Her long time Crush

27 2 2
                                    

Hi! this is my first story to be uploaded in Wattpad,pasesnsya na ho kayo kung may konting kamalian sa mga wrong grammars at spelling errors. Kayo na ang bahala umintindi :D EEENJOOY!!!!!

Matagal ko na siyang crush mula elementary pa lang kami.Pero ang problema hindi niya ko pinapansin at kinakausap. Sino ba naman ako eh isa lang naman akong ordinaryong estudyante na nag--aaral lamang.

Eh siya isa siya sa mga taong pinakasikay sa school at pinag-aagawan ng mga girls.At nandiyan na sa kanya lahat gwapo,matalino, palaging rop sa klase at higit sa lahat gentleman. Minsan nga iniisip ko hanggang pangarap lang ba siya.

Pero nagbago ang lahat ng una ko siyang nalapitan at nakausap.

LAAAAATTTTEE NAAAA KOOOOO!!!!!! I was in my way at school na may nakabangga akong unknown stranger sa hallway ng aming classroom.

"ARRRRAAAY!!!!" - ako habang hawak ko ang ulo ko sa pagkakabangga.

"I'm so sorry hindi ko sinasadya" - Mr. Stranger

Masakit kaya siguro yun. Natumba nga ko eh. Kaya natumba ako . Pero pag=angat ko ng ulo ko nakita k ang pinaka-gwapong nilalang sa aking harapan. Sino pa ba? eh ang long time crush ko, na hindi ako pinapansin kasi sikat siya eh.

Na-state of shock nga ako eh. Kasi  kaharap ko na ang crush ko pero siyempre hindi ko ipapahalata iyon noh. Ano ako shunga, tinulungan niya ko. pero agad naman siyang umalis matapos niyang mag-sorry sa kin. Hay. naku Skye kailan mo pa kaya ako mapapansin.

Papasok na sana ako sa classroom. Sabi na nga ba eh, late na ko. Pero akalain mo naman oh, pagkapasok eh nabigla ako kasi classmate ko sya at higit sa lahat seatmate ko pa siya magkatabi lng kami ng upuan.

Nag-umpisa na ang klase namin sa Statistics at siyempre may test. Buti na lang at dala ko ang calculator. One time sumitsit siya sa kin pero hind o siya pinansin dahil alam kong wala siyang dala calculator.

Pero hindi ko na napigilan ang sarili ko kaya pinahiram ko na siya ng calculator naaawa aman kasi ako sa kanya. Alam mo ba an saya saya ko nun kaya dun nag-umpisa ang closeness namin. Ng mga oras na yun ay kinikilig talaga ako ////////////

Sana Statistics na lang palagi ang subject namin para makasama ko pa siya ng matagal at makilala ko pa siya. Ang bait bait niya at super gentleman niya pa.

MAtapos ang klase namin at uwian na. Sabado ngayon at walang pasok nag-sign in ako ng aking account sa FACEBOOK.

At sinearch ang pangalang Skye Toralba at inopen ang kanyang account.  ang gwapo gapo niya talaga at cute pa. Pero nagulat na lang ako  sa kanyang account na 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

IN RELATIONSHIP !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Na pala siya, at yan nagtatapos ang pagkakagusto sa kanyang crush. 

PASENSYA NA HO KAYO KUNG PANGET ANG ENDING HA. KASI AKO AUTHOR NITO EH!!!!!!!!!!!!!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Her long time CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon