Phiên ngoại: Vmin

73 6 0
                                    

    Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty và thực hiện xong nghĩa vụ quân sự, cả hai đã thực hiện lời hứa năm nào ở căn phòng cao nhất của hai tòa nhà đối diện nhau, cùng nhìn nhau rồi nở nụ cười nhưng điều đó chỉ kéo dài một ngày mà thôi. Taehyng sao có thể xa bảo bối của cậu lâu như thế được chứ. Chẳng qua là Jiminie dỗi nên ra ngoài một hôm, cậu đành phải thuê một căn phòng ở tòa nhà đối diện để dỗ người kia mà thôi. Thời gian cứ thế thấm thoắt trôi qua, cả hai đã bên nhau gần 20 năm, đã kết hôn được 2 năm và giờ đều là những người đàn ông lịch lãm. Cậu giờ vẫn còn tham gia làm mẫu cho những tạp chí và nhãn hàng thời trang lớn, còn Jimin thì tạm rời ánh đèn sân khấu bởi những vết thương ở vai của cậu suốt thời gian qua đã ảnh hưởng khá nhiều, cậu chuyển sang làm log chia sẻ cuộc sống hiện tại và những chuyến đi, cũng có khi lại cho ra những sản phẩm âm nhạc do cả hai cùng góp giọng. Giờ hai người đã có thể đàng hoàng nắm tay nhau dạo bước trên các con phố mà không sợ ánh nhìn của mọi người nữa, một cuộc sống với họ như vậy là trọn vẹn, thành quả xứng đáng cho việc không buông tay nhau suốt chặng đường chông gai khó khăn và lời hứa sẽ bên nhau đến cuối đời, cả hai đã làm được rồi.

Người quan trọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ