5454-JB Thủy Lam Tinh, Thủy Lam Tinh một cái song song thế giới.
Vệ Vân Hiểu cảm thấy chính mình cả đời chỉ có thể dùng hai chữ tới hình dung.
Thất bại!
Nếu nhiều hơn mấy chữ.
Đó chính là hoàn toàn thất bại.
30 tuổi, tuổi nhi lập.
Ở cái này tuổi, người bình thường liền tính không đạt được sự nghiệp thành công, ít nhất cũng là có chút thành tựu đi?
Mà nàng, vừa mới còn xong nợ mà thôi.
Trừ cái này ra, hai bàn tay trắng.
Không, có được nửa bộ phôi thô phòng, vẫn là nông thôn, hơn nữa, còn không phải nàng bằng thực lực của chính mình có được.
Nhân sinh như vậy như thế nào không tính thất bại?
Nhưng rõ ràng, ở phía trước hơn hai mươi năm, nàng vẫn luôn là con nhà người ta a!
Từ nhỏ đến lớn, vẫn luôn là.
Kết quả hiện tại, lại thành người khác lắm mồm đối tượng.
Đương nhiên, này không phải quan trọng nhất, người khác nghĩ như thế nào, nói như thế nào, nàng cũng không như thế nào care, bởi vì nàng vốn dĩ liền cùng thế giới này không hợp nhau.
Ít nhất người ở bên ngoài xem ra là như thế, bao gồm nàng thân nhân.
Nàng nhất để ý chính là.
Hôm nay, muội muội kết hôn.
Kết hôn a, đây là bao lớn hỉ sự nột.
Tất cả mọi người vì này vui mừng, bởi vì ai đều nhìn ra được tới, nàng muội muội là bọn họ tỷ muội huynh đệ bốn người giữa nhất xuôi gió xuôi nước, tương lai nhật tử quá đến khẳng định sẽ không kém.
Muội muội Vệ Vân Dương là thượng gả, mà nàng ca ca tỷ tỷ hôn nhân lại là các có các bất hạnh.
Còn có một cái đến bây giờ đều tìm không thấy nhà chồng, thậm chí cãi lại ra cuồng ngôn, xưng chính mình không hôn quái thai tỷ tỷ.
A, cái gì không hôn, sớm hay muộn có một ngày sẽ hối hận.
Này một nhà bốn cái, chỉ có nhỏ nhất muội muội gặp một cái không tồi nhà chồng, còn có nghe lời lão công.
Một cái đanh đá thả có văn hóa tức phụ, ở nhà chồng quá nhật tử tự nhiên sẽ không kém đi nơi nào.
Cho nên thân thích bằng hữu đều ở vì Vệ Vân Dương kết hôn mà cao hứng.
Ở muội muội hôn lễ thượng, Vệ Vân Hiểu tự nhiên cũng là cười, tuy rằng tươi cười không phải cỡ nào xán lạn.
Mà khi tham gia thành hôn lễ lúc sau, về đến nhà Vệ Vân Hiểu lại nhịn không được đem chính mình khóa ở trong phòng khóc, hơn nữa vẫn là áp lực khóc.
Bởi vì, nàng không thể làm bất luận kẻ nào biết chính mình ở khóc.
Bằng không, nàng khả năng sẽ chịu thế nhân phỉ nhổ.
Vì cái gì tại như vậy cao hứng nhật tử, ngươi muốn trộm mà trốn đi khóc đâu?
Hơn nữa loại này khóc, hiển nhiên còn không phải là vì muội muội cao hứng mà khóc, mà là thương tâm rơi lệ.
Ngươi này an đến tột cùng là cái gì rắp tâm? Chẳng lẽ còn ngóng trông muội muội không tốt?
Như vậy, tại đây loại hẳn là cao hứng thời khắc, Vệ Vân Hiểu vì sao phải tránh ở trong phòng trộm khóc thút thít?
Có lẽ chỉ có Quân Lạc Khanh một người biết.
Không đúng, Quân Lạc Khanh không phải một người, mà là một sợi tàn hồn, ngày thường vẫn luôn tránh ở Vệ Vân Hiểu trên cổ kia khối ngọc bội, chỉ có ở Vệ Vân Hiểu ngủ khi mới ra đến một sợi tàn hồn, một sợi đến từ dị giới tàn hồn.
Quân Lạc khanh không nhớ rõ chính mình tại đây khối ngọc bội đãi nhiều ít năm, nhưng nàng biết, chính mình bồi Vệ Vân Hiểu ba mươi năm.
Phải nói, là ngọc bội bồi Vệ Vân Hiểu ba mươi năm, nàng là trộm mà bồi.
Hôm nay, Quân Lạc Khanh cảm thấy, chính mình hẳn là ra tới bồi Vệ Vân Hiểu.
Từ nay về sau, Vệ Vân Hiểu không còn có có thể dựa vào người.
Mà nàng, tưởng trở thành Vệ Vân Hiểu dựa vào.
Rốt cuộc, Vệ Vân Hiểu sẽ có hôm nay, nàng cũng có trách nhiệm sao.
Đâu chỉ là có trách nhiệm a, quả thực phụ có không thể trốn tránh trách nhiệm nột.
Chính là bởi vì nàng hút hết Vệ Vân Hiểu khí vận, mới có thể làm Vệ Vân Hiểu như vậy ' thất bại ' .
Đang lúc Vệ Vân Hiểu ôm chân ngồi ở giường giác nức nở khi, bên tai phảng phất truyền đến một đạo thanh âm.
"Vân Hiểu, thực xin lỗi."
Đó là một đạo phi thường dễ nghe giọng nữ.
Nhưng là, trong phòng chỉ có nàng một người, như thế nào sẽ xuất hiện xa lạ thanh âm?
Là nàng xuất hiện ảo giác sao?
Tuyệt đối không phải!
"Ai?" Vệ Vân Hiểu vẻ mặt kinh tủng hỏi, hơn nữa lập tức trên đầu giường sờ soạng một trận, gấp không chờ nổi mà mở ra đầu giường đèn.
Bởi vì, nàng sợ quỷ a!
BẠN ĐANG ĐỌC
/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản Đậu
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn @TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Quân...