Cáo nhà tôi 🦊

1 0 0
                                    

Để diễn tả con cáo láo toét nhà tôi thì hai từ : tâm cơ, là thích hợp nhất. Vì sao à ? . Sở thích của hắn ta là giả ngu, sở trường là giả ngốc . Để cho dễ hiểu, chính là kiểu bạn học nhìn bề ngoài lười nhác ham chơi chả bao giờ thấy học hành gì,nhưng đi thi thì lại đứng nhất toàn khối đó . Cáo gắn liền với hình tượng " con nhà người ta" : ưa nhìn, hoà đồng, hài hước, lịch sự,rất hay cười, khi cười còn hiện rõ cái lúm đồng xu, tạo cảm giác đặc biệt ngây thơ, là kiểu em trai cưng dễ thương của các chị gái, anh trai ấm áp ôn nhu của mấy em gái, bạch nguyệt quang - mối tình đầu khó quên của các bạn gái . Từ hồi cấp ba tôi đã thường xuyên nghe các chị gái em gái tủm tỉm khen hắn đẹp trai mà hình như hơi ngu ngơ trong truyện tình cảm, nhát gái nên chưa yêu ai, dễ thương chết đi được .. khụ .. khụ . Những lúc như vậy tôi thực chỉ muốn thủ thỉ với họ rằng : hắn có người yêu rồi ( tôi nè mấy má), với lại hắn không nhát gái, vì hắn có thích con gái đâu, à không, hắn không thích con gái không phải vì hắn thích con trai, hắn căn bản chỉ thích tôi, hắn nói tôi có là cái giống gì, con gì, hắn cũng thích( ꈍᴗꈍ). Cáo không phải kiểu đẹp nhìn một lần khó quên mà là kiểu càng nhìn càng đẹp, càng nhìn càng vừa mắt. Hắn cao ráo, chân dài, vai rộng, tóc xoăn tự nhiên, lại còn là màu hạt dẻ ( chồng tôi là con lai đó) . Biệt danh Cáo là do mẹ hắn đặt, vì mắt hắn là tướng mắt cáo, đuôi mắt dài, hơi hếch, khi cười đuôi mắt cong lên rất đẹp,màu mắt còn là màu trùng với màu tóc...E hèm, không kể nữa, túm lại, chồng tôi suy cho cùng... vẫn là đẹp trai nhất 🤭.

Mọi truyện bắt đầu chỉ vì cái tật cận mà ghét đeo kính của tôi. Tôi đeo kính vào nhìn rất ngố, còn vướng víu, ngay cả trong giờ học tôi cũng không thèm đeo. Mặc dù cận không quá nặng, nhưng khi không đeo kính, mắt tôi thường lờ đờ, không có trọng tâm, nhìn rất lạnh lùng, hồi vào 10 việc kết bạn đặc biệt chật vật. Tôi tự thấy bản thân là người tương đối dễ gần (chắc vậy) chỉ tiếc không giỏi mở lời kết bạn. Trong mắt tôi một người như Cáo không khác gì idol, hắn ngay tuần đầu tiên đã gần như thân quen với tất cả các bạn trong lớp, thậm trí đã có một nhóm chơi chung, tôi rất muốn làm thân, nhưng vì không biết mở lời như nào, nửa năm lớp 10 chỉ lặng lặng nhìn trộm bóng lưng hắn . Tôi nhìn lưng hắn 3 năm cấp ba, hết truyện .....

Truyện sẽ là như vậy, nếu hôm ấy hắn không cười cười đến bắt truyện với tôi, sau đó thường chủ động cùng tôi ăn cơm trưa, cùng tôi đi về, cùng tôi chơi game, cứ vậy mà từ lúc nào, tôi thành bạn thân của Cáo. Ngoài việc thi thoảng tôi cảm thấy hắn hay nhìn tôi bằng ánh mắt thăm dò kì lạ ra, thì người bạn như hắn chả có chỗ nào để chê cả...Cho đến một ngày, hình như thăm dò mãi không đào được gì, hắn bắt đầu không nhịn được mà lòi đuôi cáo.

Mùa hè đã đến, vào một đêm ánh trăng sáng, rất đẹp, hắn hẹn tôi đi hóng mát ,đôi mắt nâu của hắn dưới ánh trăng sáng rực lên như hổ phách, đôi mắt thường ngày biết bao ấm áp ôn nhu không còn, chỉ còn lại sự ghét bỏ, hắn khoanh tay trước ngực. Miệng cong lên một đường vừa dài vừa sâu, trông dị éo chịu được,sau đó nói với tôi bằng một tông giọng lạ hoắc méo mó:

" Cậu định dùng ánh mắt 'mày đừng tưởng bố không biết mày đang diễn kịch ' nhìn tôi đến bao giờ ?"

Bị thằng bạn thân mới quen bày bộ mặt thù địch hỏi mình một câu hỏi mình ko hiểu nổi... Tôi dám chắc mặt tôi lúc ấy như thế này này:

Tôi: :0

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cáo nhà tôi 🦊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ