77 - Ván cược với Ouya

572 149 47
                                    

Sano Erika căng người cảnh giác trước nòng súng lục, mà đối phương cũng lên dây thần kinh cẩn trọng chẳng kém.

"Buông súng xuống trước đi, ngài Ouya." Sano Erika từ tốn, "Nơi này không phải là Saitama."

Nửa giờ trước.

Ngay tại sảnh tiếp khách lớn của cao ốc Akehisa, một người phụ nữ tóc hồng khoác hờ chiếc áo dạ màu trắng bạc trên vai và tựa đầu vào thành sô pha nghỉ ngơi. Trong tiềm thức, cô ta đang đếm từng giây trôi qua. Cho đến giây thứ bốn trăm chín mươi tám, cô ta chợt mở mắt, đồng thời, một tốp người áo đen đi vào bên trong sảnh, đứng ở trung tâm bọn họ là một người đàn ông tóc tím cao lớn cũng khoác hờ áo dạ xanh đen trên vai. Có vẻ từ hai con người này, người ta bỗng rút ra được một thói quen của các vị thủ lĩnh, đó là họ hình như chẳng bao giờ mặc áo khoác một cách nghiêm túc.

Sano Erika đứng dậy, vui cười tiếp đón và âm thầm đánh giá gã kia, mà hắn ta cũng treo lên mặt một nụ cười giả, đánh giá ngược lại người đối diện.

"Ngưỡng mộ đã lâu, nay được gặp ngài Ouya quả thật là may mắn cho tôi." Sano Erika khách sáo, "Tôi đã rất vinh dự khi thương vụ lần trước được hợp tác với quý tổ chức thành công tốt đẹp."

Ouya cười, "Cũng là may mắn của tôi khi được đến đây nói chuyện với cô Michelle. Nghe danh cô trong giới từ mấy năm trước, được hợp tác với quý tổ chức là vinh hạnh của Ouya mới phải."

Hai vị thủ lĩnh treo lên bộ mặt của họ những nụ cười sặc mùi công nghiệp đến độ chẳng thể nào khách sáo hơn, thế mà không khí của bộ hạ họ xung quanh lại như bị sự căng cứng bao trùm lấy. Chẳng có ai thả lỏng, mắt gắt gao nhìn đối phương, chỉ cần bên kia có động tĩnh gì thì bọn họ liền ngay lập tức rút súng ra bảo hộ thủ lĩnh.

Dù sao cũng là người cùng giới, không khách sáo với nhau quá lâu, Ouya lập tức vào vấn đề.

"Có chuyện này, Ouya tôi muốn nhờ quý Shiva đây một chuyến," Ouya buồn buồn nói, "Mấy ngày trước, người yêu của tôi có đến Roppongi du lịch một chuyến. Cô ấy đã vô cùng hào hứng khi kể cho tôi nghe về vẻ đẹp tuyệt vời của chốn thành thị này và cả trị an nghiêm mật nữa. Nhưng ngay sau đó, tôi và cô ấy đã mất liên lạc, từ hôm ấy đến nay đã được hai ngày. Tôi đã rất lo lắng và tìm kiếm nhiều nơi, sau lại được biết Roppongi này là địa bàn của tổ chức cô Michelle."

"Tôi hiểu. Tôi cũng rất lo lắng cho an nguy của người yêu ngài Ouya đây. Như vậy, không biết chúng tôi có thể giúp được gì chăng?" Sano Erika thở dài, "Tokyo này dù sao cũng là nơi Shiva quản lý, nếu có manh mối, chúng tôi ắt sẽ ra sức giúp đỡ cho ngài."

Ouya vẫn cười cười, tuy điệu cười của hắn càng lúc càng nguy hiểm. Hắn dò tay vào túi áo, mà bộ hạ hai bên lập tức thắt chặt cảnh giác, sau đó, hắn lấy ra một vật nhỏ, đặt nhẹ lên bàn. Đó là một chiếc huy hiệu màu xám bạc, ở giữa khắc hình chữ thập đè lên vòng tròn đỏ, nhìn cũng nhận ra đây chính là huy hiệu của Shiva.

Nụ cười của Sano Erika nhạt dần. Cô ta lạnh mặt, dò hỏi, "Ý ngài đây là?"

Ouya nhún vai, cũng không cười nữa, "Ở nơi cuối cùng người ta nhìn thấy người yêu của tôi trước khi bị mất tích, người bên tôi đã tìm được thứ này."

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ