Giới thiệu bối cảnh

16 2 0
                                    

Truyện lấy tương lai năm 3776, ABO làm bối cảnh.

Năm 2067, Trái Đất không chịu nổi trước sự phá hoại nghiêm trọng của con người bước vào quá trình tự hủy.

Năm 2070, loài người tìm được một hệ ngân hà có hành tình phù hợp với loài người sinh sống.

Năm 2080, tiến hành di cư quy mô lớn.

Năm 2130, sau 50 năm lênh đênh, loại người đã hạ cánh an toàn với dân số 9 triệu người. Bắt đầu hình thành nhà nước theo chế độ quân chủ chuyên chế.

Năm 2180, phát hiện ra nơi này có vấn đề, phụ nữ không thể sinh sản. Bắt đầu phân hóa giới tính thứ 2, Alpha, Beta và Omega.

Alpha chiếm 20% dân số, sở hữu gen bậc cao. Tỉ lệ mang thai là 1%. Phần lớn là người đứng đầu quân đội và nhà nước. Có thời kỳ nhạy cảm. 2 lần trong năm, tùy theo cấp bậc gen mà kéo dài từ 7 đến 30 ngày. Gen càng cao kỳ nhạy cảm càng ngắn.

Beta chiếm 70% dân số, tùy theo cấp bậc cũng sẽ xuất hiện người mang gen bậc cao. Tỷ lệ mang thai 60%. Phần lớn là thương nhân và binh sĩ. Có kỳ nhạy cảm như Alpha nhưng yếu hơn. Kéo dài từ 7 đến 15 ngày.

Omega chiếm 10% dân số, sở hữu gen bậc trung. Tỷ lệ mang thai 80%, nhưng sẽ có những Omega mang gen bậc cao sẽ có tỷ lệ 100%. Được pháp luật bảo vệ. Có kỳ phát tình tùy theo gen mà kéo dài từ 7 đến 12 ngày. Gen càng cao, kỳ phát tình càng dài.

Năm 2220, loài người phát hiện có sinh vật ngoài con người sinh sống ở các hành tinh xa xôi.

Năm 2400, Trùng tộc cùng Hùng tộc tấn công con người. Dân số vất vả vừa nâng lên 1 tỷ người liền giảm mạnh mẽ. Chỉ còn 20 triệu dân. Dân số liền biến hóa lớn.

Alpha chiếm 10% dân số.

Beta chiếm 60% dân số.

Omega chiếm 30% dân số.

O số lượng nhiều, pháp luật biến đổi. O liền rơi vào thời kỳ tăm tối, bị bắt cóc trở thành nô lệ, buôn dâm, đánh đập hành hạ. 

Năm 2550, loài người muộn màng phát hiện O chỉ chiếm 2% dân số. Sửa chữa đã muộn. O liền trở thành chim trong lồng hoa trong kính. Trở thành vật tư cấp cao của giới quý tộc.

Năm 2570, Hoàng thái tử đảo chính. O được đối xử công bằng bước ra ánh sáng. Dân số liền dần dần biến đổi.

Năm 2770, sau 200 năm O chiến 10% dân số. Cũng năm này một nam Omega phát hiện tinh thần lực.

Năm 2780, ngoài trừ cấp độ gen và giới tính, tinh thần lực cũng mang yếu tố quyết định trong chiến đấu.

Năm 2790, một nữ Omega đã phát minh ra cơ giáp dựa vào tinh thần lực. Sau 700 năm, loài người đã có vũ khí mạnh mẽ để chiến đấu.

Năm 2810, đất nước từ quân chủ chuyên chế thành quân chủ lập hiến nhưng đức vua vẫn là người quyết định.

Năm 3000, xuất hiện những gia tộc lớn có ảnh hưởng cao với đất nước gồm:

Hoàng tộc Diên gia.

Tam thượng gia tộc: Trịnh gia là gia tộc nắm quyền quân đội, hết 60% nguyên soái đại tướng là người Trịnh gia., Hàng gia là gia tộc có tầm ảnh hưởng trong chính trị, hết 50% ghế ngồi đã thuộc về Hàng gia. Thẩm gia, gia tộc thần bí.

Tứ hạ gia tộc: Khương gia trong giáo dục, phần lớn trường quân đội nổi tiếng là do Khương gia quản lý. Đường gia gia tộc chuyên sản xuất cơ giáp, phần lớn cơ giáp cấp bậc cao đều do Đường gia sản xuất. Văn gia trong y học, phần lớn bệnh viện cùng y sĩ hàng đầu là người của Văn gia. Bạch gia của giới thương nghiệp, mạch máu kinh tế phần lớn do Thẩm gia nắm trong tay.

Đế quốc bước vào thời kỳ ổn định.

Cấp bậc gen chia theo sao. Sao càng lớn, cấp bậc càng cao.

Cấp bậc tinh thần lực từ nhỏ đến lớn chia theo F, E,D,C,B,A,S.

Giới tính ABO chia theo nhóm máu.

Gen càng cao tuổi thọ càng lâu.

Tuổi trưởng thành là 40.

Tuổi thọ trung bình là 300 tuổi.

[ Dammei ABO ] Kẹo Sữa Bạc Hà Của Nguyên SoáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ