Jeon Jungkook thấy hắn tự đánh như vậy liền bắt lấy tay hắn. Khuôn mặt cậu chua xót
-" đừng đánh nữa!"
Hắn nhìn cậu rồi choàng tay qua ôm lấy cổ cậu mà vùi đầu vào.
-" em không chê tôi ư?"
-" chê cái gì? Anh biết tôi là omega còn không thèm nói câu gì thì tôi lấy tư cách gì để chê anh bây giờ?"
Hắn buông cậu ra rồi nở một nụ cười thật tươi.
-" em là vợ của tôi, là omega của tôi! Tôi cần em và yêu em rất nhiều!"
Cậu ho khụ khụ vài cái rồi quay mặt đi, hắn từ phía sau có thể nhìn thấy được hai vành tai đỏ chót vọt của cậu. Jeon Jungkook thẹn rồi.
Jungkook đứng dậy rồi nói với hắn.
-" anh thôi mấy câu lừa con nít ấy đi! Đúng là dẻo miệng!"
Cậu nói rồi chạy vụt đi mất, hắn ngồi đó cười thầm , con thỏ của hắn dễ thương quá đi mất.
Nhanh chóng sắp xếp lại mớ hỗn độn bày ra ấy xong, hắn liền chạy xuống nhà tìm cậu.
Jeon Jungkook trong cái tạp dề xanh caro đang cặm cụi nấu bữa tối.
Hắn nhẹ nhàng bước đến vòng tay qua ôm lấy chiếc eo thon gọn ấy vào lòng rồi phả một luồng hơi lạnh mát vào gáy cậu.
Jeon Jungkook rùng mình đánh vào tay hắn một cái.-" đừng quậy! Em đang bận!"
Hắn cười cười rồi vùi đầu vào cổ cậu tham lam hít hà mùi thơm trên cơ thể.
Pheromone của cậu quả là thứ mê người nhất, ai mà gửi được chắc chắn sẽ không kiềm lòng nổi mất, hắn có chút lo ngại.-" em thắt nút với tôi đi!"
Hắn mở lời, Jungkook dừng hoạt động lại quay đầu nhìn , hắn đang nói gì vậy?
-" không!"
Cậu quyết liệt từ chối.
Hắn khó hiểu nhìn cậu, đôi mắt như cún con chớp chớp đến tội nghiệp.-" tại sao?"
-" anh thừa biết việc thắt nút sẽ nguy hiểm như thế nào mà!"
-" tôi sợ em bị cướp đi mất!"
Jeon Jungkook vỗ vào tay hắn vài cái rồi mỉm cười, hoá ra tên này đang lo cậu bị người khác chiếm đoạt mất hay sao.
-" sẽ không ai thèm cướp đâu nên anh cứ yên tâm đi!"
Hắn xì một cái, sao lại không có được chứ, con thỏ béo của hắn ngon lành cành đào thế này cơ mà. Xoay qua xoay lại là mất ngay.
Hắn cứ ôm lấy cậu trong khi cậu đang cố làm đồ ăn cho cả hai, hắn ta bám dai như đỉa đói vậy, không rời tay khỏi người cậu một phút giây nào, đôi khi còn biến thái chọt chọt vào mông cậu vài cái nữa chứ!
-" nào! Em còn đau đấy!"
Jeon Jungkook lườm hắn. Hắn cười hì hì rồi thì thầm vào tai cậu.
-" vậy là lúc nào hết đau chúng ta có thể làm tiếp hả?"
Quá xuất sắc anh ơi, câu nói đơn giản mà qua miệng hắn nó thành một nghĩa hoàn toàn mới. Chẳng ai có thể đáp lại được cái mỏ nhanh nhẹn của hắn được cả, kể cả Jeon Jungkook
-" nằm mơ đi!"
-" anh có thể đi vào giấc mơ của em được . Vậy anh vào rồi chúng ta tiến hành trong mơ nhé!"
Jeon Jungkook cầm con dao thái hành phía bên cạnh lên đe doạ. Đôi mắt thách thức nhìn hắn mà lườm nguýt.
-" có ngon thì bơi vào đây! Ông đây chiến hết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
49 ngày yêu anh
RomanceTác giả: Ram🐰 Thể loại: ảo diệu, fanfic, ngọt Kết thúc 49 ngày ở bên em, anh đã không còn nhớ gì về tình cảm của hai người. Em sẽ giúp anh nhớ lại tất cả, những kí ức khi làm hồn ma và những kỉ niệm tươi đẹp hai ta bên nhau.