PROLOGUE

22 9 0
                                    


  Adam Lim mourns each day for the death of his beloved -Anna Rae Lopez. For some reasons, pilit niyang itinatago sa lahat ang kanyang pighati at pagdurusa at ang tanging saksi ng kanyang mga luha ay ang diary na kanyang isinusulat sa tuwing siya'y mag-isa na lamang sa kanyang kwarto-ang tanging pagkakataong siya'y nagiging totoo sa kanyang sarili.

  Mrs. Via Mercado-Lim -Adam's strict and loving mother found about his diary and came up with an idea of him doing what Anna planned to do noong ito ay nabubuhay pa at baka sa ganitong paraan ay makapagpaalam na siya ng husto sa minamahal.

  On the day of his flight, binisita niya ang libingan ni Anna at nakakita ng isang lumang colored picture ng dalawang identical babies na magkatabing nakahiga sa isang kama. Pagkatapos ay tinungo na niya sa kanyang destinasyon-ang Hometown ni Anna.

  The night came and the nightmare he had for 6 years visited him once more. Nang hindi na siya dinalaw ng antok ay lumabas siya upang uminom when he suddenly heard a familiar voice singing Anna's favorite song.

  He then found out that the singer was... Anna?

Who is this mysterious girl that looked exactly like Anna?
Are they related? Or is it really her?

How will he stop himself from falling for her when she is exactly how Anna was?

What truth is waiting for him to unfold?

My Innocent PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon