Part 2
Enjoy!
Gab's POV
Kinalimutan ko na si Angelica at nagmamadali akong pumunta sa kinaroroonan ni iya.
Pagkadating na pagkadating ko niyakap ko sya. sobrang higpit. Dahil baka iwan nya na ako.
Hindi ko ineexpect! niyakap nya ako pabalik!
Binaon nya yung mukha nya sa dibdib ko at naramdaman ko nalang na nanginginig yung balikat nya at nababasa yung dibdib ko. Narinig ko syang humihikbi.
Umiiyak nanaman sya. Nang dahil sakin nanaman 😔
"Iya... okay lang kahit wag mo kong pansinin Basta patawarin mo na ako. iya sorry na, nahihirapan ako pag di mo ko pinansin. Iya..."
"Sorry gab. Sorry kung sinabi ko na may nangyari samin ni James kahit wala. sorry kung pinag alala kita. sorry kung nagselos. Sorry kung pinagdudahan kita. Sorry gab. Sorry." Sabi nya lang habang umiiyak.
"Shhh. Iya okay lang, ang mahalaga okay na tayo. Sorry rin sa ginawa ko sayo" sabi ko sakanya habang nakatingin sa mata at habang hawak ko yung dalawang pisngi nya
"Ok lang, kasalanan ko rin naman eh. Okay na tayo ha?" Ngumiti sya sakin kaya sinuklian ko yun ng halik. hay namiss ko sya.
The best feeling in world is seeing someone smile and knowing that you were the reason why ❤
Iya's POV
Pumasok na kaming dalawa ni gab sa bahay.
Napansin kong masama yung tingin ni lica kay gab habang si gab nakatago lang sa likod ko hahaha.
Di nalang namin siya pinansin dumiretso kami sa kusina para kumuha ng tubig.
Nakita namin si airah na kumakain habang mahigpit ang hawak nya sa kutsara at tinidor.
"Bes bakit?" tanong ko sakanya
Tiningnan nya ako at binulong nya ang salitang nagparaas ng balahibo ko, bulong na kami lang ang nakakarinig na dalawa, habang si gab ayun kumukuha ng tubig.
"He's coming"
Sabi na nga ba't gaganti yun eh! fck sumusugod na ba sila? Gumagawa na ba sila ng move? sinong uunahin nya? ako ba o si lica?
"Anong he's coming?" bumalik ako ng may magsalita sa likod ko, na patingin ako shit! kala ko si lica! si gab lang Pala.
"Si ano, si, si Luke oo tama si Luke, papunta na sya dito" sabi ko nalang, mukhang naniwala naman sya kaya thank you lord!
"Oh? Bakit?" walang alam si gab sa nangyari? weh?
"Di mo alam nangyari kay court at gab?" tanong ni lairah. Confused is written all over his face. So siguro nga wala syang alam sa nangyari
"Hindi, hindi kasi kami nagkita ni Luke kahapon tsaka di sya pumunta sa tambayan, bakit? Anong nangyari sakanila?" tanong ni gab.
Kinuwento ko kay gab yung kinwento samin ni court. Same expression as ours. Di rin sya makapaniwalang nagawa yun ni Luke.
Bago pa sya makapagsalita may narinig kaming bumusina. Alam ko ng si luke to dahil ganyan ang busina ng kotse na lagi nyang ginagamit. Uunahan ko na sana sya bago pa sya makapasok kaso pinigilan ako ni gab. The hell! bakit nya pa ako pipigilan eh alam naman nyang ginago nung lalakeng yan yung bestfriend ko! yung bestfriend ko! ano sa tingin nya papalagpasin ko nalang yung nangyari? aba aba naiinis na ako kay gab, sasagutin ko na sana sya ng biglang..
*pak!*
Napatingin ako sa direksyon kung saan nanggaling yung tunog na yun. Si lairah sa harap ni Luke habang si Zeke hawak hawk sya.
BINABASA MO ANG
Ms. Amazona: the long lost princess
Novela Juvenilpano kung ang isang amazona ay maging isang gangster? pano kung sa normal nyang buhay... mapapalitan ng away at gulo? magiging pasakit ba sa kanya ang pagiging gangster magiging advantage nya sa lahat? magugustuhan kaya nyang magiging buhay pag nagi...