Chương 8. Bị tiểu huyệt ăn vào đại bắp, hảo sảng nga ( H )
Tại đây song song động tình thời khắc, tới một cái ôn nhu đối diện sao?
Quân Lạc khanh trong mắt lập loè che giấu không được cũng không nghĩ che giấu tình dục, kích động thả nhiệt tình mà nhìn dưới thân nữ nhân, chờ mong cùng đối phương tới cái thâm tình chân thành đối diện.
Người này cũng nhìn lại nàng, hơn nữa môi đỏ khẽ mở.
"Nhìn cái gì mà nhìn!"
Theo kia tiếng quát vang lên, hai người xây dựng ra phấn hồng phao phao nháy mắt tan biến.
"Vân Hiểu, ngươi thật vô tình," bị rống lên câu Quân Lạc Khanh ủy khuất địa đạo, nhà nàng Vân Hiểu thật tốt không biết tình thú nga.
Mà kia nhiệt mặt nữ nhân lại là, "Ta đây nên đối với ngươi có tình sao? Nơi nào tới tình, bầu trời đột nhiên rơi xuống?"
Hảo đi, ngươi nói cái gì đều đối.
Cảm tình xác thật là yêu cầu chậm rãi bồi dưỡng, dù sao các nàng còn có cả đời có thể bồi dưỡng đâu, nàng không vội, hắc hắc.
"Chúng ta đây có thể tiếp tục sao? Nhân gia đại điểu đều đã nhất trụ kình thiên, tưởng cắm ngươi nga, rất muốn cắm ngươi, cắm ngươi tiểu huyệt, tiểu nộn bức, hì hì."
Ta sát!
Hi ngươi cái đầu.
Có chuyện không thể hảo hảo nói? Thế nào cũng phải cắm bức cắm huyệt, nàng xem người này chính là thiếu trừu!
"Cắm ngươi muội, chờ hạ!"
Bị phía dưới kia căn lửa nóng đại nhục côn dọa đến, lại bị kích thích đến Vệ Vân Hiểu trước sau là hung hung.
Đại khái cũng chỉ có hung hãn biểu hiện, mới có thể che giấu nàng trong lòng sợ hãi đi?
Rốt cuộc. . .
Vệ Vân Hiểu nhịn không được lại lần nữa nhìn về phía hai người hạ thể, rốt cuộc đem kia căn làm cho người ta sợ hãi đồ vật nhìn cái toàn cảnh.
Sau đó, sau đó liền càng sợ hãi.
Này căn đại dương vật thật là, không chỉ có thô, lại còn có thật dài, nói không có mười tám centimet, nàng tuyệt đối không tin.
Đặc biệt là kia đỉnh nấm đầu, cùng cái trứng vịt dường như, chỉ là coi trọng hai mắt, nàng liền cảm thấy chính mình, bức đau, đau quá nga.
Như vậy thô to đồ vật, còn như vậy ngạnh, như vậy chước người, nếu là thật cắm vào tới, Vệ Vân Hiểu quả thực không dám tưởng tượng chính mình có thể ăn được hay không hạ.
Liền tính ăn xong, cũng nhất định thực trướng đi?
Hơn nữa vẫn là lần đầu tiên, không biết có thể hay không rất đau.
Tuy rằng phổ cập khoa học nói, chỉ cần tiền diễn làm đúng chỗ, liền sẽ không có cái gì cảm giác đau đớn, nhưng, nhưng nó lớn như vậy ai.
Đại nhục long giống nhau, quả thực dọa người, nàng thật có thể ăn xong?
Liền ở Vệ Vân Hiểu não nội không ngừng khi, trên người nàng người lại hỏi, "Xem trọng không có?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản Đậu
Tiểu Thuyết Chung♥♥♥ Cảm ơn @TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Quân...