Phần 1

1K 16 5
                                    

Trong lịch sử yếu nhất tang thi By vân biên một cái dê

Chương 1 nghe thấy đứng lên cực kỳ mỹ vị ngọn nến

"Lão đại, ngày hôm nay thu hoạch thật nhiều. Lần này không uổng công, tuy rằng nguy hiểm chút, nhưng là tuyệt đối là buôn bán lời." Vương ngọn núi cầm trong tay phao diện trong hộp còn dư lại cuồn cuộn nước nước uống cái không còn một mảnh sau, sau đó liếm môi một cái thượng tàn dư vị đạo, ý do vị tẫn vỗ vỗ bụng, hình chữ đại mà nằm trên mặt đất, hướng về phía ngồi ở một bên lão đại lưu đông nói.

"Không có biện pháp, ai bảo căn cứ phụ cận đã không có cái gì vật tư , nhát gan lại không dám chạy quá xa, năng lực cao đều chạy đi giết tang thi cường tinh hạch , chúng ta loại này cao không được thấp không phải , chỉ có thể nhiều chạy một chút, mạo chút phiêu lưu, đến xa chút địa phương tìm kiếm vật tư." Cầm trong tay còn thừa lại nửa căn chân giò hun khói tràng nuốt xuống bụng, "Đơn giản chúng ta lần này vận khí không tệ... Rất lâu chưa ăn qua thứ đồ tốt này ." Sau đó đem đại học ký túc xá trên giường kia chiếm tro chăn lôi lại đây, đắp lên trên người.

Cùng lưu đông cùng vương ngọn núi cùng đội cổ kiếm còn có đoạn lông vũ vội vàng đem trong tay thức ăn ăn sạch, nhao nhao nhắm mắt bắt đầu nghỉ ngơi dưỡng sức.

Vương ngọn núi nhún vai vai, sau đó nhận mệnh đem bản thân dời tới cửa, bắt đầu gác đêm.

Bốn mươi ba ngày trước, tất cả mọi người vẫn là người bình thường. Thế nhưng đang ở bốn mươi ba ngày trước buổi chiều 16:00 lúc, chân trời tà dương đột nhiên bày biện ra quỷ dị màu đỏ, sau đó gió yêu ma nổi lên bốn phía, sắc trời chợt trở tối, lúc đầu mọi người cho rằng bất quá là thời gian đột biến. Thế nhưng ngay sau đó, có người đột nhiên hôn mê, có vài người không có dấu hiệu nào bắt đầu xuất hiện ghê tởm, nôn mửa chờ triệu chứng. Sau đó tam mấy giờ, mới là cơn ác mộng bắt đầu...

17:30, ở trên trời khí đột biến sau nửa giờ sau, hôn mê người đột nhiên thức tỉnh, nhưng là lại không có thần trí đồng thời hành động thong thả, đồng thời bắt đầu điên cuồng tập kích nhân loại.

Lúc đầu này cũng không có dẫn tới bất luận kẻ nào chú ý, thế nhưng sau lại mới phát hiện, nếu như bị tập kích nhân loại không chết trong lời nói, cũng biến thành cùng này chút tập kích nhân loại người như nhau, đồng thời cũng bắt đầu ăn thịt người.

Tang thi! Loại này cho tới bây giờ chỉ ở điện ảnh, trong tiểu thuyết xuất hiện quái vật, lại vào lúc này phù bây giờ còn người sống loại trong đầu.

Cũng chính là lúc này, nhân loại mới đột nhiên phát hiện... Toàn quốc đã bị đại lượng tang thi chiếm cứ. Nhân loại hậu tri hậu giác bắt đầu đoàn kết lại, lợi dụng bản thân có chỉ số thông minh, tốc độ nhanh chờ ưu thế, dành dụm cùng một chỗ, theo siêu thị, cửa hàng to như vậy bắt đầu cướp đoạt vật tư trữ hàng đứng lên... Bắt đầu rồi cùng cùng tang thi trong lúc đó trường kỳ đối lập quan hệ.

Trong lịch sử yếu nhất tang thi By vân biên một cái dêWhere stories live. Discover now