buổi sáng tại Quân cảng.
*Akagi lúc này đang cầm chìa khóa để chuẩn bị đột nhập vào phòng của shikikan*.
Akagi: hihi~ liệu rằng anh có giấu cái gì trong phòng đây, để lục thử coi nào.
*Akagi đang bắt đầu lục đồ trong phòng của shikikan*.
Akagi: à ha! đây rồi *Akagi lấy ra 1 chiếc hộp nhỏ dưới gầm giường của shikikan*.
Akagi: ủa đây là, gì nhỉ *Akagi bắt đầu mở chiếc hộp ra và thấy 1 cái gì đó*.
Akagi: đây là, nhật ký của anh ấy sao *nhìn chằm chằm vào cuốn nhật ký*, để xem bên trong chúng có những bí mật đen tối nào của shikikan đây nhỉ hehehe~*cười gian xảo*.
Akagi: huh?!, cái gì đây *Akagi bắt đọc chăm chú vào cuốn nhật ký của shikikan*.
Akagi: để mình đọc thử nào, hmmm.
nội dung của cuốn nhật ký:
ngày 426.
tui đã ở quân cảng này hơn 400 ngày rồi, nhưng tui không biết rằng khi nào chiến tranh khi nào mới thật sự kết thúc, nếu chiến tranh kết thúc tui sẽ cưới 1 nữ hạm mà tui đã yêu thầm từ lâu tui và cô ấy sẽ cùng sống hạnh phúc với nhau trong quân cảng, và tui cũng muốn có 1 gia đình của riêng mình 1 cô vợ 2 đứa con ngoan và vài người bạn tui quen tại trụ sở thì tui đã có thể mãn nguyện rồi.Akagi: thì ra đây là nội dung của cuốn nhật ký mà anh ấy viết, 1 cô vợ 2 đứa con ngoan sao.
Akagi: he~he~, shikikan-sama tối nay em sẽ tặng cho anh 1 món quà đặc biệt, ufufufu~.
Akagi: này Akashi-san.
Akashi: gì vậy Nya~
Akagi: này cô có liệu thuốc gì có thể khiến cho shikikan yêu tui say đắm được không.
Akashi: Nya~ cô hỏi cái gì vậy?, tui không có loại thuốc đấy đâu nhưng mà tui có loại thuốc này, cô đợi tui 1 tý *lục lội các thùng giấy bên trong cửa hàng*.
Akashi: à đâu rồi Nya!, TaDa thuốc tình yêu.
Akagi: ah~ nó là loại thuốc gì vậy?
Akashi: tui cũng không biết nữa nhưng mà tui thấy những cặp đội hay dùng nó cho chuyện chăn gối khá nhiều.
Akagi: chăn gối sao? *akagi tỏ ra nụ cười nham hiểm* ~ufufufu đúng thứ mình cần đây rồi, giá của lọ thuốc này bao nhiêu vậy akashi.
Akashi: rẻ thôi giá là 600 gem Nya~.
Akagi: cái gì?, đắt thế cô giảm giá cho tui được không.
Akashi: Nya~ xin lỗi đây là hàng giới hạn và rất khó nhập nên tui không thể giảm giá được.
Akagi: "thôi được rồi vì tình yêu với shikikan-sama mình sẽ làm mọi thứ", thôi được rồi 600 gem.
Akashi: Nya~ cảm ơn đã ghé qua cửa hàng của tui nhớ quay lại ủng hộ nhá.
Akagi: Hi~hi~hi shikikan-sama tối nay anh sẽ biết tay với em.*tối hôm ấy*
Shikikan: ~Ahh *thở dài* mấy giờ rồi nhỉ?, để xem điện thoại nào...8h30 rồi sao thôi chết tối nay còn phải làm video csgo với lũ bạn nữa nhanh su dọn xong rồi về nhà nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Azur Lane Oneshot] Akagi x Shikikan chịu trách nhiệm đi Shikikan
Short Storybruh new story