Chương 52: Lưu Manh
"Không sao, đừng vậy."
"Có sao!"
Jiyeon quá hiểu trong nụ cười của Luda có ẩn chứa điều gì, miệng nàng cứng rắn, nàng "không có tự trọng", nàng có uất ức cũng không nói ra, hôm đó gương mặt bị người ta đánh máu chảy ròng ròng, nàng cắn răng cười nói không sao, ngày đó nói dọn đi, nàng rưng rưng cười nói không sao... Jiyeon biết, tất cả sau không sao đều là có sao, đều là rất để ý.
Luda đứng cứng đờ, chẳng biết làm thế nào, hai người nhìn nhau một lúc, nàng mới nhỏ giọng nói: "Nếu chị thích, em mua cho chị là được rồi."
"Chị thích..."
Rõ ràng cũng chưa thấy, làm sao có thể nói thích... Luda còn đang quấn quýt vấn đề râu ria này, nhưng chuyện xảy ra ở giây tiếp theo làm nàng không kịp suy tư nữa, nàng như đầu gỗ đứng tại chỗ, đến khi Jiyeon ôm lấy nàng, lấy cánh tay vòng qua người nàng, cằm tựa lên vai nàng thì thân thể Luda mới mềm nhũn đi.
Luda như đeo chì trên tay, buông thõng hai tay, như thể dần dần thức dậy trong vòng tay ấm áp của Jiyeon, một tay Luda chậm rãi ôm eo đối phương, tay kia trèo lên cái lưng gầy gò.
Luda đáp lại hiển nhiên làm cái ôm này trở nên thân mật hơn, thân thể tựa vào nhau không kẽ hở, thậm chí không khí cũng không thể lọt vào. Cứ ôm như vậy, không nói một lời, Luda lại muốn khóc, cảm động đến mức muốn khóc, nàng không nghĩ cuộc đời mình sẽ may mắn như vậy, có thể gặp người mình thích cũng thích mình, chắc chắn kiếp trước tâm địa nàng thiện lương tột đỉnh, nên kiếp này mới gặp được Jiyeon.
"Chị có cái này cho em." Jiyeon nhẹ nhàng thì thầm bên tai nàng.
"Ừ." Luda thoải mái nhắm mắt lại, có thể tượng tượng ra vẻ mặt của bản thân ngây ngất biết bao nhiêu, nàng dùng đầu cọ vào cổ Jiyeon, chóp mũi quét lên da thịt cô, lần đầu tiên cảm nhận hơi thở của cô gần như vậy, nhịn không được, môi dán lên cổ cô, hôn một cái.
Jiyeon thả nàng ra, "Mình đi xuống dưới."
Tuy rằng Luda luyến tiếc khi phải kết thúc cái ôm này, nhưng cơ bản không có khả năng từ chối Jiyeon, đúng, Jiyeon có độc, Luda cũng không biết mình trúng độc nặng như vậy từ khi nào.
Người trên đường rộn ràng nhốn nháo, rất may mắn, Luda dùng hai mươi tệ mua một cành hồng cuối cùng của một cô bé bán hoa, không kiều diễm không bát ngát thơm, thậm chí còn rụng mất vài cánh, nàng đưa cho Jiyeon, "... Tặng cho chị."
Jiyeon cười nhận lấy, từ trước tới nay cô luôn theo chủ nghĩa hiện thực, nhưng thấy cành hồng này còn lãng mạn hơn bất kì thứ gì khác. Ánh đèn làm nổi bật khuôn mặt tươi cười của cô, vô cùng quyến rũ, Luda nắm tay cô, con tim đập rộn ràng khi mười ngón tay đan xen vào nhau.
Pháo hoa nở rộ phía sau, Luda và Jiyeon gần như đồng thời quay đầu lại, cười tươi như hoa nhìn khuôn mặt của đối phương.
Sống lâu năm như vậy, hiếm khi văn nghệ một lần, Luda nắm tay Jiyeon càng chặt hơn, trước đây luôn cảm thấy câu nói "Nắm chặt tay người cho đến bạc đầu" phi thực tế, quá xa vời, đời người sống được bao nhiêu, làm sao có nhiều cuộc tình oanh oanh liệt liệt như vậy. Tác phẩm văn cổ có thể được chuyển thành văn nói hiện đại, đạo lý cũng không sai một chút nào, Luda nắm tay Jiyeon, đã nghĩ muốn cùng cô đi hết cuộc đời, dù là xung động, cũng muốn xung động cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Thực Ra Rất Hợp Nhau || Bonlu [WJSN]
Hayran Kurgu- Nhân vật chính: Kim Jiyeon, Lee Luda - Nhân vật phụ: Son Eunseo, Chengxiao, Chu Sojung, Kim SeolA, và một số tv khác trong WJSN - Thể loại: Oan gia, HE, hài hước ngộ nghĩnh =)))) *Lưu ý: Đây không phải truyện của toi viết, toi chỉ là người edit l...