Keri Tabitha Priscilla Ruiz
Nag-move nang bahagya ang kama at naramdaman ko ang cold air mula sa aircon sa kuwarto. Ang ibig sabihin lang no'n may gap na sa pagitan naming dalawa. Medyo na-disappoint ako nang kaunti kasi sa napapanood kong bed scenes sa movies, the guy often spooned the girl after they made love.
Made love. Ibig sabihin, the couple did it for love. Sa amin, hindi.
Hindi ko alam kung bakit biglang naging big deal iyon sa akin. Hindi ko naman inisip talaga na maging kami ni Seth forever. Bakit ako nagkakaganito? Gusto kong bumuga ng hangin pero natatakot akong matunugan niya iyon at magambala ko siya. I felt awkward. Ayaw ko muna siyang kausapin o harapin. Unless, he does the first move. Dapat siya ang gumawa ng unang hakbang.
Totoo pala ang sabi noon ni Eula na mahirap sa isang babae ang makipag-one night stand dahil madali itong ma-in love sa guy. Madali lang sa lalaki ang ihiwalay ang emosyon sa sexual attraction. Hindi ibig sabihin na sexually satisfied sila ay mai-in love na rin sila sa girl. Ang babae raw ay iba. Mahirap para sa girl ang bigyan ng distinction ang dalawa. Laging naipagkakamali ang kasiyahan sa kama sa damdaming emotional. Hindi nakakapagtaka kung ang isang girl ay ma-attach sa ka-one night stand niya lalo pa kung nasiyahan siya sa ginawa nila ng guy. Gaya ng nangyayari ngayon sa akin. Marahil itong mga pinagse-senti ko ay bahagi na ng sinasabi ni Eula sa aming tatlo nila Felina at Shane noon.
Teka. Sino kaya sa dalawang iyon ang virgin pa? Napangiti ako nang maalala si Felina, a.k.a. Taba. Palagay ko between her and Shane ito ang kahuli-hulihang makakatikim ng luto ng Diyos. Haha! Gusto kong mapahagikhik nang ma-imagine itong sumusubo ng ano. Naalala ko itong suma-sampol noon sa amin gamit ang jumbo hotdog. Iyon ang mga panahong binabalahura namin si Yolanda nang mapag-alaman naming ikinasal siya kay Sir Maurr nang wala sa oras.
Napalingon ako nang may tumunog na ring tone from somewhere. Nakita ko si Seth na gumapang pababa ng kama. Ni hindi man lang nag-cover ng hubad na katawan when he went to grab his cell phone from his shorts' pocket. Hindi ko tuloy naiwasang pagmasdan ang maumbok niyang pang-upo. Napakagat-labi ako nang maalala kung gaano iyon katigas. My hands could still remember how it felt to just caressed the cheeks. Iyon lang at nag-init na naman ako. Pero nang dumako ang aking paningin sa namumulang likod ni Seth, I gasped. May tila nanuyong dugo roon.
Oh shit! Ako ba ang may gawa no'n?
"Yeah. I'm still in the hotel. Why?" sabi ni Seth sa kausap sabay lingon sa akin.
Nag-init ang pisngi ko nang masilayan na naman ang halos perpektong simbolo ng kanyang pagkalalaki. Tulog na ito ngayon pero mahaba at malaki pa rin. I had to shake my head to prevent myself from thinking about how it felt when I put it in my mouth.
"Yes?" Sa akin siya nakatingin. Nilayo niya nang bahagya ang cell phone sa tainga.
Napakurap-kurap ako at napatingin sa mukha niya sabay hapit sa bed sheet sa aking dibdib. I had to explain why I gasped suddenly. Tumingin siya behind his shoulder na parang gustong tingnan ang sinasabi kong malalim na scratch sa kanyang likod. Dahil hindi nakita, at imposible namang makita, kinapa na lamang niya ito at pinagpatuloy ang pakikipag-usap sa caller.
"I'll be right there. Hintayin n'yo ako."
Pagkasabi no'n ay nagsuot na siya ng boxers at shorts saka isinilid sa bulsa ang cell phone. Pagkatapos, dinampot nito ang T-shirt at walang pasabi na nagtungo sa banyo. Pagbalik niya, nakabihis na.
"It looked deep, indeed." Kaswal ang pagkakasabi no'n ni Seth. Para bang wala man lang nangyari kanina sa pagitan naming dalawa. Tapos, bigla na lang itong umupo sa kama at inabot sa akin ang first-aid kit. Gamutin ko raw muna dahil baka ma-impeksyon. Natigilan ako. How could he behaved like nothing happened between us? Nainis ako, pero tumalima rin naman.
BINABASA MO ANG
QUEEN SERIES #2: THE HERMES QUEEN (COMPLETE)
RomanceKeri Tabitha Priscilla Ruiz is obsessed with anything posh. Thanks to her best friend, Eula Anai, who introduced her to the world of luxurious girly things. But just when Eula has miraculously gotten rid of her obsession with branded things, Keri be...