Nhà Sano
- Nii-san~ à! Anh giúp em đi mà~
- Anh đang mệt lắm, Ema!
Cô em út nhà Sano đặt tệp tài liệu dày cộp xuống bàn trước gương mặt bất lực của anh ba nhà Sano- Mikey. Ema ôm chầm lấy cổ Mikey nài nỉ anh trai giúp mình đọc hết đống tài liệu đó.
- Nii-san~ giúp em đi mà~ anh thương Ema nhất mà~
- Em có thể đi nhờ người khác mà, anh đang rất mệt!
Mikey nằm trên giường chống tay nhìn cô em gái đang bám dính mình. Em thở dài não nề, hiếm lắm mới có ngày nghỉ mà Ema lại mang đến cái đống tài liệu game gì đó của con bé bắt em đọc! Ai mà rảnh chứ!
- Nii-san, giúp em đi mà! Mọi người ai cũng bận hết rồi!
- Nên em tới để phá hủy ngày nghỉ của anh !
- Ehe, đâu..đâu có..
Nhìn cô em gái chột dạ cười lảng tránh Mikey chán nản nhìn trần nhà. Biết mà, biết mà còn bé này nó lười soát lại nên mới đi đến vứt cho em đây mà! Rốt cuộc là ai bày cho con bé cái trò này cơ chứ??
- Nii-san, giúp em đi~em lành Taiyaki và Dorayaki cho anh ăn nhé!
- Ồ...
Mikey nheo mắt nhìn Ema, con bé lại chơi trò lấy đồ ăn dụ dỗ em đây mà. Nếu như bình thường em sẽ đồng ý ngay lập tức nhưng mà cái đống dày cộp kia sẽ cướp mất ngày nghỉ hiếm hoi của em nên em sẽ không làm nó một mình đâu! Ít nhất phải kéo ai đó cùng chung cảnh ngộ mới được!
- Ema cũng sẽ giúp anh mà~
- Vậy thì tốt!
Ema khóc ròng trong lòng, vậy là mất toi một buổi đi chơi với Hina rồi! Anh Mikey hôm nay nóng tính ghê á!
- Đưa đây để anh xem nào!
- Đây ạ!
Ema đưa một tệp nhỏ trong đống tài liệu cho Mikey, em cầm lấy lật xem từng trang một. Ema ở bên cạnh bĩu môi chán nản nhìn đống to tướng này, thôi thì đi làm bánh cho Nii-san vậy!
Mikey thong thả đọc từ từ, phải nói rằng cô em nhỏ của em rất có năng khiếu trong mấy cái game tình yêu thì phải?
Nhưng mà...thông tin nhân vật cho game đầu tiên con bé chuẩn bị là em và thành viên Touman à?
Ema lấy mọi người làm hình mẫu nhân vật sao? Không tồi đâu nha! Còn bé biết cách triển khai ấy chứ!
Thế giới con bé tạo là một thế giới có pháp thuật và chế độ vua chúa thời xưa của phương Tây đúng không nhỉ? Một sự kết hợp khá tốt đấy chứ!
Trang phục Ema thiết kế cũng rất đẹp đó chứ! Chỉ là nhân vật của em ăn mặc có vẻ trông nhiều hơn mọi nhân vật khác nhỉ?
- Anh Mikey ơi, bánh nè anh~
- Ngon quá đi~ Ema mau lại giúp anh đi~
Mikey bỏ tệp tài liệu xuống, em cầm chiếc bánh taiyaki nóng hổi lên ăn. Không quên nhắc nhở cô em gái của mình.
- Nii-san, anh giúp em đi nhé~ em còn việc nhà chưa làm với lại em có hẹn với Hina rồi! Anh cho em đi với Hina nha~
Mikey trầm ngâm nhìn cô em gái của mình, em biết thừa là con bé không muốn giúp em đọc hết đống này mà. Nhưng thôi không sao, nể tình còn bé làm bánh cho em ăn với lại cho con bé đi với Hina cũng được vậy!
- Được rồi, Ema cứ đi làm việc đi~
- Cảm ơn Nii-san!
Kệ vậy, quay lại với cái đống kia nào!
"Mikey" bản game cũng không khác em là bao nhiêu cả, ngoại hình thì giống hệt em rồi chỉ có điều tóc " Mikey" có vẻ dài đến ngang eo cơ!
Điều khiến em thắc mắc nhất là sao Ema lại cho " Mikey" thể chất yếu ớt và không thể sử dụng pháp thuật nào vậy ?? Dỗi bây giờ!
Những người khác ai cũng có năng lực riêng và đều khoẻ mạnh cả cơ mà!
Gia cảnh xuất thân của ai cũng xuất sắc hết ha?
Như Kenchin, Baji, Kazutora, anh em nhà Haitani, Wakasa đều là hoàng tử nè!
Hay những người khác không là công tước thì cũng là những người đều có quyền lực rất cao á!
Nhân vật thì Ema làm rất tốt rồi còn về cốt truyện thì sao nhỉ?
Nếu là game về tình yêu chắc là con bé định cho mọi người vây quanh một cô gái nào đó đi!
À, ra là con bé chơi bối cảnh trường học để phát triển tình tiết game à!
Kiểu này cũng khá phổ biến và nó nghe có vẻ cũng rất thú vị!
Tuy bị đi trường học nhưng ít nhất nó vẫn thoải mái và rảnh rỗi hơn bây giờ nhiều!
Biết đâu là còn có kiểu phản diện nữ đi xen vào chuyện tình của nam chính với nữ chính ấy chứ ┐(´ー`)┌
Chắc em ấy sẽ cho nữ chính là một người mang ánh sáng thiện lương của Chúa trời và một tâm hồn thấy ai cũng đáng thương hay là kiểu người đến có một con kiến cũng không nỡ giết đây?
Hay là kiểu người khinh thường quyền thế bị các nam chính chú ý tới và cùng nhau tới tán tỉnh cô ấy?
Nãy giờ đọc gần xong rồi mà chả thấy ai lạ mặt hết ta? Hay còn bé quên đưa cho mình rồi!
Cốt truyện của con bé sao mà ít vậy? Ngoài giới thiệu bối cảnh với thân phận thì chả còn gì cả, một nhân vật phụ cũng không có luôn á!
Hay đi tìm con bé để hỏi nhỉ? Nhưng giờ chắc con bé đi với Hina rồi, thôi kệ nó giờ đi ngủ trước đã! Đọc cái đống này mất thời gian quá!
Mikey thả mình lên chiếc giường êm ái, em nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mặc cho xung quanh em là những trang giấy vương vãi khắp phòng.
Cảm giác bản thân đã ngủ rất lâu, em mở mắt ra định bụng sẽ tìm Ema thì đạp vào mắt Mikey là một màu đỏ của máu ở khắp mọi nơi. Căn phòng thân quen của em đã biến mất thay vào đó là một căn phòng đỏ chói lọi!.
- Cái quái gì vậy nè????
-----------------cảm ơn đã đọc------------------
Tôi lại đào hố mới đây ( ꈍᴗꈍ)
Mấy cô có thể đọc trong lúc chờ phần hai bộ kia nhé ( ╹▽╹ )
Vì bộ này viết để thoả mãn sự vã của bản thân tôi nên nó sẽ không thật sự logic đâu!
À, tôi nhắc nhở trước này
Mikey sẽ cục súc một chút nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Ủa? Tao tưởng đây là Otome game mà ???
FanfictionLại là AllMikey đây~ Em bé của chúng ta được Ema nhờ xem trước cho cô về tựa game đầu tiên của bản thân và sau đó em bé đã xuyên vào tựa game của chính em gái mình! Làm sao để Mikey có thể sống sót đây? Em thậm chí còn không biết ai là nhân vật chí...