Đọc chùa không tốt, chúng ta không nên đọc chùa
___________________________________"Nagisa, Ren-kun hôm nay không đi học à?"
Nhìn xuống vị trí thường ngày vẫn luôn có một bóng trắng, nay lại không thấy đâu, Kayano thắc mắc hỏi cậu bạn tóc xanh bên cạnh mình. Nhưng mà Kayano hỏi Nagisa, Nagisa không biết thì hỏi ai? Câu trả lời là hỏi Koro-sensei.
"Nyufufufu~ Em ấy nhắn cho thầy bảo là bị ốm."
Koro-sensei vừa phân thân để giảng bài cho học sinh trong lớp vừa trả lời nghi vấn của Nagisa. Thầy đang cật lực còng lưng ra để phụ đạo những học sinh yêu quý của mình để chuẩn bị cho kỳ thi giữa học kỳ sắp tới. Vì là học sinh của lớp E, nên nhiều người trong lớp chỉ tập trung vào việc ám sát thầy để kiếm mười tỉ yên hơn là bò ra căng não để luyện thi.
Bởi vì chúng là học sinh lớp E, chúng nghĩ chúng giỏi việc sử dụng tay chân và ám sát hơn là việc sử dụng đầu óc.
Nhưng những suy nghĩ ấy đã bị Koro-sensei dập tắt ngay lập tức khi nghe thấy. Bằng cách nào? Bằng việc thầy vừa làm màu tạo lốc xoáy vừa sử dụng một chiêu thức vô cùng quen thuộc đối với những anh em đam mê manga shouen, đó là Thông! Não! Chi! Thuật!
Vậy nên bây giờ, thầy đang rất trông mong vào con dao thứ hai của các học sinh yêu quý.
Buổi ôn thi hôm nay cuối cùng cũng kết thúc. Thời gian đến buổi thi giữa kỳ còn hai ngày.
"Nè nè Nagisa, mình đi thăm Ren-kun không?" Vừa thu dọn sách vở, Kayano vừa hỏi cậu bạn ngồi cạnh. Và tất nhiên, cậu ấy đáp ứng, cũng như đi rủ thêm một vài người bạn mà Ren hay nói chuyện cùng trên lớp.
Cuối cùng tổ đội đi đến nhà thăm Ren bị ốm bao gồm có Kayano, Nagisa, Karma, Sugino. Còn một người nữa là Nakamura Rio nhưng cô ấy bảo là mình có hẹn đi trò chuyện với mấy người bạn nước ngoài nên đành khất lần này.
"Ủa nhưng mà có ai biết địa chỉ là cậu ấy không?" Sugino hỏi cả đám.
"Có lần Ren-kun bảo là nhà cậu ấy ở quận Shibuya." Karma mở điện thoại, lục lại đoạn tin nhắn của mình với cậu bạn tóc vàng kim xinh đẹp kia. Nhìn đôi tay cứ lướt nhoay nhoắt là biết hai người nhắn với nhau nhiều như thế nào rồi.
"Karma-kun, cậu với Ren-kun có vẻ thân nhỉ?" Nagisa híp mắt cười nhìn cậu bạn tóc đỏ, nhưng cậu ấy chỉ đưa tay lên vò rối mái tóc màu lam mềm mại của cậu, nở một nụ cười kỳ lạ.
"Không phải như cậu nghĩ đâu."
Nhưng tớ có nghĩ gì đâu...
Nagisa tự nhủ trong lòng. Còn Sugino với Kayano đi phía sau thì quay sang nhìn nhau, cười khổ. Sao cả hai thấy mình đang phát sáng cực mạnh ấy nhỉ...
__________________________________
Karma
Đỡ ốm chưa?
Ren
Tàm tạm.
Sao?
Hôm nay tốt bụng dzữ man
:vvvv
Karma
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP VÔ THỜI HẠN] [Tống] Thiên Sứ Đọa Lạc
FanfictionName: Thiên Sứ Đọa Lạc CHÚ Ý: MAIN LÀ NAM Cre ảnh bìa: @gori_39 (Twitter) Summary: Mikey bất bại, thủ lĩnh của Phạm Thiên, tổ chức Yakuza khét tiếng của Nhật Bản, có một đứa em song sinh tên Renji. Sano Renji, Thiên Sứ Đọa Lạc của vùng Kantou. Nế...