Characters:
Francis Magundayao- isa sa mga hearttrob ng school nila. Gwapo, badboy, mayaman, matalino. Kahit na badboy siya ang may isang babae na nagpapatibok ng puso niya at iyan si Ella Cruz.
Ella Cruz- mabait, maganda, matalino. Isa sa mga paboritong estudyante ng kanyang mga guro dahil masipag mag-aral. Nagsusumikap para mapansin ng kanyang first true love sa si Francis.
Sofia Andres- number one bestfriend ni Ella. Basta't may problema si Ella, toda rescue agad si Sofia. Maganda, mabait, matalino, matangkad at mayaman. Not accpeting any suitors dahil hinihintay niya ang kanyang one and only na si Khalil Ramos.
Khalil Ramos- siya ang half-brother ni Francis dahil naghiwalay ang parents ni Francis at nakapag-asawa ng iba ang mommy niya. Gwapo, matalino, matangkad at mayaman. Kahit only child lang siya ay mabait naman siya. Hinihintay na makuha ang atensyon ng kanyang Princess Sofia.
Daniel Padilla- stage brother ni Ella Cruz at bestfriend ni Francis at Khalil. Gwapo, matangkad, mayaman, matalino at masunurin na anak. Gagawin niya ang lahat para siya ang makapag may-ari ng puso ni Kathryn Bernardo.
Kathryn Bernardo- siya ang ate ni Sofia Andres. Maganda, matangkad din kagaya ni Daniel, matalino at masunuring anak. Palaging kinukuhang muse dahil maganda siya. Kahit sino ang nagkakagusto sa kanya. Pero hindi niya pinapansin ang mga iyon dahil si Daniel Padilla ang occupant ng puso niya.
BINABASA MO ANG
Till My Heart Aches End (FrancElla TeenFic)
Teen FictionHanggang kailan mo ba kayang ipaglaban ang pagmamahal mo sa isang tao?! Try to read this FrancElla story, you'll realize kung magiging kayo parin ba sa huli.