13

749 134 5
                                    

Santa chạy lên đến tầng 3, nhìn thấy Trương Gia Nguyên đang đứng trước cửa phòng Lâm Mặc thì vội vàng đẩy Trương Gia Nguyên ra muốn đi vào trong. Trương Gia Nguyên lúc này mặc dù trong đầu chỉ còn ba chữ "thế là hết" nhưng mãnh nam Đông Bắc vẫn kiên trì bảo vệ thành trì đến cùng. Cậu nhất quyết chặn trước cửa không cho Santa xông vào, tình trạng này của Lưu Vũ không thể tiếp xúc với Alpha. Ban nãy khi cậu ngửi thấy mùi đào bắt đầu lan tràn trong phòng cũng chỉ kịp dùng xịt khử mùi phun tứ phía trong phòng rồi vội vàng đóng cửa. Omega tiến vào kỳ phát tình, nếu để Alpha ngửi được không biết sẽ xảy ra tình huống ngoài mức kiểm soát đến mức nào, thậm chí kể cả Omega nếu chưa có đánh dấu cũng không được tùy tiện đến gần. Vậy nên hiện giờ người phù hợp nhất có thể vào phòng này chỉ có thể là Lâm Mặc.

Lâm Mặc và Bá Viễn nghe được tiếng của Trương Gia Nguyên, sau đó lại trơ mắt nhìn Santa từ phòng Mika lao ra, may mà vẫn đủ tỉnh táo để đuổi lên. Lúc hai người lên đến nơi thì nhìn thấy chính là cảnh Trương Gia Nguyên và Santa đang giằng co ở cửa. Trương Gia Nguyên nãy giờ dù chỉ là 2 phút ngắn ngủi đứng chắn trước cửa phòng thôi nhưng với cậu cứ như là 2 thế kỷ đã trôi qua vậy. Santa cứ như phát điên sau khi không vào được phòng Lưu Vũ thì bắt đầu thả pheromone ra. Mặc dù cũng chưa đến mức gây ảnh hưởng mạnh đến pheromone của Trương Gia Nguyên nhưng cùng là Alpha, việc một Alpha khác trực tiếp thả tin tức tố ra để uy hiếp như này cũng khiến cơ thể Trương Gia Nguyên có chút khó chịu. Lâm Mặc lên đến nơi cũng có thể cảm nhận được bầu không khí giằng co cùng tin tức tố của Santa.

May mà Santa cũng chưa đến mức mất đi lý trí, sau khi ăn một đánh của Bá Viễn thì nhanh chóng thu tin tức tố lại. Trương Gia Nguyên lúc này mới lên tiếng: "Trong kia, anh Lưu Vũ không khống chế được pheromone". Lâm Mặc chưa nghe hết câu đã vội vàng đẩy cả hai Alpha ở cửa ra tiến vào phòng rồi lại ngay lập tức sập cửa lại. Santa vẫn vô cùng bực bội vì không được đi vào trong, nhưng bây giờ Trương Gia Nguyên vẫn kiên quyết đứng chắn trước cửa, hành động tỏ rõ thái độ trừ khi bước qua xác cậu nếu không Santa cũng đừng mong vào được bên trong. Cũng may tiếng hét của Trương Gia Nguyên cùng tiếng mở cửa của Santa đủ đánh thức được Mika, Mika sau khi nhìn thấy hiện trường quyết chiến giữa hai Alpha thì vội vàng cùng Bá Viễn lôi Santa sang một chỗ khác, phụ trách nhiệm vụ giữ chặt Santa. Trước khi Santa phát cuồng thì Lâm Mặc cuối cùng cũng mở cửa đi ra, trong lòng cậu là một cái bọc chăn kín mít từ đầu đến chân. Lâm Mặc sau khi vào phòng thì biết ngay là có chuyện không ổn, chỉ là không ngờ là lại đến mức ngoài kiểm soát như này.

Trong phòng rõ ràng là Trương Gia Nguyên vừa xịt rất nhiều thuốc khử mùi nhưng có vẻ cũng không có quá nhiều tác dụng vì quả đào chín trên giường kia vẫn đang tỏa ra lượng pheromone lớn đến dọa người. Nếu hiện giờ người bước vào không phải là Lâm Mặc mà là một Omega khác thì chắc cũng bị ép tiến vào kỳ phát tình mất. Xem ra đống rắc rối này chỉ có thể một mình cậu giải quyết thôi. Lâm Mặc đầu tiên bật tất cả hệ thống lọc khí trong phòng lên, rồi lại xịt thêm một lượt thuốc khử mùi nữa. Cũng may cái ký túc xá này chẳng được cái nước gì nhưng hệ thống khử mùi thì vẫn là loại tốt nhất, dù sao cũng nằm trong khu biệt thự cao cấp. Về phần Lưu Vũ đang nằm trên giường, Lâm Mặc lục tủ lấy ra một đống loại miếng dán khử mùi, miếng dán mùi hương dán kín cả tuyến thể lẫn trên người của em, còn tiện tay dán thêm miếng hạ sốt lên trán rồi lại dùng xịt khử mùi xịt một lượt lên người Lưu Vũ. Chừng vài phút, xác định không khí trong phòng mặc dù vẫn còn lại mùi tin tức tố nhưng nếu có mở cửa cũng không gây ảnh hưởng tới bên ngoài, Lâm Mặc mới đem quả đào chín trên giường cuộn lại trong chăn rồi bế ra. Thực ra có thể đợi thêm một lúc nữa, khi pheromone tản đi hết thì sẽ an toàn hơn nhưng điều kiện hiện giờ không cho phép Lâm Mặc làm điều đó, chỉ cần cậu còn ở trong phòng nhiều thêm 1 phút thôi chắc Santa cũng phát điên lên mất, hơn nữa Lâm Mặc cũng có chút suy tính, nồng độ tin tức tố hiện giờ không còn quá nhiều nhưng cũng đủ làm Santa ngất đi, như vậy cũng tiện hơn cho việc đem Lưu Vũ đi. Lâm Mặc mặc dù là Omega, dáng người cũng không được thể thao mạnh mẽ cho lắm nhưng việc bế một Lưu Vũ bé tí này thì vẫn có thể làm được. Hiện giờ việc quan trọng nhất đương nhiên là đưa Lưu Vũ đến bệnh viện, nếu gọi xe cứu thương thì sợ xe còn chưa đến Santa đã phát điên mà lao vào đấm tất cả mọi người rồi, thế nên biện pháp khả thi nhất vẫn là tự lái xe đến bệnh viện.

Sau khi cửa phòng được mở ra, cảnh tượng bên ngoài đúng là có thể dùng từ hỗn chiến để miêu tả. Bá Viễn và Mika mỗi người một bên giữ chặt Santa mà Trương Gia Nguyên còn quá đáng hơn, trực tiếp đu lên người Santa để anh không thể thoát ra được. Patrick thì phụ trách mở garage mở cửa ô tô, còn rất chuyên nghiệp cắm sẵn chìa khóa ô tô cho Lâm Mặc. Đợi xe của Lâm Mặc và Lưu Vũ phóng đi, Patrick vội vàng sang nhà A gọi nốt những người còn lại dậy. Tình huống hiện tại là vô cùng khẩn cấp, chỉ riêng việc kiềm chế Santa đang nổi khùng ở trong kia đã là việc nằm ngoài khả năng của ba người kia rồi, lại còn thêm tình trạng hiện tại của Lưu Vũ nữa. 

[Hảo Đa Vũ] [ABO] Dị ứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ