rainy days

360 40 2
                                    

Vào những ngày mưa, shuhua chỉ thích nằm trên giường rồi lười biếng cuộn tròn mình trong chăn thôi.

Nhưng từ ngày có Soojin, em lại không chán nản vào những ngày mưa nữa. Mỗi khi trời đổ mưa, chị sẽ nắm lấy cánh tay em, kéo em khỏi chiếc chăn ấm áp mà em đang đắp, không cho em ngủ nữa. Chị nói em ngủ nhiều rồi,  không cho ngủ nữa, nếu không sẽ bị ông mặt trời đè cho mà coi. Em cũng vui vẻ mà rời khỏi giường, chỉ cần chị muốn gì em cũng chiều chị hết. Sau đó, chị xuống bếp làm cho em một cốc cacao nóng, ngồi ngắm người yêu làm đồ ăn hay làm một cái gì đó vì mình. Ôi chao, sao trong lòng cảm thấy ấm áp biết bao. Người yêu em xinh đẹp như vậy, ngắm mãi không chán mà.

Rồi cả hai cùng nhau thưởng thức cơn mưa trong lành qua khung cửa sổ lớn trong phòng ngủ. Khi đó, Soojin sẽ dựa vào vai em mà ngắm nhìn những giọt mưa đang đổ xuống làn đường. Những lúc như vậy, em thích nắm lấy tay của Soojin lắm, ngồi nghịch mấy ngón tay của chị, cả hai cùng nhau nói những lời yêu thương với nhau. Có người yêu ôm ấp giữa những ngày râm lạnh, mấy người không có người yêu ở trước màn hình điện thoại kia, ganh tị hơm?

Những ngày mưa có chị, chỉ cần cả hai cùng nhau làm một việc gì đó hay chỉ cần ôm nhau ngủ thôi, em cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

-----
[Góc tác giả]

Do dạo này bí idea quá ko ra chap mới được, sin lũi :((

[sooshu] sooshu in my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ