* anh là danh xưng của Jimin trong truyện .
* cậu là danh xưng của JungKook trong truyện .
- Park Jimin sinh ngày 13-10-1995 anh là người rất dâm đãng anh rất thích khoe vòng mông của mình và thích mặc những bộ đồ bó sát gợi cảm , khi trên giường cậu không ngần ngại bộc lộ bản thân của mình cậu rất thích được thử cảm giác SM . Trong tủ phòng cậu có đủ thể loại dùng để thoả mãn sự thèm khát của bản thân .
- Hôm này cậu định đi mua một ít đồ nên quyết định đi tàu điện để nhanh chóng kịp giờ về nhà buổi tối , lúc này trên tàu khá đông ghế đều có hành khách ngồi nên cậu đã đi về hướng cuối tàu đứng vì ở đó có một cậu con trai nhỏ hơn cậu vài tuổi mặc một bộ đồ thể thao bó sát . Cậu đoán chắc là mới tập gym về , cậu cứ chầm chầm nhìn đũng quần của người đó nó khá to cậu rất thích a~ .
- Cậu đứng phía trước cố gắng nhểnh mông về người đó , cậu rất thích mặc những kiểu quần lót chỉ che phía trước bởi có hai lý do không lộ vân quần và nó còn khoe được cặp mông đầy đặn của cậu nữa . Cậu giả vờ rơi đồ để cặp mông hướng về phía mặt cậu trai trẻ kia , khi đứng lên cậu còn cố tình lui về để mông chạm vào dương vật cách một lớp vải của người kia .
- Thật dâm đãng rất biết cách câu dẫn đàn ông , hôm nay em sẽ cho anh thấy thế nào là phi công _ JungKook thì thầm vào tai cậu đây chính xác là điều cậu muốn nghe nhất lúc này .
* Jeon JungKook sinh ngày 1-9-1997 cậu rất thích tập gym và sữa chuối cậu độc thân nên thường xuyên phải tự an ủi mình
hôm nay lại gặp một con mèo hư hỏng câu dẫn anh sớm đã có phản ứng . *- Em mau đến đây phục vụ anh đi _ vừa nói cậu vừa lui về tấm lưng đã ép sát anh về phía sau .
- Được là anh nói _ JungKook không đợi nữa đưa tay lên chạm vào mông của anh mà xoa nắn tay còn lại luồn vào áo anh mà se hai nhũ hoa .
- A~ tay của em thật ấm a~ rất sướng _ anh mở miệng rên rỉ .
- Mới có một chút đã rên rỉ như vậy đúng là thiếu thao , hôm nay anh sẽ đứng ko vững _ cậu trực tiếp luồn tay vào trong nhét ba ngón tay vào hậu huyệt .
- Em thật mạnh bạo ~ anh rất thích mau động vào trong thật trướng a~
- Được liền chiều ý anh _ cậu dùng tay ra vào liên tục , thật đáng ghét mới ngón tay mà đã siết chặt thế này rồi không biết khi anh đút vào sẽ siết như thế nào nữa đây , cậu không để phía trước phải ủy ức liền dùng tay còn lại cho vào xoa nắn .
- Tiểu yêu thế này mà hàng cũng khủng đấy nhưng dù lớn cỡ nào cũng nằm dưới thân em mà rên rỉ thôi .
- Hảo được em muốn bảo nhiêu sẽ có bấy nhiêu ta sẽ cho em mỗi ngày _ cậu bây giờ không nghĩ được gì nữa chỉ muốn được thoã mãn ngay thôi , cậu không quan tâm sẽ có ai thấy hay không .
- Cậu kéo quần anh xuống để lộ bờ mông trắng hồng hậu huyệt vẫn ra sức mút lấy những ngón tay của cậu , cậu lúc này đã trướng đau vì nãy giờ phải nhịn nhục bây giờ còn phải nhìn cảnh xuân trước mắt . Cậu không chờ nữa liền kéo quần xuống mà đưa cự vật vào .
- A~ đau quá nhẹ thôi _ anh nhăn mặt gần như là lên , anh lấy tay che miệng cậu lại nói :
- Anh muốn mọi người nhìn thấy anh lẳng lơ dụ dỗ đàn ông à _ cậu thì thầm vào tai anh .
- Ưm ~ không muốn ~ mau động đi ~ khó chịu quá ~ cầu dady thao em _ anh khó chịu nhịp mông về phía cậu .
- Được mau như vậy liền đổi xưng hô quả là được thoã mãn ~ ta liền chiều ngươi daddy sẽ không nhẹ tay đâu _ cậu điên cuồng ra vào trong anh , có lúc gần rút là lại chừa đầu khấc lại bên trong không chịu động anh ngứa ngáy đến khó thở có khi lại đâm sâu tận vào điểm nhạy cảm của anh , quả là có kỹ năng tốt mà .
- Hôm nay được em cho ăn thật nó a~ hy vọng hằng ngày em đều đến nhà hầu hạ anh _ cậu quay mặt lại nói
- Hảo được quả nhiên là dâm đãng còn dám dụ dỗ đàn ông về nhà mình , hôm nay sẽ chơi nát cái lỗ dâm đãng này _ cậu lại tăng tốc vì câu nói của anh mà dương vật lại tăng một vòng .
- A~ to quá nó còn có thể tổ hơn sao ~ mau mau cho sữa vào trong _ anh đang cảm nhận mình sắp lên đỉnh nên đã tự an ủi bản thân ở trước .
- Muốn phục vụ ở hai nơi đúng là con đĩ dâm đãng mà _ cậu lấy tay anh ra không để anh tự thủ nữa .
- Cầu em anh trướng lắm rồi _ anh nài nỉ xin cậu .
- Vậy sao ~ không bảo em _ cậu tức giận đẩy mạnh .
- A~ anh không dám nữa cầu em giúp anh với .
- Vì anh có thành ý nên em sẽ giúp _ cậu đưa tay thủ dâm cho cậu , cậu lại không đủ liền dùng hai tay tự se hai nhũ hoa .
- Quả là nhặt được bảo bối _ anh nhìn cảnh tượng trước mặt liền không chịu nổi mà bắn hết vào cậu .
- A~ sẽ có em bé mất _ vì cậu ra bất ngờ anh không có phòng thủ chút nữa đã bắn theo anh .
- Hảo được mau sinh cho em một em bé dâm đãng .
- Anh cũng lâu ra thật đó nga~ _ cậu đung giọng trầm nói vào tay anh vì bị kích thích anh liền ra đầy tay cậu .
- Ra nhiều thật mau nếm thử nào hảo dâm đãng _ cậu cho vào miệng mình sau đó truyền qua miệng anh hai người dây dưa môi lưỡi sau đó mới dừng lại . Vì cậu đã bắn vào trong anh lại mặc quần lót gợi cảm nên một mảng quần đã thấm đầy tính dịch , anh về nhà liền đi tắm sạch sẽ .