Tác giả: pestilence847.lofter
○ hiện đại AU ngọt văn áo quần ngắn tư thiết BUG OOC
Hương cam ngọt A Băng × Hương hoa nhài O Cửu
○ phi điển hình ABO: Alpha có động dục kỳ nhưng Omega không có
Lạt mềm buộc chặt Băng tốt số nhất (? )
-----Lạc băng hà tính tính, hắn động dục kỳ giống như ngày mai liền phải tới rồi. Đáng tiếc, Thẩm Thanh thu "Hôm nay tăng ca, ngày mai mở họp, hậu thiên không rảnh" —— đây là hắn nguyên lời nói.
Lạc băng hà thở dài, hắn nguyên bản trông cậy vào mỗi tháng động dục kỳ thấp bảo mới có thể bò lên trên Thẩm Thanh thu giường, kết quả Thẩm Thanh thu căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng, lạnh như băng bỏ xuống một câu "Đánh ức chế tề" liền xong việc.
Hắn trước nay không nghĩ tới chính mình sinh hoạt sau khi kết hôn sẽ như thế nước sôi lửa bỏng, thậm chí so ra kém canh suông quả thủy hôn tiền sinh sống —— tốt xấu ngẫu nhiên còn có thể ăn thượng thịt, mà không phải liền thịt đều không thấy được.
Lạc băng hà nhìn thoáng qua đồng hồ, từ phòng khách đi hướng phòng bếp, đem nhiệt mấy lần cơm chiều đảo tiến thùng rác. Xem hiện tại thời gian này, Thẩm Thanh thu đại khái suất là đã khuya trở về, thậm chí không trở lại.
Rửa sạch sẽ bộ đồ ăn sau, Lạc băng hà đi hướng phòng để quần áo đi phiên Thẩm Thanh thu phía trước quần áo. Lần trước đem Thẩm Thanh thu chính xuyên y phục toàn ôm đi thời điểm, hắn bị về nhà phát hiện không quần áo có thể xuyên Thẩm Thanh thu đau mắng một đốn, sau đó bị bắt chờ động dục kỳ sau khi kết thúc đi thư phòng đãi một tuần. Hắn lần này học thông minh, biết lấy phía trước quần áo.
Chính là những cái đó quần áo cùng Lạc băng hà giống nhau lâu dài không có Thẩm Thanh thu "Lâm hạnh", mang thêm Omega tin tức tố đã thực đạm thực đạm, có chỉ có thể ngửi được giặt quần áo tạo hương vị.
Lạc băng hà cũng thực bất đắc dĩ, sau đó liền thấy được Thẩm Thanh thu sơ mi trắng. Quần áo bị tây trang áo hoodie tễ ở bên cạnh, thoạt nhìn cùng thất sủng Lạc băng hà giống nhau đáng thương.
Liền lấy một kiện, hẳn là không có việc gì đi?
Lạc băng hà vươn tay liền đem sơ mi trắng lấy xuống dưới.
"Ngươi đang làm gì?"
Nam nhân thanh âm đột nhiên vang lên, Lạc băng hà sợ tới mức một giật mình, thiếu chút nữa đem quần áo ném đi ra ngoài. May mắn hắn kịp thời nắm, không có làm thảm án phát sinh.
Thẩm Thanh thu dựa vào môn làm bộ thập phần nghi hoặc, kỳ thật tràn đầy hài hước mà nhìn Lạc băng hà.
"Bắt ngươi quần áo."
Lạc băng hà không lý cũng muốn hoành ba phần, trong tay quần áo bị nắm chặt đến càng khẩn. Hắn cũng chính là một chút hoảng loạn mà thôi.
"Nga? Ngươi động dục kỳ?"
Tây trang giày da Thẩm Thanh thu đánh giá một chút Lạc băng hà, ánh mắt mang theo sắc bén cùng nhạy bén —— xem đến Lạc băng hà thiếu chút nữa xúc động.
Lạc băng hà nhưng thật ra từ nhỏ không thế nào thục đọc 《 binh pháp Tôn Tử 》, nhưng hắn có thể rất quen thuộc mà vận dụng 《 36 kế 》 trung lạt mềm buộc chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] Đoản văn ( bản QT)
Historical FictionTất cả đều là bản QT chưa edit. Artist vẽ ảnh bìa: jiudadaner.lofter.com