1.🐰Lee Ji Ah là cái đồ đáng iu!

671 38 7
                                    

Xin chào mọi người! Tôi là Park Eun Seok hay cái tên mà những người thân thiết hay gọi tôi - Danny Park. È hèm nhưng chỉ có một người vẫn luôn miệng gọi tôi với cái tên Seokie. Cùng xem người đó là ai nha!

Chà chà, hôm nay là một ngày đẹp trời đó! Không khí trong lành, nhưng khá lạnh đó nha.

Tôi ra khỏi nhà mà phải khoác tận mấy lớp áo trong khi cô người yêu bé nhỏ của tôi thì lại chẳng thấy lạnh gì cả. Cô ấy chỉ mặc mỗi cái áo thun tay dài cùng với quần jeans dài, bên ngoài chỉ mặc thêm mỗi chiếc sweater.

À, hôm nay tôi có lịch quay phim! Một bộ phim rất đặc biệt và quan trọng đối với tôi - The Penthouse : War In Life. Tôi và người yêu sẽ cùng nhau lên phim trường.

"Ji Ah à, em không lạnh chứ?" - Tôi quay sang cô gái bé nhỏ đang ngồi đung đưa trên chiếc xích đu ngoài vườn nhà trong lúc đợi staff của tôi và cô ấy đến rước cả hai. Dù khác công ty chủ quản, nhưng bọn tôi toàn đi chung thôi.

"Em không lạnh mà. Seokie cứ lèo nhèo mãi thế?" - Ji Ah chu môi trả lời làm lộ rõ hai cái má bánh bao phúng phính kia. Cái con người này cứ đáng yêu như thế thì làm sao tôi chịu nỗi đây!

"Aygo sao Ji Ah của anh lại đáng yêu thế này?" - tôi bước đến không ngần ngại mà vươn tay nhéo hai cái má bánh bao ấy. Ji Ah rất ghét bị người khác đụng vào má của mình, nhưng tôi đây là ngoại lệ và tôi rất tự hào vì chỉ có mình tôi có đặc quyền được nựng và hôn vào hai cái má đáng yêu đấy thôi. Nhưng nhìu lúc Ji Ah vẫn kì kèo với tôi đó!

"Yah anh bỏ tay ra xem nào!" - Ji Ah phản kháng, đương nhiên sẽ chẳng có tác động gì tới tôi. Tôi muốn trêu chủ thỏ nhỏ này một xíu nữa, vì lúc giận lên là Ji Ah như chủ thỏ xù lông vậy đó, đáng yêu cực. Nhưng lần nào cũng vậy, kết quả là tôi phải đi theo xin lỗi, nhõng nhẽo chọc cười các thứ, thỏ con mới chịu nhìn mặt tôi!

"Không bỏ đâu! Ji Ah của anh đáng yêu như thỏ cơ này! Anh muốn nựng má thỏ cơ!"

"Đồ đáng ghét buông em ra!"

"Jiah của anh lúc giận cũng đáng yêu nữa!" - tôi được nước lấn tới.

"Yah PARK EUN SEOK! Anh có muốn em cắn tay anh không?" - Ji Ah hét lớn, ai mà ngờ chưa kịp để tôi trả lời thì cô ấy đã cắn mạnh vào tay của tôi rồi! Thỏ con gì mà hung dữ vậy chứ! Tôi vội buông má cô ấy ra, ôm cái tay in rõ dấu răng rồi làm mặt mếu máo.

"Thỏ con này hung hăng quá đi mất! Đau tay anh quá rồi đây này!" - Tôi làm bộ mếu máo, đôi mắt long lanh nhìn cô ấy.

"A a, anh xem anh nhéo má em đỏ ửng lên rồi này! Em chưa đạp anh đi là may rồi đấy nhé!" - Ji Ah hung dữ định chạy về phía tôi cắn thêm một phát nữa. Tôi liền cong chân thoắt chạy đi, được rồi! Ji Ah làm sao mà đuổi kịp tôi chứ.

Sau một hồi chạy qua chạy lại, tôi vẫn chưa bị cô ấy tóm.

"Đứng lại đó cho em! Em cắn chết anh PARK EUN SEOK!" - Ji Ah vừa chạy đuổi theo tôi, vừa hét lớn.

"Jiah đừng hét, sẽ đau họng đóoooo!" - tôi vừa chạy ở phía trên, vẫn cả gan quay đầu lại nhắc nhở cô ấy. Đương nhiên Ji Ah tức điên lên rồi, dồn hết sức bình sinh mà phóng lên bắt lấy tôi.

DROP[JiSeok - ParkEunSeokxLeeJiAh]1001 Câu Chuyện Đáng Iu Của 🐻&🐰!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ