Nguyên nhân là Lưu Vũ đột nhiên thích ăn chua.
Nằm trên giường lăn qua lộn lại không thể ngủ, nhưng cậu trước giờ chưa từng nói ra, chỉ nằm trong lòng Santa, cách một lát lại nghịch lông trên tai nhỏ.
Santa rất mẫn cảm đối với hơi thở của người trong lòng.
Anh nhắm hờ mắt mà mò lấy bàn tay ấm áp của Lưu Vũ, nhỏ giọng hỏi: “Sao thế em?”
Lưu Vũ càng vùi đầu vào ngực anh sâu hơn, nghe nhịp tim đập từng nhịp từng nhịp trong lồng ngực của Santa, thì thầm đáp: “Em không ngủ được.”
Sau khi kết hôn, bản tính của thỏ tai cụp càng bộc lộ rõ ràng hơn. Em ấy sẽ vô thức làm nũng với Santa, còn sẽ chủ động muốn Santa ôm rồi hôn hôn, điều này khiến Santa hưởng lợi rất nhiều nha.
Anh xoa xoa đầu Lưu Vũ, vuốt ve vành tai đang run rẩy của cậu, vừa mở mắt thì nhìn thấy một chú thỏ tai cụp thơm thơm mềm mềm nằm trong lòng mình lặng lẽ vươn tay, ỷ lại mà ôm lấy cổ anh rồi nhẹ nhàng cọ, yếu ớt nhỏ giọng: “Chồng ơi, em muốn ăn mơ chua.”
Hai cái chân nhỏ còn quấn lấy eo của anh.
Thử hỏi những lúc như này, có vị Alpha nào chịu nổi?
Dù gì Uno Santa cũng không chịu nổi.
Anh lập tức tỉnh táo, hôn hôn bên má trắng nõn của Lưu Vũ, dịu dàng đáp: “Vậy chồng em sẽ đi mua cho em ngay đây.”
Mơ chua, có lẽ cửa hàng tiện lợi 24h vẫn còn bán, lái xe đi cũng không quá xa.
Lưu Vũ hiếm khi không cự tuyệt hành vi nửa đêm lái xe đi mua đồ này của Santa, chỉ là em ấy chu đôi môi hồng, môi châu nhuận nước dâng lên, chạm tới đôi môi của người đàn ông.
Kết thúc một nụ hôn sâu, sắc mặt Lưu Vũ đã đỏ bừng, Santa chủ động buông cậu ra, rời giường đi mặc quần áo.
Santa một bên mặc áo khoác một bên hỏi: “Còn muốn mua gì nữa không em?”
Lưu Vũ ôm chăn, trong mắt vẫn còn một tầng sương mơ hồ, ngoan ngoãn lắc lắc đầu.
Santa nhịn lại dục vọng muốn bắt nạt em ấy, lấy chìa khóa xe, dỗ: “Anh sẽ về nhanh, nếu em buồn ngủ thì ngủ trước nhé.”
Lưu Vũ chớp đôi mắt, gật gật đầu.
Santa nhẹ chân nhẹ tay rời khỏi phòng.
Còn chưa có xuống tầng dưới nhà, thỏ nhỏ kia đã chạy chân trần tới, điêu luyện mà bổ nhào lên trên người anh, thì thầm bên tai anh: “Anh ơi đừng đi nữa.”
Ngữ khí còn mang theo chút ủy khuất.
Santa bật cười.
Anh một chút cũng chẳng cảm thấy mất kiên nhẫn, ngược lại còn vô cùng hưởng thụ điều này.
Có thể khiến Lưu Vũ bỏ xuống vẻ ngoài tự cường, bình tĩnh của mình mà không đắn không đo, thoải mái tùy ý sống bên cạnh anh, dựa dẫm anh, khiến cho Santa tràn đầy cảm giác an toàn.
Anh không còn phải bất an, lo trước lo sau giống như mấy năm trước khi miễn cưỡng được Lưu Vũ cho phép dọn vào biệt thự ở, mọi chuyện đều cẩn thận từng chút, thậm chí đến ác mộng đều là Lưu Vũ đem bé con rời đi, nói không cần anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ/FanFic/ABO/Hoàn] Sau khi ly hôn
FanficTác giả: ARDORFILLER- Trans by Nhất Trần Bất Nhiễm Thể loại: ABO, sói xám A vs thỏ tai cụp O, cưới trước yêu sau, gương vỡ lại lành, 1vs1, HE. Tình trạng: Hoàn ❌ Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup ❌