|Nhiều CP| Tiệm trao đổi ước nguyện của các tiểu thần tượng nhà Sông (1)

2.3K 66 0
                                    

Truyện lấy ý tưởng từ một fic bên Trung, t thấy ý tưởng hay quá nên viết riêng một bản giữ cho t đọc. Nhưng cũng muốn chia sẽ với mọi người vài chiếc CP t đu nên đăng lên.

Truyện không có thật, xin đừng hỏi về nội dung huhu.

~O~o~O~o~O~

Tiệm trao đổi ước nguyện của các tiểu thần tượng nhà Sông.

Lấy 1 đổi 1.

Ta là lão bản.

Người làm ăn không thích lỗ.

Nhưng đừng lo lắng, đến đây đi, ta sẽ chọn cái giá tốt nhất cho cả hai bên.

1.

Vào một ngày nắng đẹp, tiệm của ta tái khai trương hứa hẹn mang đến cho các tiểu thần tượng ở nhà hát đối diện một màn bất ngờ không báo trước.

Nói là tái khai trương vì trước đây tiệm ta vốn đã đông khách, nhưng ta bị vướng một số thứ gọi là trình độ chuyên môn nên phải trở về nhà một chuyến, học tập hết một năm mới lại có thể mang một cái bảng gỗ điêu khắc kỹ lưỡng quay lại Gia Hưng lộ chờ người đến ủng hộ.

Trong lúc ta loay hoay dọn lại vài món đồ cỗ bị bụi bẩn bám đầy, vị khách đầu tiên đã bước đến.

Là Hứa Giai Kỳ, tiểu minh tinh có tương lai sáng ngời ngợi.

Ta nhìn thấy từ nàng đã toả ra khí chất của một người nổi tiếng chứ không còn là đứa trẻ được sinh ra với gương mặt xinh đẹp nhưng lại quên học cách sử dụng như mấy năm trước ta gặp qua.

Có lẽ trong một năm ta vắng bóng, Hứa Giai Kỳ đã  nhận ra được chân lý và hoàn thiện bản thân mình hơn để vươn đến tương lai minh tinh của nàng.

"Ở đây có trao đổi mọi thứ, lấy 1 đổi 1."

Ta mở lời trước ngay khi nàng ngồi xuống ghế đối diện bàn làm việc của ta. Cánh tay ngọc, trắng, thon dài lướt nhè nhẹ trên bảng giới thiệu về cửa tiệm mà ta vừa in vào tuần trước.

Thông cảm đi, người già lười nói nhiều.

"Tôi muốn cậu ấy và tôi ở tương lai, cùng nhau hạnh phúc. Được không?"

Hứa Giai Kỳ chậm rãi đưa ra ước muốn của mình.

Ta đương nhiên biết cậu ấy trong câu nói của Hứa Giai Kỳ là ai. Dù sao cũng biết những tiểu thần tượng này từ khi các nàng mới ra mắt, sao lại không hiểu rõ tâm tư của các nàng.

Rung động đầu đời là thứ khó quên nhất. Gương mặt của người khiến nàng rung động lại càng hằn sâu hơn nữa trong trí nhớ Hứa Giai Kỳ.

Ta nghe nàng nói một câu, âm thầm đau lòng giúp nàng một đoạn. Dù sau cũng trải qua nhiều năm cùng nhau như thế, Hứa Giai Kỳ có bao nhiêu cam lòng để tiến lên một mình? Có bao nhiêu can đảm để nói rằng tương lai vẫn sẽ tốt nếu không có người kia cạnh bên.

Thật khó để trả lời.

Sau hồi lâu suy nghĩ, ta quyết định làm trái quy tắt cửa tiệm một chút. Ta muốn kể cho nàng nghe một câu chuyện thật lâu của trước đây, đúng hơn là một bí mật giữa ta và người kia của nàng.

|SNH48/GNZ48| Những chiếc CP ngang ngược cho mọi nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ