-Tên sách: Cuối thời quán cơm nhỏ
Tác giả: Nửa tháng đinh
Văn án
Đang bị bạn trai cùng khuê mật phản bội sau, lâm tây lại bị vẫn thạch đập trúng sắp gặp tử vong, bị buộc bảng định một cá cuối thời quán cơm nhỏ hệ thống, qua lại bất đồng cuối thời kinh doanh quán cơm nhỏ, đánh trách thăng cấp, cuối cùng lớn lên, duy nhất biến số chính là trong mạt thế nhặt được sủng vật một ngày nào đó bỗng nhiên hóa hình, nũng nịu chơi xấu muốn nàng phụ trách.
Nội dung nhãn hiệu: Khoa huyễn chuyển kiếp thời không cuối thời vô hạn lưu
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lâm tây, trầm kỳ ┃ vai phụ: ┃ khác:
Một câu nói giản giới: Qua lại bất đồng cuối thời kinh doanh quán cơm nhỏ
Lập ý: Bất luận thân ở như thế nào nghịch cảnh, đều phải tự cường không ngừng
Thứ 1 chương bảng định hệ thống
Lâm tây từ trên xe taxi xuống, hít sâu một hơi, để cho mình biểu hiện rất bình tĩnh, sau đó mới đi vào cà phê trước mặt thính.
"Tây tây, nơi này." Hơn diễm đưa ra một cái tay giơ giơ, người cũng như tên, hơn diễm tướng mạo diễm lệ, chân mày khóe mắt cũng toát ra động nhân phong tình, một con đại ba lãng, hấp dẫn (sexy) phủ mị cũng không rơi tục.
Lâm tây mặt không cảm giác đi tới, ngồi ở trước mặt nàng.
"Tây tây, ngươi tới." Hơn diễm đích bên người, ngồi lâm tây đích bạn trai, nga không, hẳn là bạn trai cũ trần hạo, ánh mặt trời đẹp trai đứa bé lớn lúc này cúi đầu, không dám nhìn lâm tây.
"Tây tây, chúng ta nhiều năm như vậy khuê mật, hôm nay như vậy cục diện là ta thật xin lỗi ngươi." Hơn diễm dẫn đầu mở miệng trước, giọng tùy ý, chút nào cảm giác không ra bất kỳ áy náy.
Nói xong, hơn diễm từ trong túi xách lấy ra một tờ chi phiếu: "Đây là năm trăm ngàn tiền mặt, là chúng ta bồi thường cho ngươi, sau này, hy vọng ngươi không muốn dây dưa nữa trần hạo."
Có tiền, tự do phóng khoáng, trước sau như một là hơn diễm đích phong cách, nhà nàng mở ra một cái công ty, mà lâm tây, bất quá là một cá dựa vào đi làm mới học xong đại học cô nhi, ai cũng biết nên làm sao chọn.
Chẳng qua là nàng vô luận như thế nào cũng không nghĩ ra, mười năm khuê mật, sẽ ở sau lưng thọt nàng một đao, khi nàng tốt nghiệp đại học xách hành lý trở lại cùng bạn trai cùng mướn nhà, thấy thân thể trần truồng trần hạo, cùng ung dung thong thả mặc quần áo hơn diễm, cảm thấy mình thế giới quan cũng sụp đổ, nàng trong lòng thậm chí muốn, nếu như trần hạo ngủ là người khác, nàng cũng không đến nổi khó qua như vậy, hết lần này tới lần khác là nàng nhất bạn thân.
Hơn diễm ở trên giường biểu tình, để cho lâm tây tự dưng nhớ lại bọn họ lần đầu tiên gặp mặt, cả người nhãn hiệu nổi tiếng đích tiểu nữ sinh, mặt đầy cao ngạo khinh thường, vì vậy cũng không người nào nguyện ý cùng nàng làm bạn, trừ lâm tây.
Nàng cầm lên trên bàn chi phiếu, đột nhiên liền cười: "Khuê mật? Ta khuê mật cũng sẽ không người trần truồng cùng bạn trai ta nằm chung một chỗ, năm trăm ngàn a, trần hạo, ngươi cũng chỉ trị giá chút tiền này liễu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuối thời quán cơm nhỏ
FantasyĐang bị bạn trai cùng khuê mật phản bội sau, lâm tây lại bị vẫn thạch đập trúng sắp gặp tử vong, bị buộc bảng định một cá cuối thời quán cơm nhỏ hệ thống, qua lại bất đồng cuối thời kinh doanh quán cơm nhỏ, đánh trách thăng cấp, cuối cùng lớn lên, d...