Chương 5: H+++

10.3K 185 0
                                    

Thiên Hàn Thần như môtơ được khởi động, liên tiếp thúc vào trong lồn nhỏ ấm áp ấm nóng thít chặt khiến anh sướng muốn chết. Dạ Nguyên lần đầu tiên tiếp xúc với cặc bự nhưng lại bị hung hăng đụ địt thế này thiệc khiến cậu chịu không nổi rên ư ử.
-" Anh... ơi... nhẹ... nhẹ... hức"
-" Nứng lồn rồi đúng không? Em xem em lần đầu tiên sao lại chảy nước dâm nhiều như thế"
-" Hức... bị anh nhìn... em liền chảy nước... a~"
Dạ Nguyên mất khống chế vì tác dụng của xuân dược quá mạnh mà phun ra lời dâm đãng đến cậu cũng không ngờ được. Thiên Hàn Thần mới đầu nghe hơi sửng sốt nhưng sau đó thì nở một nụ cười thoả mãn đầy hàm ý. Cậu nhìn nụ cười trên đôi môi mỏng bạc tổng giám đốc đến si mê thầm nghĩ nam nhân này lớn lên bộ dáng thật là hảo soái a~ Anh bị cậu nhìn đến vật phía dưới càng thêm cứng rắn lợi hại. Dạ Nguyên cảm nhận được ô ô hừ hừ mà khóc vì trướng.
-" A~ giám đốc... tổng giám đốc... anh lại bự... hức... ư... ư... sao lại to thế này cơ chứ... a"
Lời trách móc đầy giọng mũi nũng nịu này rơi vào tay của anh liền biến thành ý nghĩa khác. Tiểu tao hoá là đang khen mình cặc bự sao? Vừa nghĩ đến như thế khí huyết lại dâng trào anh nắm chặt eo cậu in hẳn cả năm dấu tay lên vòng eo nhỏ, cặc bự của nam nhân dũng mãnh không ngừng đâm thúc mỗi cú thúc đều rất sâu giã phập phập vào điểm nứng của cậu, dâm thuỷ từ lồn nhỏ chạy ào ạt khiến nơi giao hợp của hai người là một đống tinh dịch hỗn hợp rối tinh rối mù. Côn thịt bị lồn nhỏ của Dạ Nguyên kẹp đến ra vào khó khăn ăn hít một ngụm khí đưa tay ngắt đầu vú đang dựng thẳng lên của cậu. Hung hăng mắng người
-" Đĩ nhỏ... thả lỏng sao lại kẹp chặt như thế? Muốn kẹp đứt côn thịt của anh hả?"
Con đĩ nhỏ dưới thân đôi mắt mơ màng ngập tầng tầng hơi nước không biết có nghe lọt tai những gì anh nói không. Anh nắm cằm cậu ép cậu nhìn vào đôi mát lạnh lùng như chim ưng của mình, trầm trầm giọng hỏi thanh âm bị nhuốm màu bởi tình dục như cơn sóng mãnh liệt ồn ạt đến.
-" Thoải mái không, tổng giám đốc đụ em thoải mái không?"
-" Ư... ư... thoải... thoải... mái... á..."
Thiên Hàn Thần thoải mái đâm thọc cậu, đôi chân trắng nõn như quắp lấy eo người đàn ông bây giờ chân cậu cũng đã mỏi nhừ. Đột nhiên bị anh kéo ngồi dậy côn thịt bự phập mạnh vào tử cung khiến cậu hét toáng cậu ngồi vào lòng anh hai tay bấu víu lên tấm lưng trần rắn chắc của nam nhân anh tuấn trước mắt. Hạ thân người nọ vẫn miệt mài ra sức cày cấy trong lồn dâm của cậu, Dạ Nguyên bị chịch đến cao trào không biết bao nhiêu lần, côn thịt nhỏ cũng mềm theo, mệt lã người. Trái ngược với cậu, Thiên Hàn Thần quả thật sức như trâu, điên cuồng đóng cọc phập phập vào bên trong cậu, hai hòn dái to lớn đập mạnh vào cánh mông làm nó sưng đỏ lên. Mặc dù xuân dược đã hết tác dụng nhưng hoa huyệt vẫn cứ chảy nước không ngừng.
-" Đau... đau em... đừng mà... hức"
-" Cmn đau? Thế mà coi cái lồn dâm tiện này chảy nước nhiều như thế nào đi". Mỗi chữ đều nhấn mạnh thúc thật sâu vào bên trong vách thịt khiến cậu hét đến khàn cổ. Dâm thuỷ chảy ra dầm đề ướt cả một mảng dra giường, sướng đến triều xuy không đếm xuể thế mà nam nhân này vẫn chưa bắn lấy một lần nào cậu sắp mệt đến muốn xĩu luôn. Hức đúng là hiếp người quá đáng mà =((
-" Giám đốc... ô... ô anh làm em đau... hức... lồn nhỏ đau... hức... anh chắc chắn làm hoa huyệt bị sưng rồi ư..."
Thiên Hàn Thần nhìn bộ dáng đáng thương hề hề của người dưới thân mi mục đỏ ửng chóp mũi khẽ nhếch miệng nhỏ chúm chím cầu xin mình quả thật là đáng yêu đến mềm nhũn cả nhân tâm. Thú thật thì anh cũng quá mãnh liệt rồi Thiên Hàn Thần đây là lần đầu tiên mất khống chế đến mức thô tục trên giường như thế, quả thật rất sướng... tiểu yêu tinh nhỏ này câu dẫn anh đến mức tim cũng rối theo luôn. Đúng là chọc người yêu thương mà, Anh siết eo cậu động động đến hàng trăm cái trong lồn nhỏ mới thoả mãn bắn từng luồn tinh dịch đặc sệt nóng ấm vào nơi riêng tư của bé nhỏ. Dạ Nguyên co giật từng đợt vì từng luồn tinh dịch rót vào trong bướm nhỏ, khiến lồn nhỏ phun nước ào ào như thác. Tinh dịch và dâm thuỷ hoà trộn lại như một mớ hỗn độn của cuộc làm tình điên cuồng này. Dạ Nguyên đây là lần đầu tiên lại phải trãi qua từng đợt triều xuy phun nước tung toé như vậy khiến cậu chịu không nổi ngất liệm trong vòng tay của anh. Trước khi dần mất đi ý thức cậu mơ hồ cảm nhận được Thiên Hàn Thần hôn lên chóp mũi cậu cái chụt với đôi mắt ôn nhu chứa đầy tình ái mặn nồng. Anh kêu người lên thu dọn bãi chiến trường hỗn độn của cả hai rồi bế cậu cẩn thận để vào bồn tắm xã nước ấm cho cả hai, nhân cơ hội lại trêu đùa bướm nhỏ của cậu. Khiến bé nhỏ uẩt ức không thôi tên lưu manh này đến tắm cũng không buông tha cho cậu nữa hức. Nhưng vì quá mệt ý chí của cậu bị đánh gục chỉ mơ màng nhận biết rằng Thiên Hàn Thần để cậu nằm trong lòng hắn nhẹ nhàng vỗ lưng cho cậu ngủ ngon giấc.

{SONG TÍNH/ĐM} CHIẾM HỮU THƯ KÝ XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ