Lần đầu viết H/R18 nên có sai sót gì thì xin mọi người thông cảm.
Ngôn từ ngu ngục, xin hãy thứ tha.
*Em: Kí
*Hắn: Hanma[19.01.2017]
Cũng đã trải qua nhiều năm ròng rã với đống kế hoạch lằng nhằng, *đau vai mỏi gối* nhức óc của em. Đối với em nó chỉ là một mớ thứ cần phải làm, à chỉ thế thôi.
Nhưng với Hanma thì khác. Không phải hắn không hiểu, hay là than phiền về những việc mà em làm, mà là... tuân theo 100% lệnh từ em. Đúng vậy, là tuân thủ 100%. Hắn yêu em, yêu em say mê, yêu từ cái nhìn đầu tiên, yêu con người em, yêu làm da rám nắng của em, yêu tất cả thuộc về em.
Có lần anh buộc miệng nói ra lời tỏ tình... hắn thích em nhưng em chỉ xem đó là thứ tình bạn tầm thường. Không... lần đó, hắn nói thích em là thật. Đến tận 5 năm sau, hắn mới dám ngỏ lời yêu với em, hắn đứng trước em rồi tỏ tình. Và câu trả lời là đ**.
Hanma Shuji, chỉ là công cụ. Nhưng trong em có gì đó lạ lắm. Kể từ khi Hina mất đi, em dần thấy quen với cuộc sống không có bất kì thứ tình cảm nào ràng buộc.. chẳng lẽ em đã~ không thể!
- "Này! Kisaki, tối nay mày rảnh không? Bar nhé?"
- "Hả? À.. ừ."
Ngồi suy nghĩ lung tung, em không hay Hanma đã vào phòng làm việc của mình từ khi nào. Lần đầu tiên em bất cẩn đến như vậy kể từ khi lên nắm quyền Touman.
*Tối*
- "Oii! Kisaki! Bên này!" vừa nói, hắn vừa ngoắt tay với em.
- "Ồn quá! Kêu bọn nó tắt nhạc đi."
Chẳng còn bao nhiêu giờ đồng hồ nữa là sinh Nhật em rồi. Không ai nhớ đến ngày ấy cả. Em cũng không muốn người khác nhớ làm gì. Em là người sống nội, em thích sự yên tĩnh nhưng đôi khi tiếng la hét thảm khoc cũng là một âm thanh yêu thích của em.
- "Uống loại này đi. Mới đấy, đắc nhất."
Hắn vừa nói, tay vừa đưa ly rượu đã rót từ khi nào, chắc có lẽ vừa mới đây thôi. Hanma, hắn biết ngày mai là sinh Nhật của người hắn yêu. Hắn sẽ tạo một bất ngờ cho em ấy... một sự bất ngờ nhưng không đến từ một hộp quà.
Sau tầm 20 phút, em bắt đầu thấy người nóng lên... hừng hực, khó chịu và~ ngứa nữa. Em muốn về. Tên khốn khiếp này làm cái gì vậy chứ, hắn bỏ thuốc em rồi. Em ngồi trên ghế vặn vẹo rõ vẻ ổnn't, còn hắn thì chỉ nhìn em thôi. Bên hắn còn có mấy cô em xinh tươi đang cố lấy đi sự chú ý của hắn nhưng *dồ ái mồ*.
Em bật dậy,
- "Tôi có việc, chào." vừa mới quay lưng muốn bỏ chạy thì một bàn tay to tướng đã nắm lấy cổ tay em mà ghì em lại.
- "Em nóng thế? Có cần anh giúp gì không?" hắn nói với giọng cợt nhã, như mèo vờn chuột vậy.
- "Thằng chó! Mày chơi dơ vậy? Bỏ tay tao ra! Đ*m* mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR-R18] HanKisa-Chúc mừng tuổi mới, Kisaki
RomanceNhư tiêu đề =)) Để vậy cho ai muốn đọc R18 thì tìm là ra í mà :> BL, OCC , H , chửi tục , ...