> [LONGFIC] Unlock The Gunlockz/Time 2 Play! [chap 21r], Jeti

684 5 0
                                    

CHAP 21:

HEROES OF THE WORLD - GENIUS AND PINK BUTTERFLY

Make my body hot with your moves.... baby ~

No Way - Sugar

Sân bay Naneda, hay còn gọi là sân bay quốc tế Tokyo, nằm vào phía nam nhà ga Tokyo, cách thành phố 14 km.

Chính nơi này, Jessica, Seo Hyun cùng Tiffany Yoona đặt dấu chân mở đầu cho chuỗi hành động nghẹt thở nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán Virus, cũng là địa điểm để hạ màn trò chơi cuối cùng của tên cảnh sát thối - Trùm Yakunza với âm mưu đem Virus lên máy bay.

Hôm nay, những tia nắng ấm nhẹ nhàng buông thõng vắt qua từng tán lá cây anh đào. Cuộc sống xung quanh vẫn diễn ra yên bình như vậy.

Ở phía xa, Jessica kéo cây viết trên tóc xuống làm mái tóc vàng bồng bềnh của mình khẽ bay. Từng ngón tay của làn gió khẽ vuốt, luồn qua từng lọn tóc của Sica. Cô tháo chiếc kính đen rồi nhắm mắt...

Cứ mỗi lần làm như vậy, Jesse bắt đầu tổng hợp lại những mạch suy luận của mình.

Seo Hyun đang bắt đầu triển khai một lần cuối kế hoạch phong tỏa + trà trộn cho toàn đội cùng Boa. Không hổ danh là em gái "Thiên tài" thứ 2 của Cục S.N.S.D (Security National System Defend - Hệ thống bảo hô phòng vệ quốc gia), Seo Hyun ghi nhớ hết và hiểu rõ những mục đích mà Sica vạch ra.

Cô bé tay phải nhấp chuột liên tục trên chiếc Macbook phát ra tiếng lách cách không ngừng, tay trái đánh dấu lên bàn những vị trí trọng điểm:

"AirPort có 3 khu vực chính: 2 Cổng đến nội địa và một Cổng dành cho quốc tế. Ở 2 khu Trong nước, trang thiết bị cùng khu vực giống nhau. Được chia làm 4 khu: ............"

"Còn 4 tiếng nữa thì thủ tục Check-in sẽ được mở...", Boa lật chiếc đồng hồ trên cổ tay nhẩm nhẩm.

 Reduced: 35% of original size [ 1920 x 1080 ] - Click to view full image

----------------

Trên đường cao tốc phía bắc,

Một chiếc Toyota đen với bảng số GH-70 đang hướng vế sân bay. Ở bên trong là một bệnh nhân, một nữ y tá, cùng 2 người đàn ông khác. Người bệnh cất tiếng nói:

"Còn bao xa nữa?"

Người đàn ông ngồi ghế bên phải ở trước đáp lại:

"5km nữa...."

"Uhm... Cám ơn cậu, J"

"Cứ coi như đây là dịch vụ hậu mãi vậy, ngài Tatsuya~", cô gái trong trang phục y tá ngồi bên cạnh vỗ nhẹ vào tay ông ta.

Người tài xế bỗng cười khúc khích, anh nhấn ga mạnh hơn.

"Ha ha ha... Tôi không ngờ là A.F.S lại cử hai người áp tải chúng tôi đến tận đây!"

"Chúng tôi làm như vậy không phải vì tính mạng của hai người. Yakunza đã sụp đổ, ông chủ chúng tôi muốn đưa Virus về để nghiên cứu- sản xuất thêm"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

> [LONGFIC] Unlock The Gunlockz/Time 2 Play! [chap 21r], JetiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ