật, trong lúc nhất thời thế nhưng pha cảm thấy ủy khuất. Hắn muốn đi đẩy lam hi thần cầm chén tay, bị lam hi thần bàn tay to cấp bắt lấy, hắn muốn rút ra tay tới, lại không thắng nổi lam hi thần sức lực, lại là một hồi bực mình, sinh sôi đem chính mình cấp tức chết qua đi, biến mất ý thức trước còn nói.

“Kiếp sau nhưng lại không quen biết ngươi…”

——————————

Chương sau chính là Dao Dao tỉnh lại đoạn kiện tụng, thật thật là mười lăm phút cũng không cho hắn nghỉ tạm a…

Nhiệt độ 172 bình luận 7
Đứng đầu bình luận

Dao Dao: Ta muốn ngủ quan quan ngủ không thành, còn uy ta này quỷ ngoạn ý nhi, chờ ta tỉnh cho các ngươi toàn bộ chôn sơn sơn……
51

A Dao ủy khuất: Ta đều đã ngủ quan quan, ngươi còn muốn đem ta kéo trở về, cư nhiên còn phải cho ta uy cái kia lại xú lại khổ dược.
12

[ Hi Dao ] Ngụy lịch sử chi Lan Lăng tam hoa cường tù nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ