"ahahahahahahah!!! hahahahahhahah! ...... talaga? ,,, totoo.....bayaw? ..... di ko kaya kapatid yun!......bakit kase yun pa! hahahahahahah mas maton pa iyon sayo,,,,,,,,weh? di nga talaga?.....sasabihin ko ba?,,,,, TORPE MO PARE!!!! hahahahh-"
" ANAK NG PATING!!!!!!!1 INGAY MO AHH!!!!!!!...... DAIG NYO PA ANG BABAE SA PAGTSITSISMISAN NYO NG KAKLASE MO .....!!!! BWISET!!!!!!"----nakaka-inis din itong pinsan ko eh!!!! alam na may nag-aaral nakaka-inis!!!!! may test kami bukas!!!!!
"Oo!,,,,, anu sabi ko sayo eh!!!!!!.... ano? kahit na?,,,,,,,, nababaliw ka na talaga...........nakakatakot kaya siya!!!!!........ ha ?maganda? mabait ? san banda?,,,,,,,,,,,,,,,,,, eh? ewan ko sayo!!!!,,, bahala ka,,,,,,, ah basta AYOKO!!!!! ....................OO!! takot na !!!,,.,.,, ewan ko sayo bye na!!!! ......AYAAAAAW!!!!"-------tapos tumingin saakin yung pinsan ko na si chris,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, di ko alam kung itutuloy nya yung pagtawa nya o tatakbo na siya palayo....................ang sama na kasi ng tingin ko sa kanya,,
Sa huli ,,,tiningna nya ako ng makahulugan at pa-pitp-pitonG umalis na parang walang nanyari??.....................shunga lang,,,,,,,,, babangagin ko yun mamaya!!!!!!
"aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh! BWISEEEEEEEEEEEEEEET!!!!'------TANJINABIT TALAGA MEN!.......... wla akong magets sa pinag-aaralan ko .
''oh!? wathepenesis???" hanu daw???/
"oy! ikaw chris!!!!!! sino ba yang allien na kaibigan mo at natuto ka ng salitang yekok??"-----para naman siyang robot na tumayo ng tuwid at biglang nagsalita.
"wala.ka.ng.pakialam.don.pinsan.ditdit!!!!.aalis na ako ditdit,,babye insan ditdit"----tpos naglakad siya ng tuwid na tuwid.
teka sa kokey yun ah!!!?
"pft!!" -namumula na yung mukha ko kapipgil ng tawa nung kina-usap ni chris yun mama nya ngpang- yekok.
"mama kakain na ako. ... ditdit....gusto ko manok ditdit"
"ahahahahahaahahahah!!!" di ko na talagA mapigilan
napatigin naman siay saakin tapos.
"insan uwi kana ditdit!..... ,mat magandang manyayari sayo bukas ditdit,,,,,,,,suklayi mo ng ayos ang buhok mo bukas ditdit!"
di parin ako umaalis
"uwi na ditdit"
spell ayaw! makikikain pa ako sa kanila.
"mama!!!!!!!! may bagong uod na ba yung mga butterfly ko??"^-^
0.0-ako
"oo ank!!! tingnan mo andami na!!!!!"
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!! AAAAAAAAAAAAAYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAW KO SA UUUUUUUUUUUUUUUUODDDDDDDDDDDD!!!! "-- nagmamadali akong lumabas ng bahay nila at saka pumaso sa loob ng bahay at dali-daling inilock yung pinto........baka makapasok pa sya no!!!
maktulog na nga lang.
++++kinabukasan+++
"pssssst!"
para akong pinagsakluban nag langit at lupa.
"psst!"
ikaw ba naman bumagsak sa exam. bwiset na uod yan!!!.
"uyy!"
nakaka-inissss!
"uyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!!!!!'
ank ng pating.
"BWISET! ANU KELANGAN MO !!!!~ PAG GANITONG BAD MOOD AKO EH !!!!,, OHHHHHHHHHHHH! ANUNG KELAGAN MOOOOOOOOOOOOOO BWISET!!!!!!!!!! ANO BA HA---------0.0-----so-sorry p-president"-------------tanjinabit!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ANG BOBA MO TALAGA .....SSG PRESIDENT LANG NAMAN YUNG SINIGAWAN MO SA HARAP NG MADAMING TAO.............baka maturn off sya saakin,,,,,, sa lahat ng lalake dito sa campus sya pa crush ko ............kainis ,,,,, kahit maton ako kumilos may crush di ako noH! ....anu tingin nyo saakin,,,, lesbian? yuck!.. anu ba na-
"pasensya na Sofia, kung nagulat kita"---namumula yung mukha nya ,tpos nagkakamot sa batok, uso na pala ang blush on sa lalake??
0.0
0.0
0.0
wait! -- did he just say my name?? OMG !!!! kilala nya ako???
-----to be continue
BINABASA MO ANG
suntukin kita eh!
Short Storycrush ni miss matapang si Mr.SSG President.............ayos diba?