NAALIMPUNGATANG nagising ako sa hindi pamilyar na kwarto .I look around,the room is Luxurious. The accessories in this room are small but big enough. It is filled with different kinds of art, photos and bedding.Senses are all over the room. It smells like fresh vanilla because of the bowl of dried petals and shells that have been smothered with air freshener.
The room is filled with marble design.As far as I know,hindi ko ito kwarto. Nasaan nga pala ako ngayon? lintek tinangay pala ako ni Felix! humanda sya sakin ngayon.
I immediately get up,sinuyod ko ang kwarto. Nang makita ko na ang pinto,ay agad akong tumakbo roon. Pero bubuksan ko na sana ito,ng bigla nalamang itong bumukas at pumasok ang nakangising lalake na walang iba kundi si Fj lang naman.
“Take me home now Fj!” I said loudly with a cold tone.
Masamang nakatingin ako sakanya. Ano paba talaga ang kailangan niya sakin? wala naman akong malaking atraso sakanya. Bakit niya paba ako pinapahirapan ng ganito?“No,not now.” Maawtoridad niyang saad.
He step closer to me,then grab my waist possessively. He gave me a intimately look, kaya kaagad napaiwas ako ng tingin sakanya.Napaigtad ako ng bigla niyang pisilin ang bewang ko. Itinulak ko sya pero hindi man lang ito natinag.
“Do you like him?”He suddenly asked.
Malamig itong tumingin sakin. Napayuko nalamang ako, kailangan kong gawan ng paraan ito para ma itigil natong kalokohan niya.Huminga muna ako ng malalim bago humarap sakanya. “Oo gustong-gusto ko sya. At wala kanang pakealam don.”
Matapang ko syang tinitignan. Hindi ko dapat pairalin ang takot ko,kaya gagawan ko ito ng paraan.
Nabigla ako ng inilapit niya ang kanyang mukha sakin. We almost kissed. Napakurap nalamang ako dahil sa gulat.
“No,you can't! hindi ako papayag Hermosa. I will do everything,para mapa sa akin kalang ulit.”
My eyes widened. “At kailan pa ako naging sayo? ano ba Felix tigilan mo na ako. Hindi pwede,dahil may girlfriend kana at higit sa lahat pinsan kita.” I said loudly.
Nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan. It was a soft kiss, not demanding but more inquisitive. This is not the first time we kissed, nahalikan na niya ako dati pa pero hanggang doon lamang iyon.
Nanginginig ako sa subrang nerbyos, ngayon kolang ulit sya nahalikan. It feels so good. Hanggang ngayon hindi parin nagbabago ang nararamdaman ko sa tuwing naghahalikan kami, it feels so alright.
I nibbled my lower lip then deepened the kiss. This time I responded passionately, returning his kiss eagerly.
“I miss you hmmmm.” He said between our kisses.
His kiss was hot, demanding, and quick, his lips warm and soft. Ang sarap niya talagang humalik,kahit kailan.
Hinawakan niya ang aking batok para mas lalo pang lumalim ang aming paghahalikan. Bakit hindi ko sya magawang iwasan man lang? isang halik lang niya, sumuko na agad ako. Ganito ba talaga ako ka rupok?
Ako na mismo ang pumutol sa paghahalikan naming dalawa. Baka saan pato mapunta,kaya sa una palang kailangan kong pigilan ang sarili ko.
We looked each other, while gasping for air we both catching our breath.
Nang maka balik na ako sa tamang huwisyo,ay kaagad akong napa atras sakanya. Hinding-hindi na dapat ito mangyari.“Mananatili ka dito hangga't gusto ko. And don't you ever disobey me.” Malamig niyang sambit.
I gave him punch on his face. Iniinis niya talaga ako ah. Wala syang karapatan sakin, bakit niya paba ito ginagawa?