Chương XXXIX: Nhà hàng Tsubaki.

143 12 0
                                    

Bảy rưỡi tối, Uzumaki Kushina  xuất hiện trước nhà hàng Tsubaki dưới ánh mắt tò mò của người qua đường và bộ dạng khẩn cầu của Obito và Rin. Thật ra, chuyện đáng lẽ đã không khó xử đến mức này nếu như cô có thể mang bộ dạng khác, người con gái Yêu Hồ thầm rên rỉ. Với dáng vẻ hiện tại của cô, đừng nói là người khác, đến chính cô còn chẳng dám tin. 

Trong bộ Kimono màu đỏ với họa tiết hoa Sơn Trà rực rỡ, gương mặt xinh đẹp của Kushina  càng thêm nổi bật với đôi gò má ửng hồng và đôi môi căng mọng, gợi cảm như nụ hoa còn đang e ấp. Suối tóc dài quá eo được búi lên cẩn thận, phía sau cài thêm vài chiếc châm ngọc đơn giản vừa giúp cố định vừa tăng thêm phần thẩm mỹ. 

Kushina thề với thánh thần, giây phút trông thấy bản thân trong gương qua hơn nửa giờ để Rin xoay như chong chóng, cô thật sự muốn nhảy lầu tự sát. Sống hai mươi mốt năm trên cuộc đời, người con gái được mệnh danh là Ớt Đỏ Hung Hãn của Konoha cuối cùng cũng có một lần từ bỏ vẻ mạnh bạo, xềnh xoàng của bản thân, hóa thân thành một tiểu thư trang nhã, sang trọng. Hẳn là bất kỳ ai từng quen Kushina đều sẽ không tin vào mắt mình, với tính khí bình thường của cô cho dù cho dù có sự nài nỉ hết lời của cả Obito và Rin thì cũng khó có chuyện cô lại để mặc ai muốn làm gì thì làm như vậy. Đúng vậy, lập luận ấy vô cùng chính xác và người con gái Yêu Hồ cũng đã từng tin rằng mình sẽ không bao giờ chấp nhận làm chuyện ngu ngốc như ăn diện và trang điểm nếu như ...  không có sự xuất hiện của một thứ. 

"Làm ơn đi cô Kushina, cô nhất định phải đến đó!"

"Nếu cô không làm theo có lẽ thầy Minato sẽ bị cướp mất đấy!"

Vì mấy câu nói mang tính chí mạng của hai cô cậu, mái đầu đỏ trong phút bốc đồng đã thỏa hiệp với chuyện "khủng khiếp" nhất cuộc đời mình. Lộ ra một nụ cười mếu xệ mỗi lúc nhớ lại giây phút đó mình gật đầu đồng ý, Kushina thầm khóc thét trong lòng vô số lần. Vì sao cô lại ngốc đến như thế chứ? Bạn trai của cô: Namikaze Minato - Tia Chớp Vàng của Konoha - Hokage Đệ Tứ, nếu thật sự có thể bị ai đó bắt đi dễ dàng đến thế thì cái mạng  anh đã không được treo giá ngất ngưởng ở thế giới ngầm. Còn về việc phụ nữ, nếu anh thật sự thay lòng đổi dạ bỏ rơi Kushina thì có lý do gì để cô xuất hiện ở chỗ đó chứ? Làm trò cười cho kẻ khác chắc? Người con gái Yêu Hồ khẽ gầm gừ bực tức. Hai ngón tay đã day hai bên thái dương trong bất lực đến mức phát đau nhưng Kushina vẫn chưa thể hạ quyết tâm nên đi hay ở. Hết nhìn lên bảng hiệu có chữ Tsubaki cách điệu chói mắt cách chỉ vài bước chân, lại cau mày trông hai đứa Obito và Rin đang bày ra ánh nhìn van lơi vô cùng tội nghiệp, cuộc đấu tranh tâm lý khốc liệt trong đầu người con gái Yêu Hồ vẫn chưa đến hồi ngã ngũ.

Có lẽ lúc ấy vì quá bận rộn nghĩ suy, Kushina đã không hề nhận ra hành động khác thường của nhóc Obito vốn theo sát bên mình. Thiếu niên nhà Uchiha cẩn thận lùi lại vài bước, ngẩng cao đầu hướng về phía cửa lớn trên lầu của nhà hàng Tsubaki, hơ hơ tay. Đáp lại, thiên tài Hatake Kakashi liền đáp lại bằng một cái gật đầu chắc nịch rồi vội chạy vào trong. Hoàn thành việc báo tin, Obito lại trở lại bên cạnh cô gái có màu tóc đỏ như son tiếp tục kỳ kèo như ban nãy.  

Nhờ việc phối hợp nhóm vô cùng ăn ý, cả đội ba người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi chẳng mấy chốc,  nhân vật chính của đêm nay đã xuất hiện ở sảnh lớn. Dưới ánh sáng đỏ đục của hàng chục chiếc đèn lồng treo khắp lối ra vào, chàng trai trẻ tuổi với gương mặt ưa nhìn bước đến trong bộ Kimono truyền thống khoác thêm một chiế  Haori màu đen tuyền vô cùng trang nhã. Hai ánh nhìn chạm vào nhau, trong một thoáng lại làm cả Minato và Kushina đều ngượng ngùng. Quen nhau từng ấy năm mới xa cách nửa ngày, hai người lại bỗng hóa thành những đứa  trẻ chỉ biết ngây ngốc nhìn nhau mà chẳng biết nói gì. 

[Hoàn][Longfic][Naruto Fanfiction] [MinaKushi] Gửi em giọt nắng ban maiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ