Ai cũng biết Jeon Jungkook là một tên thỏ cơ bắp cuồn cuộn, cực kỳ đô con. Chiều nào anh cũng tập gym cả tiếng đồng hồ hết. Anh bảo anh tập là để cho TaeTae của em xem, muốn ẻm nhìn thấy cơ thể 'đồ sộ' của anh. Taehyung cũng thích lắm ấy, cũng muốn có body giống anh lắm ấy. Nhưng mà người ta có chút lười thôi. Nước lèo đáng yêu mà nhỉ?
Bỗng dưng hôm nay anh bé lại nỗi hứng vác theo TaeTae đến phòng gym. Ban đầu thì em còn giãy đành đạch đòi ở nhà, nhưng bị anh thuyết phục một hồi nên cũng ngoan ngoãn đi theo.
Anh dắt em vào phòng gym trong công ty tập luôn cho tiện, ít người lại còn đỡ phiền toái. Cả hai khởi động rồi bắt đầu tập. Có điều trong lúc tập anh bé có những hành động khá là ba chấm, nào là xoa mông, bóp ngực, rồi sờ vào cả chỗ ấy của người ta.
Ban đầu em cứ nghĩ là vô tình đụng trúng thôi, nhưng em lại thấy có chút không đúng, càng về sau thì 'vô tình' càng nhiều, ra là anh ta có âm mưu từ trước.
"Này, anh có thể ngưng sờ soạn lung tung không hả, để yên cho người ta tập coi"
" anh sờ có một tí thôi mà "
" một tí của anh là muốn nuốt luôn em vậy đó hả...
Khỏi tập nữa, em đi về... hứ..."" ơ ai cho mà về, ở lại đi"
Nói rồi anh đè em luôn dưới thảm tập, "tay làm hàm hôn" , môi thì hôn em nồng nhiệt, tay anh lần mò khắp nơi trên cơ thể em, từ từ kích thích con mồi dưới thân.
Sau đó, ..... à mà thôi
____________________
Tui có nên viết H luôn k nhỉ=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | anh bé và em hổ
Fanfictionmỗi ngày trôi qua đối với anh và em đều là mật ngọt...... " anh bé ơiiii" "..ơi anh đây.." For kookv-stan Pls dont repost my fic, thanks! author: Punny (yeong yi)