Chương 7 nhảy vào Hoàng Hà khó rửa sạch

170 4 0
                                    

『 “Như thế nào diệt thế chi căn bản, tới, ta cho các ngươi nhìn xem kim quang dao ở huyền chính trong lịch sử lần đầu tiên lên sân khấu.”

Tư mệnh vung tay lên xuất hiện một cái hình ảnh, một trương thật lớn trên giường, màu trắng giường màn theo gió đong đưa, trên giường một người sz cùng bz thượng đều bị khóa, bị bãi thành p tư thế, phía sau người chậm rãi t*d.

“A Dao, thoải mái sao?”

“*……*………by…… Đau…”

Kia nam nhân nghe được đau cái này tự cười lạnh một tiếng, bỗng nhiên dùng sức đi phía trước đỉnh một chút, đem vừa rồi lộ ở bên ngoài hơn phân nửa đều t đi vào, ** địa phương chảy ra tơ máu, tích táp hướng trên giường rớt, nhiễm hồng một tảng lớn.

“Kia A Dao còn muốn chạy trốn sao?”

Nho nhỏ người khóc đầy mặt đều là nước mắt, không ngừng phe phẩy đầu, miệng đại trương một chữ đều nói không nên lời. Bỗng nhiên phúc ở trên người hắn nam nhân hướng trong hư không nhìn một chút, tay nhẹ nhàng phất một cái, tư mệnh thủy kính đã bị chấn vỡ, mảnh nhỏ bùm bùm trát những cái đó tiểu tiên tử một thân, ngay cả tư mệnh đều dọa choáng váng, không kịp trốn, bị đổ ập xuống tạp một hồi.

“Xong rồi xong rồi xong rồi, chúng ta đây là không cẩn thận nhìn… Nhìn… Đế quân cùng tiên quân… Ân…dldf…”

“Ta còn có thể tồn tại thấy mặt trời của ngày mai sao?”

Tư mệnh run run trên người, kháp một cái quyết đem chính mình lộng sạch sẽ, đỡ cái bàn chậm rãi ngồi xuống nói: “Không có việc gì… Không có việc gì… Đế quân hắn hiện tại vội vàng chính sự, bất chấp chúng ta…”

Tay cầm khởi chén trà đem bên trong thủy bát trên mặt đất lại đổ một chén nước, hắn bình tĩnh uống một ngụm.

“Tư mệnh, ngươi tay đừng run a, run lòng ta hoảng.”

Tư mệnh đem chén trà buông nuốt nuốt nước miếng nói: “Ta cũng hoảng… Ta thế nhưng đem tiên quân cùng đế quân đều xem hết… Lần trước xem tiên quân người hồn phách mảnh nhỏ đến bây giờ còn không có tụ tập tới… Ngươi nói các ngươi không có việc gì muốn xem cái gì xem, cái này chúng ta một khối kết bạn đi Diêm La Điện xem đi…”

Một cái tiên tử mang theo khóc nức nở run run rẩy rẩy nói: “Nếu đều nhất định phải đã chết, còn không thể đem huyền chính lịch sử xem xong sao? Đây chính là chúng ta dùng mệnh đổi lấy, không xem xong liền mệt.”

Những người khác vừa nghe cũng là như vậy cái lý, đều nháo lên muốn xem, tư mệnh đành phải bình phục một chút tâm tình lại chém ra một mặt thủy kính: “Bể tình tình thiên huyễn tình thâm, tình đã tương phùng tất chủ yin. yin cái này tự xỏ xuyên qua kim quang dao một thân, bị động cũng hảo, chủ động cũng hảo, dù sao hắn là trốn không được.”

Hình ảnh trung, một thân vải thô Mạnh dao đem một chén rượu nhưỡng bánh trôi phóng tới trên bàn, đối một bên đang ở vẽ tranh lam hi thần nói: “Công tử, mau tới ăn cơm đi.”

Lam hi thần buông trong tay bút nói: “Vừa lúc ta cũng vẽ xong rồi, A Dao ngươi xem, nhưng giống ngươi?”

Mạnh dao đi qua đi đứng hắn bên cạnh người đi xem họa, đúng là Mạnh dao đánh đàn khi bộ dáng, hắn cười nói: “Công tử họa thật tốt.”

Lam hi thần đôi mắt lập tức liền sáng, nỗ lực áp xuống hơi hơi uốn lượn khóe miệng nói: “Kia dùng xong cơm ta dạy cho ngươi.”

Mạnh dao cười đồng ý, nắm hắn hướng bàn ăn đi, hai người một bên ăn cơm một bên tán gẫu, Mạnh dao cho hắn thịnh một chén rượu nhưỡng bánh trôi, hắn một ngụm một ngụm ăn xong, ăn xong rồi mặt đỏ hồng nhìn Mạnh dao, thẳng đến Mạnh dao nói: “Công tử cũng thật lợi hại.”

Lam hi thần lúc này mới đứng lên, lung lay hướng trên giường đi, Mạnh dao đi dìu hắn, hắn một chút đem hơn phân nửa cái thân mình đều Ya ở Mạnh dao trên người, hai người ở trên giường đối diện mà ngồi, cũng không biết ai trước chủ động liền thân tới rồi cùng nhau, ngay sau đó chính là lam hi thần đem Mạnh dao ya đến cs, xả quá chăn che đến trên người, quần áo từng cái từ trong ổ chăn ném tới trên mặt đất, zjsy thanh không dứt bên tai, còn bạn ẩn ẩn dòng nước thanh, làm người cả người nóng lên.

Hình ảnh chợt lóe chính là thiên tướng đem lượng, Mạnh dao đem lam hi thần hướng bên trong đẩy, đem khăn trải giường đều thay sạch sẽ, còn đem trên bàn chén đều thu đi phao thượng, lúc này mới nằm trở về, nhìn nhìn bên cạnh người nam nhân, xoay người nhắm mắt ngủ.

Thủy kính bị thu hồi tới, tư mệnh nói: “Suốt ba tháng, kim quang dao cùng đế quân, không đúng, là cùng trạch vu quân triền miên lâm li, khó xá khó phân, nhưng liễm phương tôn lả lướt tâm tư lăng là không làm trạch vu quân tìm được dấu vết để lại. Ba tháng sau trạch vu quân cáo từ, dựa theo Mạnh dao nguyên bản tính toán hắn là không yêu tu tiên, không thích quyền lợi, nếu hắn muốn nhận tổ quy tông, kia hắn mẫu thân qua đời sau hắn liền sẽ trực tiếp đi Kim Lăng đài, mà không phải thuê cái tiểu viện tử.”

“Nguyên bản mệnh lý là liễm phương tôn nhiệm vụ hoàn thành, kế tiếp hắn nên quá chính mình nhật tử, dựa theo hắn ý tưởng tránh điểm tiền, tự do tự tại, ở cưới một cái ôn nhu hiền huệ nữ tử sinh hoạt. Nhưng chính là bởi vì hắn điểm hóa quá mức, trạch vu quân chẳng sợ cũng không biết, nhưng thân thể hắn là có ý thức, cũng liền tạo thành sau lại sự, trạch vu quân chính hắn cũng không biết chính mình vì cái gì không ngừng phái người đi tìm Mạnh dao.”

Nói đến này hắn thở dài nói: “3000 đại thế giới, 3000 tiểu thế giới, thế giới này bản thân chính là bởi vì đế quân lịch kiếp mà sinh ra, cũng là vì hắn hạ phàm lịch kiếp, mang theo như vậy chút phong lưu nghiệt quỷ cùng đi theo đi xuống, sinh ra thế giới này, cho nên Thiên Đạo ý thức là đi theo trạch vu quân đi, hắn không muốn làm Mạnh dao biến mất ở hắn bên người, Mạnh dao liền nhất định phải tiến vào Tu Tiên giới, đi đến hắn bên người. Này cũng vì về sau bi kịch đánh hạ cơ sở, cái gọi là diệt thế căn bản, chính là từ nơi này bắt đầu.” 』

“Nguyên lai ta cho ngươi họa chân dung đều là đại ca cùng liễm phương… Không đối là đại ca cùng đại tẩu chơi dư lại nha.”

Ngụy Vô Tiện cười dùng bả vai đi đâm Lam Vong Cơ bả vai, Lam Vong Cơ hít sâu một hơi lãnh đạm nói: “Kia thực kiêu ngạo sao?”

Ngụy anh nói: “Cũng không phải, chính là cảm thấy trạch vu quân như vậy nho nhã người thế nhưng ở…c…s như vậy lợi hại, ta phải hướng hắn làm chuẩn. Bất quá, nguyên lai nam tử cùng nam tử cũng có thể làm loại chuyện này sao? Vừa rồi ta nhìn đến cái kia huyết…”

Ngụy Vô Tiện nói nói liền nhìn đến trạch vu quân hàm chứa ý cười nhìn hắn một cái, hắn chạy nhanh vỗ vỗ miệng mình tỏ vẻ câm miệng.

Những người khác cũng đều ở nhỏ giọng nói thầm, nhìn thoáng qua trạch vu quân sau sôi nổi câm miệng.

——

Chỉ có thể như vậy, tễ ta ba lần, các ngươi đoán tự xem đi.

[ Hi Dao ] Ngụy lịch sử chi Lan Lăng tam hoa cường tù nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ