Chương 121
"Đại tiểu thư, ta đã đi xác nhận qua rồi, Lê tiểu thư nàng từ lần trước cùng ngài dùng qua điểm tâm sáng sau liền rốt cuộc đã không còn xuất hiện ở khu nhà ở, hơn nữa.. Bằng hữu của nàng cũng vậy trong bóng tối tìm nàng, nhưng mà đều không thu hoạch được gì, cho nên ta nghĩ.." A Lực hơi do dự nói.
"Nói!" Khương Mẫn Cảnh sắc mặt tương đối không tốt mà hỏi, nàng nguyên lai tưởng rằng trải qua lần trước cùng Lê Hải Di có thể hiểu được, hơn nữa gần đây nàng cũng không có lại tìm đến mình, tuy rằng trong lòng tồn tại thất lạc nhưng mà vì tính mạng của nàng an toàn vẫn là không thể không cưỡng chế nội tâm kia một phần nhớ nhung, mà nào biết này người không phải không tìm đến mình, nhưng lại là không thấy, như không phải mấy ngày hôm trước Lý Cư Lệ cho điện thoại mình báo cho biết chính mình, đoán chừng chính mình còn bị mơ hồ ở trong lòng đâu rồi, tuy rằng Lý Cư Lệ không có nói rõ Lê Hải Di không thấy, nhưng nàng có thể đoán được, các nàng là bằng hữu, liền các nàng cũng không tìm tới nàng cần tới hỏi chính mình, kia đoán chừng là sự tình đại điều.
"Ta hoài nghi, Lê tiểu thư nàng là không phải gặp cái gì bất trắc.." A Lực cầm chính mình phỏng đoán nói ra.
Khương Mẫn Cảnh hiểu rõ A Lực, nàng biết rõ nếu như A Lực không phải có nhất định kết luận là sẽ không dễ dàng nói ra những lời này đấy, hơn nữa đã biết Lê Hải Di không có du lịch mà là bỗng nhiên biến mất, này làm sao muốn làm sao làm cho người ta để trong lòng.."Cha ta, người đây?"
"Đại tiểu thư, ngài phải nghĩ lại a!" A Lực vội vàng nói ra.
"Nghĩ lại, a a.. Hiện tại nàng sinh tử chưa biết ngươi để cho ta nghĩ lại có này ý nghĩa sao?"
"Nhưng là, nhưng là cũng không nhất định là lão gia a, khả năng là nàng lại mặt khác chọc người khác đâu.." A Lực khuyên nhủ.
"A Lực, ta chỉ hỏi ta ba ở đâu mà thôi a, a a... Xem ra, trong lòng ngươi cũng cho rằng là hắn không phải sao? Ngươi như vậy ngăn cản ta có ý nghĩa sao?" Khương Mẫn Cảnh chất vấn.
"Đại tiểu thư, nhưng là, chúng ta không có chứng cứ a, ngươi cũng biết lão gia tính khí, ngươi cứ như vậy lỗ mãng đi chất vấn lão gia ngươi nhường hắn nghĩ như thế nào, hơn nữa hắn cũng đã nói chỉ cần Đại tiểu thư ngài không cùng Lê tiểu thư có lui tới hắn cũng sẽ không làm cái gì.." A Lực cái trán đều đổ mồ hôi, hắn biết rõ lần này đi khó tránh khỏi một trận cãi vã.
"Nhưng bây giờ là có cái gì!! Nếu như.. Nếu như nàng đã gặp bất trắc nên làm cái gì bây giờ, ta nên làm cái gì bây giờ a!!" Khương Mẫn Cảnh chỉ cần nghĩ đến đây trên đời rốt cuộc đã không còn Lê Hải Di người này nàng liền khó chịu đến không thể hít thở, nàng không thể để cho tình huống này phát sinh, không thể, coi như là đã đã xảy ra nàng cũng muốn đi làm rõ cái này tình huống "A Lực, ngươi đi không đi? Không đi, chính mình đi!!" Nói xong cũng trực tiếp mở cửa phòng đi ra ngoài.
"Đại tiểu thư!!" A Lực thấy ngăn không được, cũng chỉ có thể đuổi kịp, cũng không thể làm cho nàng bị thương, tuy rằng nàng đã mình đầy thương tích rồi.
'Bành ~" chỉ nghe một tiếng vang thật lớn mở ra Khương Bằng phòng sách.
Đang xem sách Khương Bằng lúc này mới nhíu mày ngẩng đầu nhìn hướng người tới, nhưng thấy là Khương Mẫn Cảnh về sau, lúc này mới đổi lại một bộ yêu thương khuôn mặt nói ". Làm sao vậy, là ai gây bảo bối của ta sinh khí á..., đến, tới đây ba ba này" Khương Bằng đối với Khương Mẫn Cảnh ngoắc nói.