Khuấy đều tay tách cà phê nóng hổi, chưa bao giờ là thứ chất lỏng màu nâu sẫm này hết thôi việc mê hoặc Kazutora. Thích thú nhìn chúng xoay xoay, mới là mùi hương thôi mà cậu đã sắp không chịu nổi rồi.
- Loại mới có khác, tuyệt ghee
Cảm nhận sự ấm nóng ngọt ngào nơi đầu lưỡi, một tách cà phê buổi sáng luôn là sự lựa chọn hợp lý cho một ngày. Như là thói quen, có lẽ Kazutora thật sự thành một con nghiện cà phê mất rồi.
- Hôm nay có gì hot đây~
Tạ người xuống nơi sofa mềm mại, cậu không mải mai quan tâm đến cái nhìn kém thiện ý của y. Vẫn thoải mái nhâm nhi từng ngụm nhỏ, đây chính là một buổi sáng yên bình hiếm có của cả hai.
- Để xem... WTF ?! Cái đéo gì thế này ??
" Tin HOT : Người Mẫu Hanemiya Kazutora vướng vào tin đồn hẹn hò cùng CEO cùng công ty, Imaushi Wakasa "
- Èo, xem cái báo lá cải này viết gì nè Waka !?
Kazutora nằm dài trên sofa , trên tay là chiếc điện thoại đời mới nhất hiển thị tin tức nóng dựt gân. Anh đưa màn hình về hướng người ngồi ở bàn làm việc lắc lắc, như thể, ' nhìn nè, tin mới nè '
- Em nên lau mớ cà phê vừa đổ trên bàn đi...
- Tch, cái đó không quan trọng, anh nhìn đi nè !!
Kazutora, cậu con trai với cái ý định dí thẳng chiếc điện thoại vào mặt người yêu đã thành công kéo được sự chú ý của CEO Wakasa, một người lừng danh của giới giải trí bấy giờ.
- Anh nghe rồi..
- Gì chứ ?! Anh biết mà không báo luôn cho em à!! Chuyện hệ trọng đấy !
Kazutora với vẻ mặt cau có đã nhanh chóng tiến đến rồi ngồi phịch lên đùi Wakasa, dùng tay ép sự chú ý của y về phía mình.
- Dù sao em cũng biết mà, không cần nói
- Gì cơ chứ ?! Tin tức đã như vậy rồi mà anh còn bình tĩnh ngồi xem thị trường được sao ??!
- Haizz
Buông lơi một tiếng thở dài, với cái tình hình hiện tại thì y chẳng nghĩ mình có thể làm việc tiếp. Cứ nhìn cái vẻ cau có kia mà xem, khác nào một con mèo xù lung vì bị tóm không ?
- Này ?! Nói gì đi chứ !!
Toan đứng dậy dọn mớ cà phê vừa đổ, nó mà thấm xuống thảm thì thật không hay chút nào. Để lại Kazutora cùng chiếc máy tính, nhà này không có người hầu cũng vì để bảo mật mối quan hệ của hai người.
- Nó sẽ tự lắng xuống thôi, em không cần lo
- Vậy là anh không định làm gì để...ừm..chứng minh à ?
Thoáng vẻ ngơ ngác, đến động tác đang rửa tay của anh cũng bị làm cho trình tệ rồi mặc kệ phí điện nước, anh nói :
- Chứng minh ?
Wakasa hỏi lại mà không hề để ý đến mớ biểu cảm đang xoay chuyển trên mặt Kazutora. Như một phản ứng tự nhiên, cậu hừ lớn rồi quay mặt đi lại vào phòng, chốt khoá cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort_TR] |WakaKazu| Công Khai
Short StoryWarning : ooc " Tin nóng : Người mẫu Hanemiya Kazutora và CEO cùng công ty, Imaushi Wakasa công khai ảnh kết hôn "