Chương 48: Học giỏi toán lý hoá, gặp cung đấu cũng không sợ

68 4 0
                                    

"Người Đi Dưới Trời Sao" còn trong quá trình ghi hình đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, đủ loại đề tài liên quan đến tổ chương trình luôn là nội dung hot.

Thậm chí một vài thí sinh vừa xinh đẹp vừa tài giỏi đã bứt phá thành lập fanclub trên mạng. Bởi vậy, mỗi hành động của thí sinh đều được chú ý.

Rạng sáng hôm nay, một tin tức từ trên trời rơi xuống, nhanh chóng lên men thành điểm nóng được toàn dân chú ý.

"Thí sinh Người Đi Dưới Trời Sao đấu đá với nhau, chẳng lẽ chương trình sắp trở thành bộ phim cung đấu lớn nhất, bọn họ đang tuyển nhân tài hàng không vũ trụ hay tuyển tú cho Kiều cung?"

Bài viết vạch trần thí sinh nào đó vì loại đối thủ đã đẩy một thí sinh khác có tiềm năng lấy được giải quán quân xuống dốc cả có được cao 20m, khiến người đó bị thương nhiều chỗ, suýt bị huỷ dung...

Những việc đấu đá thế này vốn là chủ đề trò chuyện say sưa của mọi người. Bài viết này là như một viên đá giấy lên hàng ngàn cơn sóng, nhanh chóng được các công ty truyền thông lớn đăng lại.

Rất nhiều người tham gia bàn tán sôi nổi...

Trong bài viết đó có ảnh chụp dốc cát, còn ghi chú về độ cao sườn núi, trọng tâm cơ thể, trọng lượng cơ thể, bộ phận cơ thể tiếp đất, khoảng cách trượt và vị trí bị thương, còn vẽ từng dấu mũi tên trên mặt phẳng nghiêng và dọc theo mặt phẳng nghiêng, đồng thời người đăng bài con tính toán ra lực ma sát và đủ loại số liệu để chứng minh Vương Tuyết Nha không tự ngã xuống, mà bị người ta đẩy xuống dốc cát.

Chắc chắn có sự khác biệt của hai cách rơi và lực tác dụng.

Bon họ dựa trên cơ sở của Trì Nguyệt để tính toán ra nhiều số liệu hơn, biến bài viết này thành một bài phổ cập khoa học.

Truyền thông còn trêu trọc: "Học giỏi toán lý hóa, gặp cung đấu cũng không sợ!"

Độ hot của chủ đề này mãi không hạ nhiệt khiến tổ chương trình lại luống cuống.

Vương Tuyết Nha còn chưa xem hết bài viết, đã có điện thoại gọi đến.

Người dẫn đội, huấn luyện viên, chị Vương phụ trách tổ chương trình, hết người này tới người khác muốn liên lạc với cô.

"Đừng nghe!" Trì Nguyệt lạnh lùng nhìn cô.

"Hả?" Vương Tuyết Nha run rẩy rụt tay về: "Vì sao?"

Trì Nguyệt lười biếng liếc nhìn cô: "Cậu bị thương nặng, tối hôm qua đột nhiên bị sốt, không phải bây giờ vẫn đang ngủ mê man sao?"

Vương Tuyết Nha: "..."

Trì Nguyệt ném áo khoác huấn luyện lên người cô: "Đừng sợ. Còn có mình đây."

Còn có mình đây...

Vương Tuyết Nha uất ức gật đầu.

Chưa đến 10 phút sau, huấn luyện viên Lưu và chị Vương của tổ chương trình đã tìm tới.

Trì Nguyệt vẫn không cho Vương Tuyết Nha xuất hiện, lề mề mãi mới chậm rãi dọn dẹp xong rồi mở cửa lều vãi đi ra ngoài.

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ