Từ ngày hôm đó trở về sau, 4 người càng ngày càng thân . Dũng cũng đã tỏ tình Trọng và trở thành một cặp. Toàn với Hải cũng không còn ghét nhau như trước nữa mà vẫn không được như cặp kia cũng còn nhiều lúc cãi nhau như cho với mèo .
Hôm nay, là những ngày học cuối cùng để thi cuối năm.
Dũng: ê! Thi xong tụi mình ăn mừng đi.
Hải:ở đâu?
Dũng: thì nhà tao! Trọng với Toàn 2 em thấy sao?
Toàn: anh Dũng ơi! Chỉ còn ý kiến mình em thôi, chứ thằng Trọng bồ nó nói gì là nó nghe hết à! Anh khỏi hỏi chi cho mệt. hahaha
Trọng: nè! Thằng kia mồm rộng nói lắm thế.
Dũng: thôi mà ! Thôi mà!
Cho anh xin, ý em sao Toàn.Toàn: ok luôn chứ sao.
Nói xong thì cả 4 chuẩn bị lên lớp . 3 người đi trước bỏ Toàn lủi thủi đi sao.
-Toàn ơi!
-ơ! Anh Trường, có việc gì hông ạ?
-à! Em cho anh xin phương thức liên lạc được hông? Anh có nhiều chuyện muốn nói riêng với em á!
-dạ! Để em .
Trường đưa Đt cho Toàn thì.
Cái con người trên kia thấy Toàn nói chuyện thân mật cũng khó chịu lắm , anh chạy tọt lại chổ Toàn.-Toàn! Sao không lên. Ở đây làm gì?
-à! Anh Trường xin phương thức liên lạc của tui, ảnh nói có việc muốn nói chuyện riêng với tui.
Hải: nè! Có chuyện gì nới đại ở đây đi, xin phương thức liên lạc làm gì, "màu mè".
Trường: tôi xin làm gì là việc của tôi, cậu cản làm gì, đâu phải việc của cậu.
Toàn! Cho anh xin đi.Toàn: dạ! Đợi em chút
Toàn đang mở đt Trường lên thì Hải nhanh tay giật chiếc đt lại rồi bấm bấm cái gì đó.
Trường: nè! Lấy đt tôi làm gì? Trả đây.
Hải: tui cho anh phương thức liên lạc.
Bấm xong Hải nắm tay Toàn kéo đi.
Trường thấy vậy mở đt lên xem.-NÈ! TÊN KIA! Danh thiếp của Toàn sao lại có bản mặt cậu trong này vậy?
-ĐÓ LÀ PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC CỦA TÔI! CÓ CHUYỆN GÌ THÌ NÓI VỚI TÔI, OK.
*Lên tới lớp Toàn
- nè! Anh ngộ ghê nha, sao thích phá đám quá dị?
-tại tui thích! Với lại tui đã nói với cậu là tui chưa có người yêu thì cậu đừng hòng thoát fa, hiểu chưa.
-anh! (Cậu chỉ mặt anh)
-dẹp ngay cử chỉ đó đi, vào học đi, tôi về lớp!
*Tua đến thi xong.
Cả 4 ai cũng đạt được điểm cao nên quyết định ăn mừng .
Có một sự thay đổi nhẹ là 4 người ăn mừng ở nhà Toàn chứ không phải nhà Dũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hai×toan] YÊU PHẢI KẺ THÙ
Cerita Pendekbạn đã nghĩ đến việc một ngày nào đó bạn lại động lòng trước kẻ thù của mình không?