Chương 1

96 6 0
                                    

* Sơ trung inazuma*
* Phòng clb bóng đá*
- A~~ Vậy là chúng ta lên năm cuối rồi- Tenma nằm trườn ra bàn, cậu bật dậy -Tsurugi cậu tính thi trường nào?

Tsurugi đóng cửa tủ thay đồ của mình nghĩ một chút.

- Cao trung A

-Hả !!!-Tenma ,Aoi và Nishinozo đồng thời thốt lên kinh ngạc.

-Ý cậu là cao trung chuyên của tỉnh ,Cao trung A hả??- Aoi nói tiếp -Nhưng điểm trường đó đầu vào top mà??

Tsurugi gật không giải thích thêm.

-Tsurugi, cậu.. tính... thật sự vào đó hả? -Tenma lắp bắp.

Đúng lúc này HLV Endou bước vào
-Mọi người, tập trung nào.

Lúc này mọi người không tám nhảm nữa mà ngồi xuống bàn tập trung nghe thông báo.

-Từ mai những em thuộc nhóm năm cuối sẽ không tham gia hoạt động clb để tập trung kỳ thi nên đây là buổi tập cuối dành cho năm cuối.

HLV Endou nói tiếp

- Vậy nên hãy hết sức mình, sau đó chúng ta sẽ cùng nhau đi ăn một bữa để cổ vũ,được không

Mọi người hô hào vui sướng tuy nhiên mỗi người ai cũng có tâm trạng riêng.

* Kết thúc buổi tập*
- A vậy là kết thúc rồi- Tenma  đóng của tủ thay đồ rồi than vãn.
- Từ tuần kế tiếp là chúng ta sẽ phải tăng cường các tiết đó Tenma-Nishinozo chán nản.

-Nhưng biết làm sao được-Aoi cười nhẹ rồi sắp xếp lại kiểm tra một lượt.

Lúc này sau khi đóng của phòng clb lại mọi người cùng nhau ra về.

Tenma vừa đi vừa nhìn trời rồi đột nhiên quay lại nhìn Shuu

- Shuu, cậu tính vào trường nào vậy??
Shuu cười nhẹ

-Tớ chưa biết- Cậu quay sang phía Hakuryuu rồi hỏi - Cậu thì sao Haku?

Đột nhiên bị gọi tên Hakuryuu giật mình rồi ngẫm.
- Cao trung A?? D  gì đó - Hakuryuu nói

Bfhahahhahahah- Nishinozo cùng Tenma bụm miệng cười khiến Hakuryuu đỏ hết vành tai.
- Sao,ý kiến gì?-Cậu cau mày nhìn đám kia cười lăn lê.

Aoi xua tay rồi nói tiếp.
-Cậu mới về đây không lâu nên chắc không rõ nhưng cao trung A và B là trường top đầu đó,tỷ lệ chọi cao lắm...

Hakuryuu nghiêng đầu thắc mắc.
- Vậy sao Tsurugi chọn trường đó thì mọi người không cười?
Cậu chỉ tay sang cục băng di động bên cạnh, dù không cười ngoài mặt nhưng cậu chắc tên sói này đang thầm cười cậu trong lòng.

- Tsurugi khác cậu -Tenma nín cười giải thích.
- Haku, Tsurugi luôn là..-Shuu tiếp lời Tenma.
- A đến điểm rồi -Aoi cất lời- Tạm biệt nhé mai gặp lại
Nói rồi cô kéo Tenma và Nishinozo cùng đi sang đường rồi dời đi.
Đến ngã tư sau Shuu cũng rẽ ngang đi tiếp.
Trên con đường dài chỉ còn Hakuryuu vs Tsurugi,gió nhẹ lướt qua trong không gian đầy tĩnh lặng.
-Tsurugi- Hakuryuu cất lời phá tan không khí ảm đạm này- Cao trung A hả?
.
Shh~~~-Hakuryuu bĩu môi rồi câu chuyện lại im ắng suốt quãng đường.
Đến ngã rẽ Tsurugi cũng chỉ gật đầu chào rồi hai người chia hai đường, nhìn bóng lưng của Tsurugi chìm dần sâu trong màn đêm rồi biến mất,Hakuryuu mới dời đi,ngổn ngang trong đầu cậu là cả đống suy nghĩ.

[ Hakuryuu x Tsurugi ] Lần này tôi đã đuổi kịp cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ